Trùng hợp kỳ lạ của lời tiên tri năm 2015 và những sự kiện thế giới
Thứ bảy, 22/08/2015 09:39

Theo nhà tiên tri người Pháp Michel de Nostradamus sống vào thế kỷ 16, thế giới sẽ xảy ra nhiều biến động trong năm 2015.

Thế giới của năm 2015 chìm trong thảm họa bệnh dịch, động đất, nắng nóng cùng các vụ nổ, ném bom làm người ta liên tưởng đến những dự đoán của các nhà tiên tri nổi tiếng như Nostradamus và Vanga.

Động đất, nắng nóng trong lời tiên tri của Nostradamus

Theo nhà tiên tri người Pháp Michel de Nostradamus sống vào thế kỷ 16, thế giới sẽ xảy ra nhiều biến động trong năm 2015. Ông tiên đoán núi lửa Vesuvius sẽ “thức giấc” kéo theo hàng loạt thảm cảnh khủng khiếp trên toàn cầu, cùng với đó là tác động nặng nề của việc nhiệt độ trung bình thế giới đạt đến ngưỡng 59 độ C.

Nhà tiên tri Nostradamus có cái nhìn không mấy lạc quan về năm 2015

Tuy không tiên đoán chính xác là ở đâu sẽ xảy ra thảm họa gì, nhưng lời sấm truyền của Nostradamus cũng khiến công chúng lo sợ khi thế giới nửa đầu năm 2015 đã gặp phải nhiều tai họa tương tự.Trận động đất mạnh 7,8 độ richer cùng nhiều dư chấn phía sau đã tàn phá gần như toàn bộ thủ đô Kathmandu cũng như làm rung chuyển toàn bộ Nepal. Từ giữa tháng 4 đến nay, số lượng ngườithiệt mạng đã lên tới hơn 2.200, cùng với đó là thiệt hại tài sản, công trình lịch sử gần như không thể khôi phục được.

Cả thế giới đang chìm trong nắng nóng cực độ

Dẫu đã biết tác động của hiện tượng nóng lên toàn cầu, nhưng không ai có thể ngờ tới một năm 2015 với nhiệt độ tăng cao chưa từng thấy, gây thiệt hại nghiêm trọng cho mùa màng và khiến hàng nghìn người tử vong. Cả châu Âu lẫn châu Á đều trong tình trạng báo động nhiệt độ tăng cao.

Động đất ở Nepal khiến cả thủ đô Kathmandu tan hoang

Nặng nề nhất, nắng nóng trong tháng 5,6 vừa qua đã cướp đi sinh mạng của hơn 1.150 người Pakistan khi ngưỡng nhiệt độ tại một số địa phương lên tới 44 độ C. Nước và điện cũng trở nên thiếu thốn khiến những người Hồi giáo không thể sinh hoạt bình thường vào tháng Ramanda. Ấn Độ cũng gánh chịu thảm họa nắng nóng với hơn 2.000 người thiệt mạng, đất đai nứt nẻ, đường phố chảy nhựa.

Thế giới đầy bệnh dịch, khủng bố trong lời sấm truyền của nhà tiên tri mù Vanga

Mãi 4 thế kỷ sau Nostradamus, thế giới mới xuất hiện một nhà tiên tri lừng danh khác là bà Vanga người Bulgaria. Những lời tiên đoán của nữ tiên tri mù Vanga về năm 2015 cũng đượm màu bi quan với sự xuất hiện của hàng loạt tai ương và thảm họa mà con người phải đối mặt.

Dịch bệnh MERS tuy đang được kiểm soát chặt chẽ nhưng có thể bùng phát bất cứ khi nào

Sau dịch Ebola năm 2014, thế giới năm 2015 lại tiếp tục trong tình trạng nguy hiểm bởi sự bùng phát của dịch MERS (Bệnh viêm đường hô hấp cấp vùng Trung Đông). Dù đang được kiểm soát rất chặt chẽ, nhưng không ai có thể đảm bảo ngăn chặn được sự lây lan của căn bệnh này. Nguy hiểm hơn, hiện các nhà khoa học vẫn chưa tìm được phương thuốc đặc trị thích hợp cho MERS, trong khi nguy cơ tử vong của nạn nhân mắc bệnh lên tới 40%.

Vụ nổ hóa chất tại Thiên Tân, Trung Quốc khiến 50 người thiệt mạng

Bà Vanga tiên đoán sẽ có những vụ nổ dữ dội khiến nhân loại chìm trong bóng tối và làm hư hỏng các loại máy móc thiết bị trên Trái Đất. Điều này hoàn toàn trùng hợp với những sự kiện mới xảy ra gây chấn động thế giới. Đầu tiên là hai vụ nổ hóa chất tại Thiên Tân, Trung Quốc khiến 50 người thiệt mạng và hơn 700 người bị thương, cùng một khu vực rộng lớn chứa hàng hóa trước khi vận chuyển sang nước ngoài bị thiêu rụi hoàn toàn.

Thủ đô Bangkok, Thái Lan đang chìm trong khủng hoảng vì vụ đánh bom đền Erawan

Tối 17/8 vừa qua, một vụ đánh bom trước ngôi đên linh thiêng Erawan của các tín đồ Hindu tại Bangkok đã gây ra cái chết của khoảng 20 người và làm 120 người bị thương. Điều đáng nói, đền Erawan nằm ngay trục đường chạy dọc khu tổ hợp thương mại tập trung khá đông khách du lịch đến chiêm bái nên càng khiến quần chúng trở nên hoảng loạn hơn. Tuy chưa thống kê được thiệt hại cụ thể, nhưng vụ đánh bom này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế Thái Lan, đặc biệt là ngành du lịch đang trong quá trình phục hồi.Năm 2015 mới trôi qua được gần 8 tháng nhưng thế giới đã phải gánh chịu rất nhiều thảm họa thương tâm. Không ai biết được chắc chắn điều gì đang chờ đợi trong thời gian tới, và những lời tiên tri dù đúng hay sai vẫn là điều bí ẩn.

Do đó, thay vì hoang mang chờ đợi kết quả để xác nhận xem có chính xác hay không, con người đang cố gắng để tìm ra những giải pháp tốt đẹp hơn để ngăn ngừa và hạn chế tối đa thiệt hại cũng như bảo vệ tương lai của nhân loại.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Lời tiên tri , trùng hợp kỳ lạ của lời tiên tri năm 2015 , lời tiên tri năm 2015 và những sự kiện TG