Trùm buôn ma túy xuyên quốc gia bị bắt tại bến xe
Thứ bảy, 21/04/2012 11:14

Trong khi đang chuẩn bị lên xe ô tô để đưa hàng trắng vào miền Nam tiêu thụ, đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ và qua kiểm tra phát hiện trong hành lý chứa một lượng lớn thuốc lắc, ma túy đá và cần sa.

Theo cơ quan công an tỉnh Nghệ An, hiện cơ quan đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Ngân (44 tuổi) và Huỳnh Bá Lý (43 tuổi) cùng ở thành phố Vinh để điều tra hành vi tàng trữ, vận chuyển và buôn bán trái phép chất ma túy.

Bến xe Vinh nơi đối tượng buôn bán ma túy bị bắt giữ.

Trước đó, rạng sáng 19/4, tại bến xe Vinh, hàng chục cảnh sát PC ma túy tỉnh Nghệ An đã mật phục, bao vây quanh bến xe. Khi phát hiện Ngân đang chuẩn bị lên ô tô vào Sài Gòn, các trinh sát ập tới khép chặt vòng vây, bắt tại chỗ. Khi mở hành lý của đối tượng đã phát hiện một lượng lớn ma túy dạng thuốc lắc, dạng đá và dạng cỏ.

Cùng thời điểm Ngân bị bắt, cảnh sát cũng ập vào nhà của Huỳnh Bá Lý, thu giữ một lượng lớn ma túy gồm nhiều loại khác nhau.

Phòng cảnh sát ma túy tỉnh Nghệ An cho biết, Lý và Ngân là hai trùm sò trong đường dây ma túy xuyên quốc gia. Tổng số ma túy cảnh sát thu được khi bắt Ngân và Lý là 3.800 viên thuốc lắc, gần 100 gam ketamin; gần 90 gam ma túy đá; 35 gam cần sa, 1 cân điện tử và một số dụng cụ sử dụng ma túy.

Ngay sau đó cảnh sát đã áp giải người và phương tiện về CA tỉnh  để điều tra làm rõ.

Tag: Trùm buôn ma túy xuyên quốc , Bắt trùm buôn ma túy , Buôn bán trái phép chất ma túy , Pháp luật , Vinh