Top smartphone có thể thoải mái 'tắm mưa' cùng bạn suốt ngày dài
Chủ nhật, 01/09/2019 21:02

Hiện nay, đã có rất nhiều các thiết bị smartphone được trang bị khả năng chống chịu bụi bẩn và nước, từ các dòng smartphone giá rẻ cho tới các mẫu smartphone cao cấp.

iPhone XS và iPhone XS Max

Đây là 2 trong số những mẫu smartphone có mức giá đắt nhất trên thị trường hiện nay, đi kèm với đó, Apple cũng tích hợp chuẩn chống nước với chỉ số IP68.

Người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, thậm chí còn có thể “ngâm nước” trong một khoảng thời gian nhất định mà không hề hấn gì.

top smartphone co the thoai mai

Huawei P30 Pro

Bên cạnh khả năng chụp ảnh đỉnh cao cùng hệ thống zoom lai 50X cực kỳ “bá đạo”, Huawei cũng mang tới cho người dùng khả năng chống nước IP68 trên chiếc P30 Pro.

Với tiêu chuẩn này, người dùng không cần phải lo lắng về việc máy bị dính nước. Bạn hoàn toàn có thể đem “rửa” chiếc Huawei P30 Pro của mình nếu cảm thấy cần thiết.

top smartphone co the thoai mai

Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+

Nhắc tới các siêu phẩm flagship thì không thể không kể tới bộ đôi Galaxy S10/S10+ đỉnh cao.

Các dòng smartphone cao cấp của Samsung từ lâu đã đều được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68 và dòng Galaxy S10 mới nhất cũng vậy.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Smartphone chống nước , iPhone XS , iPhone XS Max ,