Trùm giang hồ Hoàng 'lựu đạn', nỗi khiếp sợ của các chân dài
Thứ sáu, 25/12/2015 14:32

Trong thời gian làm mưa làm gió ở Bình Dương, Hoàng "lựu đạn" thường dùng danh giang hồ để ép tình.

Với thú yêu quái đản không giống ai của mình, Hoàng thật sự là nỗi kinh hoàng đối với các chân dài.

Nguồn gốc biệt danh Hoàng "lựu đạn"

Phải nói rằng, là một trùm giang hồ từng làm mưa làm gió trên đất Bình Dương suốt một thời gian dài, Hoàng "lựu đạn" đã dùng phần lớn cuộc đời của mình để làm những việc khiến người ta căm ghét.

Hoàng "lựu đạn" tên thật là Trịnh Xuân Hoàng (SN 1960, ở xã Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương).

Năm 18 tuổi, Hoàng học lái xe rồi "đầu quân" cho Công ty Thủy sản Sông Bé. Sau đó ít lâu, hắn xin về trạm kiểm lâm lưu động Đồng Phú và liên tục tống tiền các xe gỗ lậu. Nhưng vì chuyên "chơi bẩn", ép người quá đáng, Hoàng bị quăng lựu đạn bị thương ở bụng, sau đó được công nhận... thương binh.

Ngoài "nhiệt tình" tống tiền các xe gỗ lậu, Hoàng còn giúp sức đắc lực cho Năm Cam trong việc mở rộng hệ thống sòng bạc, trường gà tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Người trong giang hồ kể rằng sở dĩ Hoàng có biệt danh là Hoàng "lựu đạn" do hắn luôn mang theo mình một khẩu K59 và một quả lựu đạn mỗi khi "hành tẩu giang hồ". Nhờ hai món "bảo bối" này, Hoàng rất dễ "lấy le" với những người xung quanh và uy hiếp địch thủ trong những phi vụ "ăn bẩn" của mình.

Theo lời khai của Hoàng tại cơ quan điều tra, khẩu K59 là do y được Chi cục Kiểm lâm Sông Bé cấp cho từ năm 1991. Mỗi khi đi nhậu, Hắn thường mang theo súng, thỉnh thoảng lại móc ra hù dọa mọi người... cho vui.

Năm 1999, Hoàng đến nhà hàng của Năm Cam ở đường Nguyễn Tất Thành, TP HCM ăn nhậu. Rượu ngà say, Hoàng rút súng ra oai, bắn một phát lên trần nhà làm sập bộ đèn chùm khiến đích thân ông trùm Năm Cam và Hiệp "phò mã" phải đứng ra dàn xếp. Sau vụ này, Hoàng "lựu đạn" đã đỡ đầu cho Bình "râu", đệ tử Năm Cam, mở hai trường gà tại Bình Dương.

Hoàng "lựu đạn" lúc bị bắt

Còn về nguồn gốc quả lựu đạn, Hoàng nói nhặt được hồi đầu năm 1995 ở đình Thuận An và mang về cất giấu trên sân thượng nhà vợ bé là Đặng Thị Vân.

Cuối năm 1995, các con bạc hoạt động tại sòng bài số 77 và 116 ấp Tân Hóa, xã Hóa An (Biên Hoà, Đồng Nai) được một phen xanh mặt khi chứng kiến hai trùm sòng là Thành "đôla" và Trần Văn Tốt ngồi rúm ró trước mặt ông trùm khét tiếng Hoàng "lựu đạn", một khẩu K59 và một quả lựu đạn đặt ngay ngắn trên bàn. Không cần nói nhiều, ai cũng hiểu kể từ giây phút đó, Hoàng "lựu đạn" đã chính thức bảo kê hai sòng bạc này.

Xuất phát của biệt danh Hoàng "lựu đạn" là như vậy nhưng nó cũng phần nào nói lên sự tàn độc của ông trùm xã hội đen này trong suốt thời gian xưng hùng xưng bá ở Bình Dương.

