Trai độc thân giật mình phát hiện sự thật về cô nàng đồng nghiệp thánh thiện mình vốn ngưỡng mộ
Thứ ba, 07/11/2017 06:46

Là một người thận trọng, nhất là không muốn gây ra bất kì tổn thương nào với cô gái tinh khôi như nàng, nên chàng muốn chờ thêm một thời gian nữa.

Từ khi chuyển tới công ty này làm việc, chàng vẫn luôn bị nàng – một cô đồng nghiệp dễ thương, thánh thiện thu hút. Nàng vào làm chưa lâu, tuổi đời mới 24, thậm chí vẫn còn nét tính cách trẻ con, ngây thơ như tuổi sinh viên. Kết hợp với khuôn mặt xinh xắn, trong sáng kia, lại thêm sự dí dỏm, vui tính, chàng thực sự bị nàng đánh gục.

Chàng năm nay 30 tuổi, nhà cũng thuộc dạng khá giả, chàng đã gặp qua không ít kiểu phụ nữ, cũng dày kinh nghiệm làm việc lẫn trải nghiệm sống. Cô gái thánh thiện, trong trẻo không vương chút toan tính, mưu mô, tham vọng nào như nàng quả thật như một cơn gió mát lành đối với chàng, khiến chàng thấy thoải mái và dễ chịu vô ngần.

Có điều, là một người thận trọng, nhất là không muốn gây ra bất kì tổn thương nào với cô gái tinh khôi như nàng, nên chàng muốn chờ thêm một thời gian nữa, sau khi đã xác định rõ lòng mình mới bắt đầu tiến hành “cầm cưa” nàng. Còn hiện tại, hãy cứ là đồng nghiệp thân thiết, vừa tìm hiểu để thêm nhận thức về nhau.

Chàng và nàng thường xuyên chát chít chuyện trò và cùng nhau ra ngoài uống café giải sầu. Có địa điểm nào ăn ngon hay vui chơi mới lạ, chàng đều rủ nàng đi. Càng tiếp xúc, chàng càng thấy nàng đáng yêu, đôi lúc rất mực dịu dàng, chu đáo, nhiều khi lại nũng nịu ngọt ngào hơn mật, thật là một cô bạn gái lí tưởng.

Ảnh minh họa

Gia đình nàng không có gì nổi bật, bố mẹ là công nhân viên chức về hưu, trên nàng có một anh trai đã lập gia đình, hoàn cảnh sống chả phải nghèo khó nhưng cũng không dư dả. Vì thế nàng luôn giản dị trong cách ăn mặc, trang điểm lẫn lối sống. Song điều đó lại khiến chàng càng thêm thích nàng. Xét ra điều kiện nhà nàng kém nhà chàng không ít, song chàng là con út, bố mẹ trước nay đều chiều theo ý chàng, chỉ cần chàng thích thì bố mẹ sẽ không ngăn cản, chưa nói nàng tuyệt vời như thế cơ mà.

Chiều thứ 7, cả công ty nghỉ làm, tuy nhiên bộ phận nào có dự án cần làm thêm thì vẫn có thể tới công ty làm việc. Tuần này trùng hợp ngày nghỉ lễ, công ty chắc chắn vắng teo, vừa đi trên đường chàng vừa nghĩ như vậy. Chẳng may chàng lại cần lên công ty sao chép một phần dữ liệu quan trọng mà hôm thứ 6 lúc tan làm chàng quên không chuyển sang USB cầm về nhà.

Phòng làm việc của chàng trên tầng 3, sau khi xong việc, chàng nhàn nhã theo bước từng bậc cầu thang xuống lầu. Lúc đi qua tầng 2, xui rủi thế nào chàng lại có nhu cầu vào toilet, thế là chàng rẽ vào nhà vệ sinh của tầng 2 luôn, đây vốn là địa bàn của phòng hành chính – nhân sự. Hàng lang vắng teo, các cánh cửa phòng làm việc đều đóng kín. Chắc hẳn là chẳng có ai cả, chàng nghĩ nghĩ trong lòng.

Nhưng chàng chưa kịp sải bước về phía toilet thì “cạch” – cánh cửa phòng làm việc của trưởng phòng nhân sự bật mở. Chàng vô thức rụt đầu lại, nấp vào mé tường, chẳng hiểu sao phản xạ đầu tiên của chàng thành trốn tránh như vậy. Thế nhưng nhờ có vậy mà chàng mới được chứng kiến một cảnh tượng không thể tưởng tượng nổi.

Cánh cửa mở ra nhưng người chưa thấy đâu, chỉ nghe tiếng cười khúc khích của phụ nữ truyền tới. Chàng tò mò ló đầu ra nhìn, bởi tiếng cười này chàng nghe có phần quen tai. Thế rồi nàng từ trong căn phòng ấy bước ra, ngó nhìn hàng lang không có ai, lại quay mặt giơ tay làm động tác hôn gió với người trong phòng thay cho lời chào tạm biệt. Có thể vì động tác của nàng quá đáng yêu, mà người kia không cầm lòng được, bước đến thô bạo hôn nàng một cái, tay còn không ngừng sờ soạng khắp người nàng. Đến khi nàng đẩy ra thì gã trưởng phòng kia mới thôi. Nàng từ tốn chỉnh lại quần áo, đầu tóc, cười duyên một cái rồi mới quay người bước về phòng làm việc của nhân viên cách đó không xa.

Ảnh minh họa

Từ đầu tới cuối, đôi tình nhân lén lút kia không hề phát hiện ra có một ánh mắt vẫn dõi theo họ chằm chằm. Còn chàng thì đã hóa đá tại chỗ, đến tận khi cánh cửa phòng trưởng phòng kia đóng lại, nàng cũng khuất dạng, chàng vẫn chưa lấy lại được tỉnh táo.

Cô gái thánh thiện, tinh khiết, ngây thơ hồn nhiên trong mắt chàng, hóa ra đằng sau còn có một mặt không ai biết thế này ư? Bình thường ở công ty chưa bao giờ có tin đồn gì về nàng, đủ thấy nàng kín kẽ. thông minh và giỏi che giấu cỡ nào. Gã trưởng phòng kia năm nay ngót 50 tuổi, thậm chí còn sắp có con dâu tới nơi. Thế nhưng như thế thì sao chứ, hắn lại có quyền hành ở công ty, không ít người muốn lấy lòng hắn. Và đáng buồn thay, nàng cũng là một trong số đó, thậm chí còn chẳng tiếc biến mình thành tình nhân trong bóng tối cho đàn ông có vợ.

Thở dài chán nản, chàng lê bước chậm chạp ra về. Kế hoạch “cầm cưa” nàng cũng theo cảnh tượng vừa chứng kiến mà tan thành bột phấn.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tình yêu , hạnh phúc , tâm sự