Toyota Fortuner độ nội thất khủng nhất Việt Nam, có cả bầu trời sao phong cách Rolls-Royce
Thứ bảy, 09/06/2018 09:07

Chiếc Fortuner này được độ hoàn toàn nội thất theo hướng sang trọng và được sản xuất riêng theo yêu cầu và sở thích của chủ xe.

Chủ nhân của một chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner TRD thế hệ cũ đã mang xe đi nâng cấp nội thất tại một garage tại TP. HCM. Sau khi được nâng cấp, nội thất chiếc SUV cỡ trung đã trở nên sang trọng hơn với số lượng ghế ngồi cắt giảm từ 7 xuống chỉ còn 4 ghế với 2 hàng ghế.

Toyota Fortuner độ nội thất khủng nhất Việt Nam, có cả bầu trời sao phong cách Rolls-Royce - 1

Tại Việt Nam, những dòng xe ô tô con thường được các chủ xe mang đi nâng cấp ngoại thất, độ nhẹ với body, ''dàn chân'' mâm & lốp... và cả phần động cơ nhưng thường thì ít chủ nhân mang nó đi nâng cấp hoàn toàn không gian nội thất. Chắn chắn các bác đã quen thuộc với những dòng xe thương mại như Ford Transit, Mitsubishi Fuso Rosa... được độ nội thất theo phong cách limousine, tuy nhiên đây là những dòng xe được nâng cấp với số lượng lớn và làm theo hợp đồng, còn với chiếc Fortuner này thì nó được làm riêng theo yêu cầu và sở thích của chủ xe.

Toyota Fortuner độ nội thất khủng nhất Việt Nam, có cả bầu trời sao phong cách Rolls-Royce - 2

Cụ thể, không gian nội thất của xe được thiết kế lại từ 07 chỗ ngồi được thay bằng 04 chỗ rộng rãi, bằng cách loại bỏ hoàn toàn hàng ghế thứ 2 và thứ 3 nguyên bản và thay thế hàng ghế thứ 2 bằng 02 ghế ngồi hạng thương gia tách biệt với nhau bằng 1 bệ tỳ tay. Về tiện ích, cả 2 ghế ngồi hạng thương gia với lắp nâng chân và bàn làm việc mini, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 2 màn hình android, tai phone, dàn âm thanh JBL và cả trần xe mô phỏng bầu trời sao như xe Rolls-Royce... Xe đã được cách âm hoàn toàn.

Toyota Fortuner độ nội thất khủng nhất Việt Nam, có cả bầu trời sao phong cách Rolls-Royce - 3

Chưa dừng lại tại đó, ngoài các ghế ngồi được làm bằng da thì các chi tiết như táp-pi cửa toàn bộ táp-lô đều được bọc da & da đục lỗ hoàn toàn, các chi tiết như: trần xe, bệ tỳ tay được bọc da lộn.. Chủ nhân của chiếc xe này đã loại bỏ hàng ghế thứ 3 để ưu tiên không gian để hàng hóa hơn là để chở theo nhiều người. Việc tăng không gian này thích hợp để đem theo hàng hoá cho những chuyến đi xa. Và trong thực tế, nếu không sử dụng xe để chạy dịch vụ mà chỉ phục vụ cho nhu cầu đi lại hằng ngày hay phục vụ cho gia đình ít người thì hàng ghế thứ 3 này ít được ''đá động'' đến.

Toyota Fortuner độ nội thất khủng nhất Việt Nam, có cả bầu trời sao phong cách Rolls-Royce - 5

Hàng ghế thứ 3 bị loại bỏ hoàn toàn và trần xe mô phỏng bầu trời sao trên xe Rolls-Royce
được làm thủ công với bóng đèn sợi quang.

Toyota Fortuner độ nội thất khủng nhất Việt Nam, có cả bầu trời sao phong cách Rolls-Royce - 6

Toàn bộ nội thất đã được bọc da màu be

Toyota Fortuner độ nội thất khủng nhất Việt Nam, có cả bầu trời sao phong cách Rolls-Royce - 7

Toàn bộ táp-lô và vô-lăng đã được bọc da hoàn toàn

Toyota Fortuner độ nội thất khủng nhất Việt Nam, có cả bầu trời sao phong cách Rolls-Royce - 8

Bệ tỳ tay tích hợp cổng sạc USB + hộp đựng các vật dụng nhỏ

Toyota Fortuner độ nội thất khủng nhất Việt Nam, có cả bầu trời sao phong cách Rolls-Royce - 9

Hệ thống điều hoà tự động bằng remote

Ngoài ra, ngoại thất Toyota Fortuner TRD này không có gì thay đổi. Việc nâng cấp nội thất ''bespoke'' hoàn toàn theo sở thích và nhu cầu của riêng chủ nhân xe nên chắc chắn sẽ không phù hợp với số đông hay những khách hàng thực dụng.

Nâng cấp nội thất rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu nâng cấp nội thất xe sang hướng sang trọng hơn trên chiếc xe tầm trung; trên thực tế có một số khách hàng theo công việc và địa vị xã hội nên họ khá ''nhạy cảm'' và không muốn mua một chiếc xe sang và việc nâng cấp một chiếc xe phổ thông như: Toyota Fortuner, Ford Escape... là một sự lựa chọn. Tùy theo những trang bị đi kèm và vật liệu mà xe sẽ có mức giá nâng cấp khác nhau.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Toyota Fortuner , Toyota Fortuner độ nội thất , Xe độ