Trần tình của bố thanh niên đánh tài xế taxi: Do nóng nảy, thiếu kiềm chế
Thứ hai, 14/05/2018 18:20

Bố thanh niên lái xe Mercedes cho rằng bình thường con trai mình ngoan ngoãn, sự việc xảy ra là do nóng nảy, thiếu kiềm chế.

Ông Nguyễn Chí Thiện (64 tuổi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), bố của tài xế Mercedes - người liên quan trực tiếp đến vụ tài xế taxi bị hành hung xảy ra chiều 10/5 đã có trao đổi.

Theo ông Thiện, hôm xảy ra vụ việc, ông đang đi có việc về thì thấy con trai mình với một người lạ đánh nhau. Nguyên nhân do cãi vã trong việc dừng đỗ xe.

Hà Nội,hành hung,tài xế taxi bị đánh,an toàn giao thông,hành hung lái xe

Ông Nguyễn Chí Thiện, bố thanh niên lái xe Mercedes trao đổi với PV.

Trước khi đi vào hẻm trước nhà, tài xế taxi chạy phía sau liên tục bấm còi inh ỏi. Lúc xuống xe, con tôi đỗ vào hẻm, trước nhà mình rồi có quay lại bảo tài xế taxi "ông kiểu gì đấy, còi xe ầm ĩ vô văn hóa, nhà tôi đây, tôi không đỗ đây thì đỗ đâu?".

"Lời qua tiếng lại, hai bên cự cãi rất lớn, thấy vậy, tôi ra can ngăn thì tài xế taxi lại nói “thằng già này biết gì...”, nên con nhà tôi mới tức, dẫn đến chửi bới và lao vào đánh nhau”- lời ông Thiện.

Nhìn nhận về sự việc, ông Thiện cho rằng, nguyên nhân của vấn đề là do hai bên không kiềm chế được bản thân.

Vẫn theo ông Thiện, hôm xảy ra sự việc, ông là người chủ động gọi công an đến giải quyết. Con trai ông và tài xế taxi được đưa đến hai bệnh viện để khám trước khi lên trụ sở công an làm việc.

Đến sáng 11/5, hai bên ra phường làm việc, cam kết hòa giải và không cần đi giám định nữa. Công an quận ghi nhận và chứng kiến toàn bộ sự việc, sự hòa giải của hai bên, cũng như xem xét điều tra thêm về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Công an TP Hà Nội chỉ đạo làm rõ

Một cán bộ công an quận Nam Từ Liêm sáng nay cho biết, đã có báo cáo vụ việc lên Công an Hà Nội.

Hà Nội,hành hung,tài xế taxi bị đánh,an toàn giao thông,hành hung lái xe

Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh cắt từ clip

"Công an Hà Nội chỉ đạo làm rõ vụ việc, ai sai phạm đến đâu, xử lý đến đó theo đúng quy định pháp luật, không bao che" - nguồn tin này cho hay.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm: "Trước đó, tại trụ sở công an phường Cầu Diễn, tài xế Điềm đã tự tay viết giấy hòa giải sau khi vào viện nhưng sau đó đã bác thông tin này. Cơ quan công an đang làm rõ sự việc trên. Quan điểm là sai đến đâu xử lí đến đó theo đúng pháp luật".

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: đánh tài xế taxi , Tài xế mai linh bị đánh vỡ đầu , 2 bố con đánh tài xế taxi