Trước khi kết hôn, phụ nữ không được lãng quên 3 nguyên tắc này
Thứ ba, 10/09/2019 22:37

Kết hôn không phải tùy tiện tìm đại một người để sống cùng, mà là xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc với người bạn thương yêu. Hãy ghi nhớ 3 nguyên tắc này để giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc.

1. Đừng quên đi giá trị của chính bản thân mình

Phụ nữ nên nhớ rằng: “Đàn bà hơn nhau không phải ở tấm chồng.” Đừng để bất cứ người đàn ông trở thành thước đo cuộc đời bạn. Người phụ nữ không phải là ký sinh hay cây tầm gửi. Hãy luôn hiểu bạn là ai, người thế nào, có giá trị ra sao.

anh 26

Mỗi người phụ nữ là một đóa hoa hồng rực rỡ. Hãy sống có chính kiến và bản sắc riêng của mình, để người đàn ông phải trân trọng. Thậm chí khiến anh ta phải sợ hãi, nếu thiếu bạn là đánh mất một tài sản vô giá.

2. Đừng phụ thuộc hoàn toàn vào ông xã

Nếu bạn qua phụ thuộc vào ông xã về phương diện tài chính, bạn sẽ không thể xây dựng được vị thế và tiếng nói trong gia đình. Phụ nữ thay vì thụ động, ngồi yên một chỗ, xem chồng là cây ATM, mơ mộng giàu sang, thậm chí so sánh với những người giàu có khác, hãy đi làm, mạnh mẽ và độc lập.

Bạn có thể không kiếm được nhiều tiền bằng ông xã, nhưng đừng lúc nào nếu muốn mua một cái gì đó, lại phải ngửa tay xin tiền anh ta. Sự tự chủ của bạn sẽ khiến ông xã tôn trọng, góp phần tạo nên một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc.

3. Xây dựng sự tin tưởng giữa vợ chồng

Ông bà ta có câu: “Vợ chồng đồng lòng, tát biển đông cũng cạn.” Phụ nữ cả tin quá là không tốt. Nhưng nếu quá đa nghi sẽ có thể giết chết hạnh phúc gia đình.

Ghen tuông vô cớ có khả năng làm rạn nứt mối quanh hệ nhanh chóng đến không ngờ. Sự quát mắng, giận dỗi vì những điều nhỏ nhặt, có thể khiến ông xã sợ hãi và lảng tránh bạn. Đấy là cơ hội để người thứ 3 xen vào và dẫn đến những cuộc đổ vỡ ngoài ý muốn.

anh 5

Thay vì sinh sự hãy tập kiềm chế và lắng nghe những tâm tư từ ông xã. Đây là chìa khóa để thắp lên ngọn lửa hạnh phúc giữa hai vợ chồng, gìn giữ một cuộc hôn nhân trọn vẹn, êm ấm.

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Phụ nữ hạnh phúc , tâm sự phụ nữ , kết hôn