Tròn 3 năm sau khi được nhận nuôi, em bé Lào Cai bị suy dinh dưỡng giờ ra sao?
Chủ nhật, 09/06/2019 12:02

Hình ảnh mới nhất của bé Thào Thị Yến Nhi - em bé bị suy dinh dưỡng ở Lào Cai đã khiến nhiều người bất ngờ bởi sự bụ bẫm, đáng yêu.

Còn nhớ cách đây 3 năm, mạng xã hội xót xa với hình ảnh một em bé bị bỏ rơi trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng ở Lào Cai. Sau khi được nhận nuôi bởi cô gái nhân hậu Thanh Tâm, bé Thào Thị Yến Nhi (sinh năm 2015, quê ở bản Cát Cát, San Xả Hồ, Lào Cai) đã phổng phao hơn rất nhiều.

Từ một cô bé còi cọc, da nhăn nhúm, không còn chút sinh lực nào giờ đây Nhi đã bụ bẫm, đáng yêu và khỏe mạnh hơn. Vừa qua, hình ảnh gia đình Thanh Tâm cùng bé Yến Nhi đi du lịch tại Tam Đảo khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ phát triển về thể chất, Yến Nhi cũng hoạt bát và vui vẻ hơn rất nhiều trong vòng tay yêu thương của gia đình. Bé vẫn chưa thể chạy nhảy vô tư như bạn bè cùng trang lứa nhưng đã biết cười và phản ứng lại với những người xung quanh.

tron 3 nam sau khi duoc nhan nuoi, em be lao cai bi suy dinh duong gio ra sao? - 1

tron 3 nam sau khi duoc nhan nuoi, em be lao cai bi suy dinh duong gio ra sao? - 2

tron 3 nam sau khi duoc nhan nuoi, em be lao cai bi suy dinh duong gio ra sao? - 3

Những hình ảnh mới nhất của cô bé Yến Nhi.

Tháng 6/2016, Yến Nhi được phát hiện bị bại não và đưa đến bệnh viện trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng, có trọng lượng chỉ 3,5kg dù đã 14 tháng tuổi. May mắn có người đã giúp đỡ bố bé đưa xuống Hà Nội cứu chữa kịp thời. Những ngày đầu khi xuống Hà Nội, bé Yến Nhi ốm yếu, gầy còm, được xác định suy dinh dưỡng nặng trên nền bại não thể co cứng khiến chân tay không cử động được.

tron 3 nam sau khi duoc nhan nuoi, em be lao cai bi suy dinh duong gio ra sao? - 4

Hình ảnh Yến Nhi 3 năm trước khiến nhiều người xót xa.

Sau khi được các bác sĩ chạy chữa qua cơn nguy kịch, Yến Nhi được cô gái 9x Thanh Tâm nhận về nuôi nấng. Khi Thanh Tâm kết hôn, ông xã của cô cũng vô cùng yêu thương Yến Nhi. Nhiều người quan tâm và dõi theo hành trình của Yến Nhi cảm thấy hạnh phúc thay em khi ngắm nhìn em bình yên trong vòng tay bố mẹ nuôi, được yêu thương và chăm sóc.

tron 3 nam sau khi duoc nhan nuoi, em be lao cai bi suy dinh duong gio ra sao? - 5

Bé Yến Nhi ngày càng bụ bẫm dưới sự chăm sóc của người mẹ nuôi.

tron 3 nam sau khi duoc nhan nuoi, em be lao cai bi suy dinh duong gio ra sao? - 6

Em may mắn có một người cha nuôi yêu thương, chăm sóc em.

Được biết, Thanh Tâm đã chuyển từ Vĩnh Phúc về Thái Bình sinh sống cùng gia đình chồng ngay sau khi kết hôn. Bé Yến Nhi cũng được mẹ nuôi đón về chăm sóc. Thanh Tâm chia sẻ, gia đình chồng cô rất ủng hộ việc cô nuôi bé và yêu thương Yến Nhi.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny