Top smartphone cực đỉnh cho các sinh viên 'Rich kid'
Thứ năm, 19/07/2018 22:04

Trường đại học không chỉ là nơi tiếp thu kiến thức, đó thực sự là môi trường giao lưu rất tốt cho các bạn sinh viên.

Smartphone là một trong những vật dụng cần thiết hàng đầu mà các bạn sinh viên vì không những giữ vai trò liên lạc mà các chức năng hiện đại trên smartphone sẽ giúp các bạn sinh viên không những ghi âm buổi học, tự học online, và thậm chí là kinh doanh online...

Nếu gia đình khá giả và smartphone như là một phần thưởng cho việc đậu trường đại học mong ước của các bạn trẻ, thì các "rich kid" nên chọn mua smartphone nào tốt để phục vụ việc học hành của mình?

Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

1. Galaxy Note 8

Top smartphone cực đỉnh cho các sinh viên

Galaxy Note 8 chắc chắn là thiết bị hỗ trợ học tập, làm việc hàng đầu cho người dùng.

Nếu được hỏi smartphone nào sẽ là thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học tập của các bạn sinh viên thì chắc chắn Note 8 sẽ mang tới cho người dùng một lựa chọn tuyệt vời.

Không những có được màn hình rộng với việc tích hợp các chức năng phụ vụ học tập như word, excel,...cấu hình mạnh cùng bộ nhớ lớn không những giúp truy cập vào các ứng dụng hỗ trợ học tập tốt hơn mà Note 8 còn có bút S Pen hết sức hữu ích với đa chức năng giúp người dùng có thể ghi nhớ, gửi tin nhắn...

Hiện để phục vụ cho việc Note 9 sắp ra mắt, hàng loạt các cửa hàng chính hãng đang giảm giá siêu phẩm này từ 1-3 triệu đồng, chắc chắn đây cũng là cơ hội tốt để tậu được smartphone "đỉnh" và không sợ lỗi mốt cho các "sinh viên giàu".

2. iPhone X

Top smartphone cực đỉnh cho các sinh viên

Không chỉ khẳng định đẳng cấp người dùng mà iPhone X còn cung cấp hàng loạt
giải pháp học tập.

Đương nhiên là nếu cầm một chiếc iPhone X trên tay chắc chắn sẽ khẳng định "chất chơi" của các sinh viên thế hệ mới vì không phải ai cũng có điều kiện để mua được smartphone nghìn đô này.

Và không đơn giản về thiết kế, mà với người dùng iPhone X cung cấp một khả năng phục vụ học tập tuyệt vời nhờ màn hình tràn viền 5.8 inch hiển thị sắc nét với tấm nền OLED đắt đỏ, chắc chắn sẽ giúp các bạn sinh viên có thể theo dõi, tham khảo trước các bài giảng bằng word, slide hoặc video từ các giảng viên một cách tốt hơn.

Ngoài ra, máy ảnh xuất sắc cũng giúp bạn "đánh cắp" những bài giảng của giáo viên trên bục giảng ngay từ khoảng cách xa một cách tốt hơn, đây là một trong những cách ghi nhớ bài học được nhiều sinh viên thế hệ mới ưa chuộng vì đôi khi trong lớp học bạn cũng không thể chú ý hết được lời giảng từ giảng viên.

3. iPhone 8/ 8 Plus

Top smartphone cực đỉnh cho các sinh viên

Cặp đôi iPhone 8 và 8 Plus.

Mặc dù cùng ra mắt với iPhone X nhưng iPhone 8/ 8 Plus ít được chú ý hơn vì thiết kế vẫn "đội lốt" iPhone 6 từ 3 năm trước. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn xứng đáng là những smartphone tốt nhất trên thị trường hiện tại.

Được trang bị chip xử lý A11 tương tự iPhone X, camera độ phân giải tương tự và mặc dù không có Face ID nhưng khóa vân tay tiện dụng vẫn là điều mà nhiều người yêu thich hơn.

Chắc chắn thì cặp đôi smartphone này vẫn là sự lựa chọn được nhiều rich kid vừa đỗ đại học ưa chuộng lựa chọn hơn cả iPhone X vì tính tiện dụng của nó.

4. Samsung Galaxy S9/S9+

Top smartphone cực đỉnh cho các sinh viên

Không có máy tính? Hãy dùng tạm S9.

Cặp đôi smartphone được đánh giá cao về mặt thiết kế nhờ sự hoàn thiện với các cạnh cong bo mềm mại nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn và khả năng hiển thị lên tới 2K.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ và bộ nhớ lớn đáp ứng khả năng lưu trữ các tài liệu học tập của các bạn sinh viên thì cặp đôi smartphone mới của Samsung còn có khả năng kết nối với Samsung Dex, biến máy trở thành một máy tính để bàn cực kỳ mạnh mẽ, đây chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn sinh viên sự lựa chọn tuyệt vời về thiết bị hỗ trợ học tập.

Nhìn chung, hầu hết các smartphone cao cấp trên đây đang bước vào giai đoạn được hưởng giảm giá khá nhiều trước sự ra mắt hàng loạt các các smartphone như là Note 9, iPhone 2018...do đó, các bạn sinh viên mà nhà có điều kiện hoàn toàn có thể có cơ hội được sở hữu những điện thoại chất trong một mức giá cực kỳ tốt.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Note 8 , iPhone X , iPhone 8