Trường Giang an ủi Nhã Phương nhưng lại bị hiểu nhầm là đá xéo VTV
Chủ nhật, 10/09/2017 20:53

Trường Giang than "khổ" vì đoạn chia sẻ an ủi Nhã Phương lại trở thành lý do khiến nhiều người cho rằng anh tức giận khi hụt giải ở VTV Awards 2017.

Tối 7.9, Nhã Phương và Trường Giang cùng trắng tay tại VTV Awards 2017. Ở hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng, "Mười Khó" thua trước Xuân Bắc. Trong khi đó, Nhã Phương bị diễn viên Sống chung với mẹ chồng Bảo Thanh vượt qua tại nội dung Diễn viên nữ ấn tượng.

truong giang an ui nha phuong nhung lai bi hieu nham la da xeo vtv hinh anh 1

Trường Giang động viên Nhã Phương nhưng lại gây tranh cãi trên mạng
xã hội.

Sau đêm trao giải, Trường Giang để lại dòng chia sẻ được gắn biểu tượng trái tim trên trang cá nhân để động viên Nhã Phương. “Giải thưởng là niềm vinh dự nhưng rồi khán giả sẽ quên. Điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng một người nghệ sĩ”, anh viết. Trạng thái này nhận được hơn 19.000 lượt like và gần 2.500 bình luận.

Nhiều khán giả để lại chia sẻ cổ vũ Trường Giang sau thất bại tại VTV Awards 2017. Bên cạnh đó là hàng loạt ý kiến cho rằng Trường Giang đố kỵ và cố tình “nói xéo” Xuân Bắc khi không nhận được giải thưởng.

Trả lời người hâm mộ, Trường Giang cho biết anh không ngờ dòng trạng thái an ủi bạn gái của mình lại trở thành chủ đề tranh cãi.

Nhã Phương trắng tay trong đêm trao giải VTV Awards 2017.
Nữ diễn viên chia sẻ không bất ngờ về kết quả năm nay.

“An ủi Nhã Phương mà bị nói lần đá xéo, khổ ghê, không thấy sau status là biểu tượng trái tim sao”, Trường Giang giải thích.

VTV Awards 2017 gồm 17 hạng mục, trải qua hai vòng chấm. Tuy nhiên, giải thưởng năm nay gây nhiều bàn tán. Ở hạng mục MC truyền hình, Thành Trung bất ngờ vượt qua nhiều cái tên để giành cúp.

Bên cạnh đó, việc NSND Lan Hương không xuất hiện ở đề cử hạng mục dành cho nữ diễn viên cũng bị đánh giá là sự thiếu sót của ban tổ chức.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao Việt , Trường Giang , Nhã Phương , VTV Awards 2017