Treo thưởng hơn 700 triệu cho ai cung cấp thông tin về 'yêu râu xanh'
Chủ nhật, 24/03/2019 10:15

Xác cô gái người Philippines trong tình trạng không mặc quần, áo lót vứt bên cạnh, đặc biệt khuôn mặt nạn nhân biến dạng trầm trọng.

Người dân đảo Cebu Philippines phát hiện thi thể cô gái trong tình trạng lõa thể, khuôn mặt bị biến dạng. Vụ việc xảy ra tại khu du lịch nổi tiếng làm xôn xaodư luận. Nạn nhân là Christine Lee Silawan (17 tuổi), người địa phương.

Ngày 10/3, Christine một mình đi lễ đường và không trở về nhà như thường lệ. Người thân cô gái đã trình báo cảnh sát sự việc.

Chân dung cô gái xấu số. Ảnh: Apple daily.

Hiện trường vụ việc ở cánh đồng, cách khá xa khu dân cư. Xác thiếu nữ trong tình trạng không mặc quần, áo lót vứt bên cạnh, khuôn mặt biến dạng trầm trọng, không thể nhận dạng bằng mắt thường.

Qua khám nghiệm, cơ quan pháp y cho biết trên cơ thể cô gái có khoảng 20 vết thương lớn được gây ra bằng dao hoặc vật nhọn bằng kim loại. Vết thương chí mạng nằm ở cổ. Trên tay cô gái có nhiều vết xước do phòng ngự gây ra. Điều này khẳng định khi bị hành hung cô gái còn tỉnh táo.

"Vùng kín" của người xấu số không có dấu hiệu bị rách. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn kiểm tra để xem có hay không tinh dịch của đàn ông.

Cảnh sát kết luận cô gái bị hãm hiếp sau đó bị hung thủ giết hại. Không loại trừ khả năng một nhóm người có liên quan.

Qua thủ đoạn gây án, bước đầu cơ quan chức năng phán đoán có thể hung thủ đã sử dụng ma túy gây ảo giác mới có thể gây ra những hành động mất nhân tính như vậy. Những bộ phận trên cơ thể cô gái mất chưa tìm thấy.

Qua thông tin người dân cung cấp, chiều 10/3, nhân chứng có thấy Christine đi cùng với 3 nam thanh niên. Nhìn cách giao tiếp giữa họ có vẻ như bạn bè hoặc người quen.

Án mạng của cô gái làm dư luận Philipines cực kì phẫn nộ, đặc biệt nơi đó được cho là thiên đường du lịch như Cebu.

Hung thủ chưa bắt được khiến nỗi sợ hãi bao trùm trong khu vực. Tổng thống Philipines đích thân ra chỉ thị đặc biệt yêu cầu cảnh sát xúc tiến điều tra vụ án. Chính phủ treo thưởng 1,6 triệu Pesos (722 triệu đồng) cho ai cung cấp thông tin chính xác về hung thủ.

 
Zing.vn
Tag: yêu râu xanh , hiếp dâm , giết người