Trần Ngọc Hân - Vượt lên khó khăn, thu nhập trăm triệu nhờ Skinaz
Thứ hai, 16/07/2018 14:30

Trong cuộc sống có những điều tưởng sẽ khiến ta gục ngã nhưng đứng trước thử thách nếu bạn kiên trì sẽ đạt được thành công và cô gái Trần Ngọc Hân đã làm được điều đó!

tran-ngoc-han-skinaz-147-1-ngoisao.vn-w580-h772 4

Trần Ngọc Hân – Tổng đại lý có doanh số tiêu thụ cao TOP 2

Đại lý Skinaz – Nỗ lực hết mình vì thương hiệu chung!

Trần Ngọc Hân – Tổng đại lý cao cấp của Skinaz đã và đang là người đứng TOP 2 về doanh số tiêu thụ sản phẩm hàng tháng của công ty. Chị chia sẻ trước đây mình cũng bắt đầu kinh doanh với vai trò là một đại lý nhỏ phân phối lẻ cho các khách hàng mà thôi! Nhưng sau một thời gian thì chị cảm thấy đây chính là hướng đi đúng đắn và lâu dài mà mình có thể phát triển mạnh giúp tăng thu nhập tốt.

tran-ngoc-han-skinaz-147-2-ngoisao.vn-w580-h774 3

Các sản phẩm của Skinaz đa dạng và phong phú từ làm đẹp cho đến chăm sóc da!

Có thể nói chị Hân là một trong những đại lý đời đầu và có kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối các sản phẩm của thương hiệu Skinaz. Khi mới kinh doanh, chị còn gặp nhiều khó khăn về vốn; bỡ ngỡ với cách tiếp thị, tiếp đến là những khó khăn về vấn đề giao hàng ở các tỉnh thành xa trung tâm…

Chị tâm sự nhiều lúc mệt mỏi, muốn bỏ tìm kiếm công việc khác làm cho đỡ vất vả nhưng ý chí và niềm đam mê kinh doanh đã kéo chị lại. Bên cạnh việc kinh doanh sản phẩm của Skinaz, chị còn mở tiệm spa chăm sóc và làm đẹp nên có một thời gian vì cả ngày phải bận rộn chăm lo cho spa mà doanh số kinh doanh mỹ phẩm của chị bị tuột giảm.

tran-ngoc-han-skinaz-147-3-ngoisao.vn-w580-h410 2

Thành tích mà Ngọc Hân đạt được trong năm 2017 vừa qua đã cho thấy sự nỗ lực hết mình của chị

Nhưng rồi dần dần chị nhận ra rằng mình có thể kết hợp việc kinh doanh spa và bán mỹ phẩm cho khách hàng ghé đến chăm sóc da tại tiệm. Sau khi lập ra một kế hoạch kinh doanh cụ thể, rõ ràng; chị bắt đầu tìm hiểu thêm về các hình thức kinh doanh online để vừa quảng bá tốt sản phẩm Skinaz mình đang bán vừa giới thiệu cho mọi người biết đến tiệm spa của mình.

Và tính đến thời điểm hiện tại, khi mọi thứ đã đi vào hoạt động ổn định, khó khăn vất vả đã qua đi; chị mạnh dạn khai trương thêm một chi nhánh spa thứ hai. Khách hàng biết đến chị càng ngày càng nhiều hơn, doanh thu cũng từ đó mà nhích dần lên con số hàng trăm triệu/tháng.

tran-ngoc-han-skinaz-147-4-ngoisao.vn-w580-h435 1

Nhờ sản phẩm chất lượng và chăm sóc khách hàng tốt mà tiệm spa của Hân ngày càng đông!

Sau một thời gian kinh doanh, chị nhận thấy có rất nhiều bạn trẻ muốn phát triển bản thân nhưng lại gặp khó khăn và trở ngại về tài chính nên chị đã không ngần ngại giúp đỡ, chỉ dẫn họ trở thành đại lý cấp 1 của Skinaz. Nhờ có sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm và chân thành của chị Hân mà nhiều bạn đã thoát nghèo, tự lập tài chính đồng thời có riêng cho mình những cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm Skinaz nho nhỏ.

Có thể nói chị Trần Ngọc Hân là một trong số những Tổng đại lý rất được các đại lý nhỏ lẻ và khách hàng tin tưởng, quý mến vì sản phẩm của chị luôn đảm bảo chất lượng cao, không bao giờ pha hàng giả thương hiệu Skinaz hoặc hàng kém chất lượng bán cho khách hay phân phối cho đại lý. Bởi chị tâm niệm: “Giả sử mình làm vậy, mình lừa được người ta một lần chứ đâu có lừa được cả đời! Mình muốn làm ăn lâu dài phải đặt chữ Tín lên hàng đầu!”.

Quả thật vậy, những sản phẩm mà chị Hân cung cấp cho khách hàng và các đại lý phân phối luôn được phản hồi tích cực.

tran-ngoc-han-skinaz-147-5-ngoisao.vn-w580-h772 0

Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đến và sử dụng sản phẩm Skinaz tại spa của Ngọc Hân!

Không dừng lại ở đó, chị còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất để tất cả những ai có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể mình đều được tiếp xúc với những sản phẩm tốt nhất của Skinaz.

Skinaz – Thương hiệu cao cấp, sản phẩm chất lượng!

Mỗi khi nhắc đến Skinaz, ai cũng biết có những sản phẩm của thương hiệu này nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm các thành phần chủ yếu như: tinh chất bơ, hoa cúc La Mã, cây Sanja, cây phỉ, cây liễu trắng, rau sam,...và điều đặc biệt là tất cả đều được tổ chức Ecocert chứng nhận là sản phẩm có độ tinh khiết và chất lượng cao.

Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố về chất lượng và thành phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam mà Skinaz có được như hiện nay cũng là nhờ vào những đại lý ở mọi cấp bậc đã hoạt động tích cực.

skinaz-167-ngoisao.vn-w580-h328 0

Skinaz – Sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cao cấp!

Vì vậy chị Ngọc Hân rất mong muốn tìm thấy những bạn trẻ có ý chí, kiên trì và chịu khó học hỏi, muốn kiếm thêm thu nhập bằng công việc đầy thử thách và thú vị.

Nếu bạn là người yêu thích làm đẹp, đam mê kinh doanh; hãy nhanh chóng đăng ký để trở thành đại lý phân phối sản phẩm cao cấp Skinaz ngay hôm nay! Hoặc bạn muốn cải thiện nhan sắc của mình một cách an toàn, đảm bảo sức khỏe thì hãy liên hệ với đại lý Trần Ngọc Hân qua số điện thoại: 0903.033.205 – 0903.762.045 để được tư vấn thêm, bạn nhé!

Ngọc Hân và thương hiệu Skinaz luôn chào đón các bạn trẻ muốn vượt khó vươn lên để thành công!

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Skinaz , mỹ phẩm Skinaz , mỹ phẩm hàn quốc