Top smartphone giá “mềm” cho những ai thích nhiều camera
Thứ tư, 02/10/2019 20:54

Những chiếc điện thoại sở hữu cụm 3 camera sau giờ đây đã không còn độc quyền cho dòng cao cấp, smartphone tầm trung cũng đã có tính năng này.

Giờ đây, khoảng cách giữa phân khúc tầm trung và cao cấp đang ngày một thu hẹp lại. Những chiếc điện thoại có mức giá 7 – 8 triệu đồng cũng có cụm 3 camera sau, thiết kế toàn màn hình hay camera bật lên vô cùng sành điệu. Đây cũng là lựa chọn hợp lý cho những ai không có khả năng tài chính nhưng vẫn thích sử dụng điện thoại có nhiều camera, chụp ảnh đẹp bất chấp.

Dưới đây là 5 mẫu smartphone có giá chưa tới 8 triệu nhưng có nhiều camera sau.

1. Realme 5 Pro

Realme 5 Pro với hệ thống 4 camera sau hứa hẹn là chiếc điện thoại "bá chủ" trong phân khúc tầm trung với độ phân giải lên tới: 48MP + 8MP + 2MP + 2MP. Cụm camera này có khả năng chụp ảnh xóa phông, ảnh góc rộng cũng đo độ sâu trường ảnh, chụp ảnh đêm vô cùng chuyên nghiệp. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng ảnh. Thêm nữa, máy còn có camera selfie với độ phân giải lên tới 16MP, cùng với phần mềm làm đẹp tự động, đảm bảo làm hài lòng mọi tín đồ hay check in.

Top smartphone giá “mềm” cho những ai thích nhiều camera - 1

Cả Realme 5 và Realme 5 Pro đều có 4 camera sau.

Ngoài ưu thế về camera, hiệu năng của Realme 5 Pro cũng rất mạnh mẽ nhờ được trang bị chip xử lý Snapdragon 712; RAM 4GB; bộ nhớ trong 128GB và pin 4035 mAh, màn hình “giọt nước” kích cỡ 6,3 inch. Ở mặt lưng, máy quét dấu vân tay được đặt ở chính giữa cùng thiết kế chuyển màu cực bắt mắt. 

Giá bán dự kiến: khoảng 7 triệu đồng

2. Xiaomi Mi 9T

Xiaomi Mi 9T xứng đáng là chiếc điện thoại “ngon, bổ, rẻ” trong danh sách này vì nó sở hữu cấu hình mức khá. Đầu tiên, sản phẩm cũng có cụm 3 camera như các “đối thủ” khác: 48MP, 13MP, 5MP, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh. Nhờ thiết kế camera selfie bật lên 20MP nên mặt trước của máy là thiết kế toàn màn hình 6,39 inch vô cùng đẹp mắt.

Top smartphone giá “mềm” cho những ai thích nhiều camera - 2

Xiaomi 9T.

Bên trong, chiếc smartphone này cũng được cho là có hiệu năng “đỉnh” nhất tầm trung nhờ có chip Snapdragon 710; Ram 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Không những thế, nó còn tích hợp pin 4000 mAh, có thể trụ được cả ngày dài.

Giá bán: 7,99 triệu đồng

3. Vivo S1

Không thể không kể tới Vivo S1 trong danh sách này. Điện thoại có cụm 3 camera sau khiêm tốn hơn một chút – 16MP + 8MP + 2MP, mang lại khả năng chụp ảnh ở góc 108 độ cùng với ảnh chân dung. Mặt trước, camera selfie 32MP cũng được thu gọn trong thiết kế “giọt nước”.

Top smartphone giá “mềm” cho những ai thích nhiều camera - 3

Vivo S1.

Các thông số đáng chú ý khác của máy gồm: màn hình 6,38 inch tích hợp máy quét vân tay; chip xử lý MediaTek MT6768; RAM 6GB; bộ nhớ trong 128GB; pin “khủng” 4500 mAh. Với cấu hình này, điện thoại có thể chơi “ngon” các game nặng trong cả ngày dài cũng như lưu trữ cả “tấn” ứng dụng tiện ích.

Giá bán: 6,69 triệu đồng

4. Vsmart Live

Đây là mẫu smartphone có giá bán thấp nhất trong danh sách nhưng vẫn được tích hợp cụm 3 camera sau: 48MP + 8MP + 5MP và cũng có khả năng chụp ảnh chân dung, góc rộng như các sản phẩm khác. Rõ ràng, đây là lựa chọn khôn ngoan cho những ai ưu tiên sử dụng hàng “Made in Vietnam” mà vẫn thỏa mãn đam mê chụp ảnh.

Top smartphone giá “mềm” cho những ai thích nhiều camera - 4

Vsmart Live.

Kích cỡ màn hình của Vsmart Live nhỏ hơn – 6,2 inch và khu vực viền chứa camera selfie 20MP cực nhỏ. Về hiệu năng, chiếc điện thoại này chỉ tích hợp chip Snapdragon 675, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Bù lại, máy cũng có pin 4000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh tiện ích.

Giá bán: 5,99 triệu đồng

5. Galaxy A50 64GB

Cùng sở hữu cụm 3 camera sau nhưng độ phân giải của camera trên Galaxy A50 thấp hơn hẳn so với Galaxy A50s “anh em”: 25MP + 8MP + 5MP. Còn lại, khả năng chụp ảnh của máy cũng không hề kém cạnh: chụp ảnh chân dung xóa phông, ảnh góc rộng và đo độ sâu trường ảnh. Camera selfie của Galaxy A50 cũng chỉ có chất lượng 25MP.

Top smartphone giá “mềm” cho những ai thích nhiều camera - 6

Galaxy A50.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của máy đều giống với Galaxy A50s: màn hình “giọt nước” 6,4 inch tích hợp máy quét vân tay; chip Exynos 9610; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB và pin 4000 mAh.

Giá bán: 6,99 triệu đồng

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Smartphone giá 7-8 triệu , Realme 5 Pro , Xiaomi Mi 9T