Trắc nghiệm tính cách giúp nhận ra điểm mạnh của bản thân
Thứ tư, 16/05/2018 11:00

Thử làm bài trắc nghiệm với quả chuối sau để hiểu rõ bản thân mình hơn nhé.

Bạn có thích ăn chuối không? Nếu ăn chuối, bạn sẽ chọn quả chuối nào trong 5 quả dưới đây? Cách bạn chọn chuối cũng nói lên được ưu điểm của bản thân, giúp bạn dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.

Đáp án:

Cứng rắn, quyết đoán, có tố chất lãnh đạo

Bạn là người có khả năng chỉ đạo, điều khiển mọi người bằng sự cương quyết và chính chắn của mình. Bạn thông minh, sắc sảo, chẳng sóng gió, khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Lý trí, logic và thực tế là phong cách làm việc và tư duy của bạn. Người lạ có thể thấy bạn khá lãnh đạm, tham vọng và tập trung cho công việc nhưng khi ở bên bạn bè, bạn sẵn sàng bung lụa. Với từng kiểu người, bạn sẽ có cách ứng xử riêng biệt.

Chu đáo, tận tâm

Bạn có một khả năng đặc biệt, đó là giỏi đọc vị suy nghĩ của người khác, thậm chí là chỉ cần quan sát và nhìn thoáng qua cử chỉ, nét mặt của người đối diện, bạn cũng dễ dàng nhận biết cảm xúc của họ. Bạn là người bạn lý tưởng mà bất cứ ai cũng muốn có trong đời: biết quan tâm, săn sóc người khác, dịu dàng và dễ tính. Ở bên bạn, ai ai cũng cảm thấy thoải mái và sẵn sàng bộc lộ tâm tư của họ, dù là sâu kín nhất. Hai trong những tài năng bạn cần phát huy là trí tưởng tượng phong phú, dồi dào và khả năng ăn nói khéo léo, ngọt ngào. 

Cá tính, duyên dáng, thu hút được người đối diện

Bạn là người tràn đầy nhiệt huyết, làm gì cũng rất nhiệt tình và có trách nhiệm. Ở bạn luôn yêu đời, lạc quan và không ngại thách thức. Đi đến đâu, bạn cũng dễ dàng trở thành trung tâm của sự chú ý, bởi bạn biết cách kết nối với mọi người và gây dựng tình đoàn kết giữa các thành viên với nhau. Không chỉ có cá tính nổi bật, hòa đồng, bạn còn là một chuyên gia tư vấn vô cùng tâm lý và tận tâm đối với người thân và bạn bè. 

Mộng mơ, kỳ quặc, sáng tạo

Bạn có nhiều hoài bão và ước mơ cháy bỏng và luôn khao khát được biến chúng thành sự thật. Là người sống phóng khoáng và cởi mở, bạn sẵn sàng kết giao với mọi người không quan trọng địa vị, tuổi tác, xuất thân hay ngoại hình. Chính vì thế, bạn có rất nhiều bạn bè thuộc đủ mọi tầng lớp trong xã hội. Tuy thân thiện, dễ gần, bạn thực ra là một người sống hướng nội, thích dành thời gian đọc sách, học hỏi các kiến thức mới mẻ hoặc đi du lịch một mình. Bạn hay xấu hổ khi phải thể hiện trước đám đông, gặp khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc ra ngoài dù khả năng sáng tạo của bạn rất tốt.

Chín chắn, điềm đạm, trung thành

Bạn thích suy nghĩ, phân tích mọi thứ cặn kẽ đến khi nào tìm ra được câu trả lời chính xác nhất thì thôi. Bạn có xu hướng theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn không ngừng cải thiện và phát triển bản thân theo chiều hướng tích cực. Vốn mềm mỏng, chững chạc nên bạn không ưa cãi cọ, tuy nhiên, bạn rất có hứng thú tranh luận với bạn bè và người quen về những chủ đề đáng quan tâm nhằm bổ sung kiến thức mới. Bạn là người luôn suy nghĩ kỹ trước khi nói năng và hành động, ít khi để người khác bắt bẻ được mình. Bạn cũng rất trung thành, không bao giờ phản bội những ai mình yêu quý.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: trắc nghiệm bản thân , tính cách , xem điểm mạnh của bản thân