Trò chuyện cùng 9X được dân mạng 'truy tìm' vì quá xinh đẹp
Thứ bảy, 29/04/2017 08:56

Chỉ từ một khoảnh khắc ngồi trong quán nước, cô gái này đã khiến dân mạng phải lùng sục những ngày qua bởi nhan sắc quá xinh đẹp.

Mạng xã hội 24h qua xôn xao trước loạt ảnh xinh đẹp của một cô gái, hình ảnh này sau đó đã được nhiều fanpage dẫn lại với nhiều bình luận xuýt xoa trước nhan sắc của người trong ảnh.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, với hơn 50.000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Khoảnh khắc của cô gái này khiến dân mạng ngẩn ngơ.

Những thông tin cá nhân của cô gái này cũng nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, cô gái cho biết mình tên Lê Nguyễn Bảo Quỳnh (20 tuổi), đến từ Gia Lai, hiện đang làm mẫu ảnh tự do và học diễn viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Khi được nhiều người bỗng dưng quan tâm, theo dõi trên trang cá nhân, Bảo Quỳnh cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy bất ngờ khi hình ảnh của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ đến vậy”.

Ngoài thời gian học tập, Bảo Quỳnh cho hay cô cũng kiêm thêm nghề mẫu ảnh: “Tôi mới làm mẫu ảnh được 1 năm nay, khi mới vào nghề tôi thấy hơi lạ lẫm. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã quen với công việc và biết cách tạo dáng sao cho đẹp hơn”.

9X cũng cho hay được nhiều người yêu mến, bản thân cô cảm thấy vui, hạnh phúc tuy nhiên cô còn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai.

Ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của Bảo Quỳnh:

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mạng xã hội , Cô gái xinh đẹp , nhan sắc quá xinh đẹp