Trộm vào tận nhà đang có chủ bẻ khóa cuỗm xe máy
Thứ tư, 08/05/2019 17:07

Đối tượng liều lĩnh vào nhà đang có người và nhanh chân cuỗm chiếc xe máy. Toàn bộ vụ trộm táo tợn được camera nhà dân ghi lại.

Đối tượng bé khóa xe và dắt xe ra ngoài để nổ máy tẩu thoát.

Trưa 8.5, trình bày với PV Báo Lao Động, anh Huỳnh Dũng ngụ tại đường Lê Ngân, phường 12, quận Tân Bình (TPHCM) cho biết, đối tượng trộm cắp ngày càng lộng hành khi vào nhà anh để cuỗm đi chiếc xe máy PCX có giá trị trên 60 triệu đồng, dù trong nhà đang có người ở.

 

Đối tượng trộm bẻ khóa xe.

Vào tối ngày 7.5, gia đình anh đang ăn cơm tối trong nhà và để chiếc xe máy hiệu Honda PCX trước cửa nhà. Chiếc xe để trong khu vực để xe của gia đình và cửa trước nhà mở.

Lợi dụng sơ hở, đối tượng nam khoảng 30 tuổi bịt khẩu trang đã lẻn vào nhà anh Dũng bẻ khóa chiếc xe PCX đang dựng trước nhà. Sau khi bẻ khóa thành công, đối tượng nhanh chân dắt xe ra ngoài tẩu thoát. 

Sau bữa cơm tối, gia đình anh Dũng tá hỏa khi chiếc xe PCX "không cánh mà bay". Toàn bộ hành vi của tên trộm đã được camera ghi lại.

Anh Dũng đã trình báo sự việc với công an phường 12, quận Tân Bình (TPHCM). Hiện lực lượng công an đang vào cuộc điều tra, truy tìm tên trộm.

 
Laodong.vn
Tag: trộm cắp tài sản , trộm cắp , tin pháp luật