Triệt phá kho 'bóng cười' lớn nhất từ trước đến nay ở Đà Nẵng
Thứ ba, 09/07/2019 17:32

Công an TP Đà Nẵng đã thu giữ một lượng lớn bình khí N2O và "bóng cười" không rõ nguồn gốc xuất xứ tại cửa hàng trên đường Nguyễn Thái Bình, quận Liên Chiểu.

Theo đó, chiều tối ngày 8/7, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Đà Nẵng tiến hành kiểm tra căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thái Bình (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). 

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện có 99 bình khí N2O và hơn 5.000 quả "bóng cười" chưa được bơm hơi, không có hóa đơn, chứng từ.

Lực lượng chức năng đã phát hiện có 99 bình khí N2O và hơn 5.000 quả bóng cười
chưa được bơm hơi. (ảnh: CA cung cấp)

Theo lời khai của một số thanh niên có mặt ở cửa hàng, số "bóng cười" và khí N2O (dùng để nạp vào "bóng cười") này thuộc sở hữu của một người tên N.T.A (trú đường Nguyễn Phước Nguyên, quận Thanh Khê). Họ vận chuyển thuê số hàng nói trên từ kho hàng của nhà xe Kim Chi (nằm trên đường Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu) về điểm tập kết.

Tiếp tục kiểm tra kho hàng của nhà xe Kim Chi  gần đó, công an thu giữ thêm hơn 50 bình khí "bóng cười", toàn bộ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ tất cả các tang vật trên. Công an xác định đây là vụ triệt xóa ổ kinh doanh "bóng cười" lớn nhất Đà Nẵng từ trước đến nay.

Baovephapluat.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bóng cười , tin pháp luật , tin nóng