Dùng vũ lực ép tình thiếu nữ

Trong khi hầu hết các ông trùm khác đi đến đâu cũng có hàng tá chân dài vây quanh và thường rất rộng rãi với các em thì Hoàng "lựu đạn" lại là nỗi khiếp sợ của rất nhiều các cô gái vì thói bạo tàn của y. Hắn thường dùng danh giang hồ để ép tình và đã trực tiếp bắt 11 tiếp viên, trong đó nhiều người đã có chồng và có người yêu đưa về khách sạn để cưỡng hiếp.

Mặc dù kiếm bộn tiền nhờ các phi vụ phi pháp nhưng Hoàng rất ít khi lai vãng đến những nhà hàng, quán bar sang trọng mà chỉ lê la nhậu nhẹt ở các quán bình dân. Thấy nữ tiếp viên nào ngon mắt, không mất thời gian tán tỉnh, Hoàng chỉ búng tay một cái, đám đàn em liền bắt cô gái đó về nhà nghỉ, khách sạn cho hắn cưỡng hiếp. Nhiều người đã có chồng, có người yêu vẫn trở thành nạn nhân của Hoàng mà không dám chống cự. Người nào chống cự sẽ bị Hoàng làm cho sống không bằng chết.

Trong số hàng chục nạn nhân của Hoàng "lựu đạn" có bà chủ quán tên T., chỉ vì "hỗn" với đàn em của hắn mà phải chịu cựu hình hầu rượu, hầu tình cho ông trùm suốt một thời gian dài. Thậm chí, Hoàng còn gây sức ép, bắt chồng chị T. phải mang tiền đến thanh toán cho bàn nhậu của hắn nếu không sẽ bị đốt nhà, phá quán...

Một lần nhậu say, thấy chị H. bán hàng xén ngồi ở bàn bên cạnh có vẻ ngon mắt, Hoàng "lựu đạn" sang làm quen, xin số điện thoại để đặt mua hàng. Hôm sau, khi chị H. đang bán hàng, hắn gọi điện bảo chị đến khách sạn nói chuyện. Chị H. nhất quyết không đến. Hoàng tức, cho đàn em đến phá phách rồi ép chị H. đến khách sạn phục vụ Hoàng. Không chỉ một lần đó mà sau này, lúc nào Hoàng cần là chị H. phải tự đến hoặc bị cưỡng ép đến.

Trong thời gian làm ông trùm xưng hùng xưng bá ở Bình Dương, Hoàng "lựu đạn" đã gây ra hàng loạt vụ hiếp dâm. Trước khi bị bắt, Hoàng còn gây ra một vụ hiếp dâm khác. Sau khi ăn nhậu quỵt tiền tại quán karaoke Thủy Tiên ở Thủ Đức, Hoàng bắt Nguyễn Thị T.H. (sinh 1978), quê Tiền Giang, đưa tới khách sạn Dìn Ký (Thuận An, Bình Dương) hãm hiếp.

Năm 2003, Trịnh Xuân Hoàng (Hoàng "lựu đạn") đã bị TAND tỉnh Bình Dương kết án 22 năm 6 tháng tù. Trong đó, 15 năm tù về tội hiếp dâm, 3 năm tù tội cướp tài sản, 1 năm rưỡi về tội bắt giữ người trái pháp luật, và 3 năm tù giam (bản án do TAND tỉnh Đông Nai tuyên phạt năm 1997 cho hưởng án treo).

5 đồng phạm của y gồm Dũng "mát", Hùng "đầu bò", Nhân "trắng", Lâm Tùng Chi và Vân (tự Hổ) nhận án từ 9 tháng đến 10 năm tù. Chiếc ôtô hiệu Toyota mà Hoàng “Lựu Đạn” chuyên dùng để áp tải các cô gái về cưỡng hiếp cũng bị tịch thu.

Xét về vai vế, Hoàng "lựu đạn" rõ là người có máu mặt trong giang hồ. Nhưng vì chuyên hãm hiếp các cô gái nên phần lớn người trong thiên hạ đều có phần coi thường và chỉ xem y như một tên "yêu râu xanh" đáng sợ mà thôi.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Trùm giang hồ , giang hồ Hoàng "lựu đạn" , giang hồ Hoàng "lựu đạn" , nỗi khiếp sợ của các chân dài