Trao giải FIFA The Best: Ronaldo chờ hat-trick lịch sử, Modric - Salah nín lặng
Thứ hai, 24/09/2018 14:01

Hôm nay, 24/9, LĐBĐ thế giới (FIFA) sẽ tổ chức gala trao giải FIFA The Best 2018. Ở đó, Ronaldo đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu danh giá nhất năm 2018.

Lễ trao giải FIFA The Best 2018 sẽ được tổ chức tại London (Anh) vào ngày hôm nay, 24/9. Ở đó, FIFA sẽ tiến hành vinh danh trao giải ở các hạng mục quan trọng nhất, từ Bàn thắng đẹp nhất, HLV nam - nữ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất. Nhưng hơn hết, đó phải là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm - FIFA The Best 2018.

Trao giải FIFA The Best: Ronaldo chờ hat-trick lịch sử, Modric - Salah nín lặng - 1

Top 3 ứng viên danh sách FIFA The Best 2018: Modric - Ronaldo - Salah

3 ứng viên trong danh sách rút gọn của FIFA năm nay là Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah. Ở đó, Ronaldo dĩ nhiên là ứng viên số 1 cho chiến thắng sau cùng. Siêu sao người Bồ Đào Nha trải qua một năm 2018 bùng nổ ở hầu hết các mặt trận, cùng với cả Real Madrid, Juventus đến ĐT Bồ Đào Nha.

Ở mặt trận Champions League, Ronaldo chói sáng với 16 bàn thắng. Đặc biệt, CR7 tạo ra những khoảnh khắc khiến NHM phải nhớ mãi. Đó là siêu phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới Juventus - đội bóng mà CR7 hiện đang khoác áo. Năm 2018 diễn ra một sự kiện bóng đá lớn - FIFA World Cup 2018. Ở giải đấu trên đất Nga, Ronaldo cũng ghi dấu ấn với 4 bàn thắng. Cho dù không thể giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vinh quang sau cuối, World Cup 2018 vẫn là một điểm cộng của Ronaldo.

Đối trọng lớn nhất của Ronaldo trong cuộc đua FIFA The Best 2018 năm nay chắc chắn phải là Luka Modric. Tiền vệ người Croatia cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến tích hat-trick Champions League của Real Madrid. Hơn hết, Modric chói sáng tại World Cup 2018, giành danh hiệu Quả bóng vàng của giải đấu này. Một mình Modric đóng vai trò đầu tàu, kéo ĐT Croatia đến trận chung kết World Cup 2018 danh giá.

Tuy vậy, Mohamed Salah cũng có lý do để kỳ vọng. 2017/18 là một mùa giải chói sáng của Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Salah chơi thứ bóng đá như thể anh là Lionel Messi giai đoạn đỉnh cao vậy. Ngôi sao của Liverpool này - trên thực tế còn bùng nổ hơn cả Ronaldo lẫn Modric trên khía cạnh cá nhân. Tiếc rằng cái mà Salah không có là danh hiệu.

Trao giải FIFA The Best: Ronaldo chờ hat-trick lịch sử, Modric - Salah nín lặng - 2

Sẽ có cú hat-trick cho Ronaldo?

Theo đánh giá của các hãng cá cược thể thao hàng đầu châu Âu, Cristiano Ronaldo vẫn là ứng viên sáng giá nhất. Trước thềm lễ trao giải, thậm chí một số hãng đã không tiếp tục nhận cửa CR7 nữa. Ronaldo vừa tỏa sáng trong chiến thắng khó nhọc 2-0 của Juventus trên sân Frosinone với bàn thắng mở tỷ số vô cùng quan trọng.

Tỏa sáng ở Juventus, sau đó giành danh hiệu FIFA The Best 2018, đây là kế hoạch vào thời điểm hiện tại của Cristiano Ronaldo. Nếu chiến thắng trong cuộc đua này, thì đây sẽ là năm thứ 3 liên tiếp CR7 được vinh danh kể từ khi FIFA tách khỏi danh hiệu Quả bóng vàng với France Football. Đại kình địch của Cristiano Ronaldo là Lionel Messi thậm chí còn không lọt vào top 3 đề cử.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: FIFA The Best , Trao giải FIFA The Best , bóng đá thế giới