Trúng độc đắc 4 ngày liên tiếp, người phụ nữ sợ không dám mua vé số
Thứ hai, 19/02/2018 08:45

Người phụ nữ may mắn nhất miền Tây này là bà Nguyễn Thị Đảnh, 58 tuổi, ngụ ở xã Vị Thủy, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang.

Câu chuyện may mắn này xảy ra với bà Đảnh từ năm 2013. 'Dây đỏ' đến với bà Đảnh bắt đầu từ việc bà bỏ tiền mua 2 tờ vé số rồi cả hai tớ đều trúng 100 triệu đồng. Sau khi đi lĩnh tiền và nộp thuế, bà Đành có được 180 triệu đồng. 

Trúng độc đắc 4 ngày liên tiếp, người phụ nữ sợ không dám mua vé số 0

Mừng vì lần đầu trong đời trúng vé số, bà Đành tiếp tục mua thêm 5 tờ vé số. Và chính bà cũng không ngờ rằng, bà trúng cả 5 tờ vé số đó với trị giá 30 triệu đồng/tờ.

Chia sẻ về báo Vietnamnet, bà Đảnh cho biết, chưa bao giờ bà trúng vé số lớn như vậy nên bà lại tiếp tục đi mua thêm 5 tờ vé số. Thật bất ngờ, tối đó bà Đảnh lại trúng cả 5 tờ, mỗi tờ trị giá 30 triệu đồng. Trong 4 ngày liên tiếp, bà Đảnh mua 17 tờ vé số và trúng cả 17 tờ với trị giá 600 triệu đồng.

'Tôi cứ nghĩ mình đang mơ vì trúng số là chuyện hên lắm. Đằng này tôi trúng liên tiếp 17 tờ. Tôi còn không dám tin đó là sự thật' - bà Đảnh nói.

Tuy nhiên, thời điểm đó, khi trúng số, bà Đảnh hoàn toàn giữ kín không cho hàng xóm và cả chồng biết. Bởi bà lo chồng bà biết trúng số được tiền nhiều như vậy sẽ đi khoe khoang. Thậm chí để giữ kín, mỗi lần trúng số bà lại đến một đại lý khác nhau để lấy thưởng.

Đáng nói là sau 4 ngày trúng số liên tiếp, bà Đảnh sợ lại trúng nên không dám mua vé số nữa. Lý giải về quyết định này, bà Đành cho biết: 'Tôi mua thêm 5 tờ cũng là để ủng hộ thôi chứ đâu nghĩ mình may mắn như vậy. Ngoài ra, tôi cũng nhủ: Nếu trời thương thì chỉ cần cho mình hết khổ. Nghĩ vậy nên sau 4 lần trúng số liên tiếp tôi không mua vé số nữa…​'

Có được số tiền lớn như vậy, bà Đảnh vẫn cùng con cháu sống tiết kiệm. Đồng thời, bà cũng cất ba căn nhà để 3 cô con gái lấy chồng nước ngoài lỡ bị ngược đãi hay ruồng bỏ thì còn có nơi chốn quay về.

May mắn với lộc trời cho, bà Đảnh không chỉ dành số tiền đó để lo cho gia đình mà còn âm thầm làm từ thiện.

 
Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trúng độc đắc 4 ngày liên tiếp , trúng số , chuyện lạ