TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu, tuyệt vời cho dân ưa vận động
Thứ hai, 08/07/2019 13:35

Với những ai đang cần một thiết bị theo dõi hoạt động, sức khỏe thì chắc chắn những mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê.

Đồng hồ thông minh vài năm trở lại đây đã trở thành trend trên thị trường công nghệ nhờ những tác dụng tuyệt vời đối với người sử dụng. Không chỉ đơn thuần là thiết bị để xem giờ giấc, các vòng đeo tay thông minh với thiết kế nhỏ gọn còn là sản phẩm tuyệt vời giúp theo dõi sức khỏe và tập luyệt mà bất cứ "dân thể thao" nào cũng ưa chuộng.

Với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc vòng đeo tay thông minh, cụ thể dưới đây là một số gợi ý:

1. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4

Giá: 850,000 đồng

Xiaomi Mi Band 4 đang tạo cơn sốt trên thị trường bởi ghi nhận bán ra tới 1 triệu sản phẩm trong vòng chỉ 8 ngày. Thiết bị đeo tay thông minh tới từ nhà sản xuất Trung Quốc sở hữu màn hình AMOLED 0.95 inch lớn hơn thế hệ tiền nhiệm và trang bị kính chống trầy 2.5D.

Vòng đeo tay Band 4 được trang bị viên pin 135 mAh, được cho là sẽ giúp máy có thời gian sử dụng tới 20 ngày. Sản phẩm còn hỗ trợ chống nước với độ sâu dưới 50m. Xiaomi Mi Band 4 có 6 chế độ theo dõi hoạt động, phù hợp với những người ưa thể thao.Đồng thời việc được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng có thể kiểm tra các thông tin thời tiết hoặc thực hiện dịch thuật một cách nhanh chóng.

Xiaomi Mi Band 3 giá rẻ hơn.

Rẻ hơn Mi Band 4 khoảng 200,000 đồng là Mi Band 3 - với màn hình hiển thị nhỏ hơn, viên pin dung lượng thấp hơn cũng sẽ là lựa chọn tốt cho những ai đang cần mua vòng đeo tay thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng.

2. Đồng hồ Samsung Galaxy Fit E

Giá: 920,000 đồng

Khác với những người anh em Galaxy Watch hay Galaxy Watch Active, dây đeo thông minhh Galaxy Fit E mang tới cho người dùng một lựa chọn giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên cùng với đó là sự lược bỏ đáng kể về các trang bị.

Cụ thể, dây đeo Galaxy Fit E chỉ được trang bị màn hình PMOLED 0.74 inch đi kèm với dây đeo nhựa, tuy nhiên tổng thể trông khá đơn giản và hiện đại, phù hợp cho các hoạt động thể thao.

Cùng với ứng dụng Samsusng Heath, người dùng có thể chọn thủ công 90 hoạt động khác nhau để theo dõi. Galaxy Fit E cũng tự động bắt đầu theo dõi khi bạn chạy đi bộ, chạy, đạp xe, chèo thuyền...Tuy nhiên, điểm yếu của nó so với Band 4 là viên pin dung lượng chỉ 70 mAh, và được cho là có thời gian hoạt động tầm 1 tuần.

3. Vòng tay thông minh Huawei Band 3e

Giá: 450,000 đồng

Với mức giá chưa đầy 500,000 đồng, người dùng có được thiết bị theo dõi hoạt động hữu dụng tuy nhiên chỉ hạn chế ở một số hoạt động: theo dõi giaiacs ngủ, đếm số bước chân,...

Sản phẩm có màn hình PMOLED 0.5 inch, tuy nhiên việc điều chỉnh trên đồng hồ khá hạn chế và chủ yếu thông qua ứng dụng vì người dùng chỉ có thể điều chỉnh thông qua nút cảm ứng nguồn trên mặt đồng hồ. Huawei Band 3e có khả năng chống nước dưới độ sâu 50m, đồng thời có thiết kế linh hoạt thích nghi với nhiều người sử dụng, và có chế độ đeo giày khi chạy.

Nhược điểm là mặc dù có hiện thông báo nhưng không hiển thị bất kỳ nội dung nào, và dung lượng pin chỉ 77 mAh - đáp ứng được 14 ngày sử dụng liên tiếp.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: đồng hồ thông minh giá rẻ , đồng hồ thông minh , đồng hồ giá rẻ