Trà Vinh: Bà lão bị giết, giấu thi thể trong lu chứa cám
Thứ hai, 09/07/2018 16:23

Sau khi sát hại bà Phận, hung thủ giấu thi thể trong lu chứa cám.

Chiều nay (9.7), thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Trà Vinh) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một bà lão bị giết, giấu thi thể trong lu chứa cám.

tra vinh: ba lao bi giet, giau thi the trong lu chua cam hinh anh 1

Thi thể bà Phận được phát hiện trong tình trạng đang phân huỷ.

Trước đó, ngày 8.7, người dân ấp Bà Liêm, xã Hoà Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh phát hiện thi thể của một người phụ nữ đang trong quá trình phân huỷ bị giấu trong lu chứa cám tại một căn chòi của ông Đặng Văn Trường (50 tuổi) nên đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được thông tin trên, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã đến khám nghiệm hiện trường. Thi thể bà lão này sau đó đã được người thân nhận dạng là bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ cùng địa phương). Trước đó, ngày 2.7, người nhà của bà Phận đã đến cơ quan Công an trình báo về việc bà bị mất tích.

tra vinh: ba lao bi giet, giau thi the trong lu chua cam hinh anh 2

Căn chòi của ông Trường.

Theo kết quả điều tra ban đầu, bà Phận thường đi làm ngang qua căn chòi của ông Trường. Sau khi bà Phận mất tích, người dân phát hiện căn chòi của ông Trường có mùi hôi lạ nên đã truy tìm nguyên nhân phát sinh.

Tuy nhiên, khi người dân đến gần lu cám thì bị ông Trường ngăn cản. Đến sáng 8.7, lợi dụng lúc ông Trường không có nhà, bà con địa phương đột nhập vào và phát hiện sự việc trên.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, ông Trường khai chính mình đã giết bà Phận. Được biết ông Trường ở một mình và có giấy chứng nhận tâm thần.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: giết bà lão giấu thi thể trong lu cám , giết người , sát hại bà lão