Trung Quốc: Học sinh trung học trói và hành hung cậu bé lớp 1 dã man
Thứ ba, 23/06/2015 09:12

Mới đây, dư luận Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh một em bé tiểu học bị đánh đập vô cùng thậm tệ.

Mới đây, dư luận Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh một em bé tiểu học bị đánh đập vô cùng thậm tệ.

Video ghi lại cảnh cậu bé lớp 1 bị đánh đập dã man.

Từ đoạn video cho thấy, một em bé lớp 1 bị trói chặt bởi dây thừng, sau đó vài đứa trẻ khác có độ tuổi từ 10 - 12 đã lao vào đấm đá cậu bé một cách dã man, thậm chí còn dùng tàn thuốc lá bỏ vào người cậu bé... Trước những màn đánh đập của một nhóm học sinh lớn tuổi hơn, cậu bé bị đánh chỉ biết ngồi một chỗ gào khóc và chịu trận. Trong khi đó, những đứa trẻ hành hung lại tỏ ra thích thú với những hành động của mình.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Đa số đều bày tỏ sự phẫn nộ, thậm chí chỉ trích gay gắt những đứa trẻ có hành động đánh đập, tra tấn cậu bé lớp 1. Một người dùng mạng bình luận"Sao những đứa trẻ còn nhỏ tuổi như vậy mà đã ra tay tàn nhẫn vậy? Dù có người nói rằng những đứa trẻ còn nhỏ tuổi, chưa thể nhận thức được đúng sai nhưng việc chúng đánh đập cậu bé nhỏ tuổi hơn như vậy là không thể chấp nhận được".

Ảnh cắt từ video.

Được biết, sự việc mới xảy ra tại khu vực gần trường Khánh Nguyên, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Theo thông tin chính thức từ phía cơ quan cảnh sát, hiện lực lượng chức năng địa phương đã tiếp nhận vụ việc, tuy nhiên do đang trong quá trình điều tra và làm rõ nên chưa thể tiết lộ gì thêm.

Ngoài ra, Sở giáo dục tỉnh Chiết Giang cũng đã nhanh chóng thành lập tổ điều tra đồng thời kết hợp với các cơ quan có liên quan, nhanh chóng tiến hành điều tra sự việc.

Ttvn.vn
Tag: Đánh học sinh lớp 1 , học sinh trung học đánh học sinh lớp 1 , đánh nhau