Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở
Thứ bảy, 06/10/2018 22:04

10 khách sạn xa hoa đắt đỏ nhất thế giới này vẫn nườm nượp khách và phải đặt trước hàng tháng.

Atlantis The Palm, Dubai

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 1

Được xây dựng với chi phí ước tính 1,5 tỷ USD và tự hào có một vị trí tuyệt vời trên đỉnh của đảo Palm, Atlantis The Palm đầy cảm hứng là một resort 5 sao kể từ khi khai trương vào năm 2008 đã xác định lại du lịch ở Dubai. Lý tưởng cho những khách đang tìm kiếm một nơi lánh mình trên bãi biển xa hoa, resort là sự kết hợp giữa các phòng hiện đại, nhà hàng ăn uống đặc biệt và bình dân, có bãi biển riêng, cửa hiệu sang trọng, quầy bar và sảnh khách. Giải trí theo chủ đề nước có tại Aquaventure Waterpark và trong thế giới dưới nước của The Lost Chambers Aquarium, với khoảng 65 000 động vật.

Burj Al Arab, Dubai

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 2

Burj Al Arab là một khách sạn cực kỳ xa hoa mang tính biểu tượng ngay từ khi mở cửa vào năm 1999 đã sớm trở thành một biểu tượng của Dubai hiện đại. Tuy nhiên, mặc dù các chi phí rất đắt đỏ, nhưng khách sạn hình cánh buồm đặc biệt này cung cấp cho du khách những dịch vụ thực sự khiến nó trở nên phi thường. Tổng chi phí xây dựng khách sạn là 650 triệu USD. Khách sạn là cấu trúc cao nhất thế giới.

Emirates Palace, Abu Dhabi

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 3

Fairytales được coi là một địa danh mê hoặc với những cánh cổng tuyệt đẹp. Được điều hành bởi nhóm khách sạn sang trọng Kempinski Hotels and Resorts, chi nhánh Emirates Palace trị giá 6 tỷ USD thật sự thể hiện vẻ đẹp của văn hóa Ả Rập. Các suite được trang trí tuyệt vời, nhà hàng nguy nga, 200 đài phun nước, hồ bơi, trung tâm hội nghị công nghệ tiên tiến… đã biến khách sạn này trở thành một trong những khách sạn uy tín nhất thế giới, nổi tiếng với khách là các chức sắc và nhân vật nổi tiếng như Will Smith, Michael Jackson, Robert de Niro và Bill Clinton .

The Cosmopolitan, Las Vegas

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 4

The Cosmopolitan hứa hẹn sẽ thiết lập lại tiêu chuẩn cho những người đến thăm 'thủ đô giải trí của thế giới.' Thực tế là các nhà phát triển đã đầu tư 3.9 tỷ USD để xây dựng khách sạn, đã đưa ra một ý tưởng về những điều mong đợi ở nơi lánh mình hùng vĩ này. Thưởng thức ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng tại Restaurant Collection, thư giãn tại Sahra Spa & Hammam với bồn tắm làm mát và sàn đá nóng, khiêu vũ cho đến khi bình minh tại Marquee Nightclub và ít nhất là thưởng thức một số chương trình hay nhất thế giới - The Cosmopolitan có rất nhiều điều để du khách tin rằng nó thực sự đáng để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ít nhất bảy ngày để tận hưởng tất cả.

The Venetian, Macao, Trung Quốc

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 5

Nằm trên dải Cotai, Venetian Macao là một nơi nghỉ ngơi sang trọng, nơi thư giãn đảm bảo du khách được hài lòng và thỏa mãn với những dịch vụ cao cấp nhất. Thuộc sở hữu của Las Vegas Sands Corporation, khách sạn trị giá 40 tỷ USD hoành tráng này là khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 3.400 máy đánh bạc và 800 bàn cờ bạc. Không có nơi nào khác ở châu Á sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng như ỏ đây với những dãy phòng xa hoa, mua sắm đẳng cấp thế giới, giải trí hoàn hảo và ẩm thực ngon tuyệt vời.

