Trót yêu say đắm, tôi chết điếng khi vô tình phát hiện người yêu đã có chồng
Thứ tư, 07/11/2018 07:53

Bây giờ, tôi chỉ ước, ước mình chưa bao giờ gặp Hoài, chưa bao giờ tin lời cô ấy.

Tôi năm nay 27 tuổi, tôi với Hoài là đồng nghiệp cùng công ty. Hoài mới chuyển đến công ty tôi làm việc nên sống khá khép kín. Tuy nhiên, gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi sáng, cách cư xử nhẹ nhàng của nàng khiến tôi và nhiều nam nhân trong công ty nghiêng ngả. Tôi bắt đầu kết bạn Facebook và tìm hiểu nàng. Sau nhiều ngày âm thầm theo dõi, tôi đánh liều nhắn tin, trò chuyện với Hoài. Khác với vẻ ngoài nhút nhát, khép kín ở công ty, Hoài rất hài hước, cởi mở với tôi. Tôi với Hoài bắt đầu hẹn hò với nhau từ đó.

trot yeu say dam, toi chet dieng khi vo tinh phat hien nguoi yeu da co chong - 1

Hình minh họa

Hoài thuê trọ ở gần công ty tôi. Hầu như chiều nào tôi cũng đón em đi uống cà phê, ăn tối rồi mới đưa nàng về. Tôi hạnh phúc như trên mây khi nghĩ rằng em sắp thuộc về mình. Tôi dự định cuối năm sẽ cưới Hoài nên nói với em rất nhiều dự định cho tương lai. Tôi dự tính sẽ mua một căn hộ trả góp và cùng Hoài sinh những đứa con xinh đẹp.

Tuy nhiên, yêu nhau cũng được nửa năm, khi tôi ngỏ ý muốn đưa Hoài về ra mắt bố mẹ thì cô ấy có vẻ ngần ngừ. Hoài nói chúng tôi yêu nhau chưa được bao lâu, chưa thực sự hiểu nhau nên chưa muốn về nhà tôi nói chuyện người lớn. Tôi ngỏ ý muốn về nhà Hoài gặp mặt bố mẹ thì cũng bị em từ chối với lý do tương tự.

Hôm đó, tôi đưa Hoài đến dự sinh nhật của một người bạn học cùng cấp 3. Thấy người yêu tôi xinh đẹp, các bạn tôi đều xuýt xoa, khen tôi khéo chọn. Riêng có Đức- một cậu bạn trong nhóm cứ nhìn Hoài chằm chằm. “Trông em quen lắm, hình như anh đã gặp em ở đâu rồi”, Đức nói với người yêu tôi.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu vài ngày sau, Đức nhắn tin cho tôi và gửi cho tôi vài tấm ảnh cưới trong đó Hoài là cô dâu! Đức nói rằng Hoài là vợ của một cậu nhân viên công ty đối tác, trước kia từng hợp tác với công ty cậu ấy. Do chỉ gặp Hoài ở ngày cưới nên Đức không thể nhận ra ngay cô ấy.

Nhìn thấy bức ảnh Hoài sánh bước bên người khác, nở nụ cười hạnh phúc, tôi đau đớn đến trào nước mắt. Tôi mang những tấm ảnh cưới đến hỏi Hoài. Ban đầu, cô ấy quanh co chối cãi nhưng cuối cùng cũng chịu thừa nhận rằng đó là chồng của Hoài. 2 người đã cưới nhau được 3 năm nay. Tuy nhiên, do nhà nghèo, chồng Hoài đã đi Nhật xuất khẩu lao động. Hoài ở với bố mẹ chồng không hợp nên thuê trọ, ở riêng và xin vào công ty tôi làm.

“Em với chồng sống xa nhau nên tình cảm đã nguội lạnh dần. Đặc biệt là khi em phát hiện ra anh ấy đã có người khác bên đó. Anh ấy chưa về nước nên em với anh ấy chưa làm được thủ tục ly dị”, Hoài nói.

Vừa khóc, Hoài vừa khẳng định rằng cô ấy yêu tôi thật lòng và muốn lấy tôi làm chồng. Nhưng giờ tôi đang quá đau khổ, tôi không biết có nên tin vào Hoài không nữa. Hơn nữa, tôi là trai tân, ngoại hình chẳng đến nỗi nào, có công việc ổn định, tôi sợ bố mẹ, họ hàng của tôi không thể chấp nhận nếu tôi cưới một người phụ nữ đã có một đời chồng như Hoài.

Bây giờ, tôi chỉ ước, ước mình chưa bao giờ gặp Hoài, chưa bao giờ tin lời cô ấy.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Người yêu đã có chồng , tâm sự đàn ông , tâm sự tình yêu