Torres được xuất viện sau khoảnh khắc sinh tử
Thứ sáu, 03/03/2017 22:58

Hãng tin AP chiều 3/3 (giờ Việt Nam) cho biết tiền đạo Fernando Torres đã xuất viện sau khi dính chấn thương đầu nghiêm trọng ở trận gặp Deportivo thuộc vòng 25 La Liga.

Trang chủ của Atletico Madrid xác nhận thông tin trên và đăng hình ngôi sao 32 tuổi kèm theo biểu tượng ngón tay chỉ "tôi ổn". Cũng theo AP, Torres cũng đã trải qua cuộc kiểm tra MRI rất kỹ lưỡng trước khi được các bác sĩ cho xuất viện.

"Sau khi trải qua 1 đêm trong bệnh viện, Torres đã được xuất viện vào sáng nay (giờ Tây Ban Nha). Anh sẽ cần nghỉ ngơi trong 48 giờ tới", trang chủ Atletico đăng thông báo. "Kết quả kiểm tra cho thấy phần sọ và cổ của Torres không gặp bất kỳ tổn thương nào nghiêm trọng".

Torres duoc xuat vien sau khoanh khac sinh tu hinh anh 1

Trang chủ của Atletico đưa tin về Torres.

Trước đó, báo El Mundo Deportivo cho biết Torres đã hồi tỉnh sau khi được đưa tới bệnh viện. Anh nhẹ nhàng trò chuyện với vợ, liên tục trấn an mọi người về tình trạng bản thân. Sau đó, số 9 người Tây Ban Nha cũng chia sẻ trên Twitter thông điệp cám ơn người hâm mộ vì đã quan tâm đến mình.

Ở trận gặp Deportivo, Torres và Alex Bergantinos tranh chấp bóng trên không. Tiền đạo của Atletico bị đối thủ huých một cú khiến cổ lật về đằng sau. "El Nino" tiếp đất trong thế đầu cắm xuống rất kinh hoàng. Anh bất tỉnh sau đó, nhưng nhanh chóng được đồng đội sơ cứu trước khi nhân viên y tế vào cuộc.

Chấn thương Torres gặp phải trở thành sự kiện nổi trội nhất làng báo hôm nay. Nhiều tờ báo lớn tại Tây Ban Nha như Marca, AS, Sport, El Mundo Deportivo... đều liên tục cập nhật tình hình của ngôi sao 32 tuổi.

Việc Torres bình an sau chấn thương kinh hoàng mới đây là tin vui không chỉ với Atletico mà cả người hâm mộ đội bóng. La Liga và Champions League đang bước vào giai đoạn nóng bỏng, vì vậy đội bóng thành Madrid rất cần kinh nghiệm của cầu thủ này. Torres đã ghi 7 bàn trên mọi đấu trường mùa 2016/17.

Cá nhân cựu thủ quân đội bóng cũng rất khát khao duy trì phong độ đỉnh cao. Anh sẽ hết hợp đồng hè này, nhưng nếu cho thấy màn trình diễn ấn tượng thời gian tới, nhiều khả năng CLB sẽ tiếp tục trao thêm cơ hội cho cựu sao Liverpool và Chelsea.

Từ sau chấn thương Torres gặp phải trước Deportivo, dư luận cho rằng số phận đã ngoảnh mặt với anh. Thế nhưng, vận may sau cùng vẫn còn ưu ái "El Nino". Khi đã vượt qua nghịch cảnh, điều đó sẽ giúp tiền đạo xứ bò tót rất nhiều trong giai đoạn còn lại.

Zing.vn
Tag: Fernando Torres , Torres chấn thương , Torres xuất viện , Torres ngất xỉu