City of Dreams, Macau, Trung Quốc

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 6

Chiếm vị trí lý tưởng đối diện với The Venetian Macao China, City of Dreams sang trọng là khu nghỉ mát giải trí tích hợp kết hợp một loạt các phòng nghỉ tuyệt vời với giải trí điện tử, mua sắm thương hiệu và ẩm thực độc đáo của địa phương cũng như quốc tế. Có rất nhiều niềm vui đang chờ bạn trong “Thành phố của những giấc mơ” này.

Mardan Palace, Lara, Thổ Nhĩ Kỳ

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 7

Một thế giới thực sự đích thực nơi hoàng gia tráng lệ của các đế chế lừng lẫy đáp ứng sự sang trọng hiện đại ngày nay, Mardan Palace Resort nằm bên bờ biển xinh đẹp của Biển Địa Trung Hải trong vùng Lara với tổng diện tích 1.800 m2. Trần nhà được vẽ bằng tay tuyệt đẹp, đèn chùm và nghệ thuật độc đáo khiến nơi đây trở thành một nơi giải trí, thư giãn hoàn hảo, trong khi tiện nghi tối đa đảm bảo sự thoải mái cho du khách. Khách sạn thuộc về doanh nhân người Nga Telman Ismailov, người đã đầu tư 1,4 tỷ USD vào dự án này.

Resorts World, Sentosa, Singapore

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 8

Điểm đến cuối cùng của châu Á mang lại sự hấp dẫn mới như với những địa danh nổi tiếng bao quanh như Universal Studios Singapore, FestiveWalk cùng Công viên Marine Life. Resorts World Sentosa mang đến một thế giới hoàn toàn mới về những trải nghiệm thật sự bổ ích. Thêm vào đó, nhà hàng đầu bếp nổi tiếng, sòng bạc, spa từng đoạt giải thưởng và những phòng ngủ đầy phong cách trong sáu khách sạn độc đáo. Trải dài 49 ha, khu nghỉ mát trị giá 4,9 tỷ USD được khai trương vào tháng 1 / 2010, chào đón hơn 45 triệu du khách trong ba năm đầu tiên khai trương.

Sheraton Huzhou Hot Spring Resort, Thành phố Hồ Châu, Trung Quốc

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 9

Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Ma Yansong ở Bắc Kinh, Sheraton Huzhou Hot Spring Resort là một khách sạn hình bánh donut nằm trên mặt Hồ Tai ở Trung Quốc thu hút khách du lịch và doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới. Khách sạn nằm ngay trên mặt nước, tạo cho mỗi phòng đều có một góc nhìn ra hồ, với ánh sáng và chuyển động của làn nước cho dù căn phòng nằm ở góc nào. Đứng ở độ cao hơn 100 m và rộng 116 m, khách sạn 27 tầng này có 321 phòng, bao gồm 40 dãy phòng, 37 biệt thự và các suite tổng thống, và tổng diện tích 95000 m 2. Khách sạn được đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD này có một hệ thống ánh sáng LED bên ngoài khách sạn mang lại cho nó hình ảnh lấp lánh vào ban đêm, hiển thị màu sắc kết cấu với sự phản chiếu lung linh trên bề mặt của nước.

Marina Bay Sands, Singapore

Trố mắt ngắm những khách san xa xỉ nhất thế giới, chỉ đại gia mới dám ở - 10

Được xây dựng để củng cố danh tiếng của Singapore là một trong những thành phố tốt nhất ở châu Á, khu nghỉ mát trị giá 8 tỷ USD mang tính biểu tượng này thực sự là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng ở Singapore. Với một vị trí tuyệt vời trên bờ sông Singapore, gần Gardens by the Bay, Marina Bay Sands thu hút du khách với toàn bộ thế giới sang trọng và độc đáo, cung cấp các tiện nghi tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: những khách san xa xỉ nhất thế giới , du lịch châu âu