Top con giáp hốt hết tiền trong thiên hạ, tha hồ hưởng lộc năm 2018
Thứ năm, 16/11/2017 09:25

Giàu có thuộc số trời sinh nhưng dường như năm 2018 lại là năm vô cùng bứt phá với những con giáp này.

TUỔI TÝ

Năm 2018 sẽ là một năm sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và thành công nhất cho những người tuổi Tý. Tuy nhiên nó chỉ xứng đáng nếu bạn làm ăn thật thà, lương thiện, còn nếu gian lận bạn sẽ mất tất cả tiền bạc không chỉ vậy các mối quan hệ cũng đổ sông đổ bể.

Còn về tình duyên thì những người tuổi Tý năm nay cũng sẽ khá thuận lợi để có thể kết hôn và sinh con.

Để có thể nhận những điều may mắn trong năm Mậu Tuất, những người tuổi Tý cần năng đi chùa triền để cúng phật và cầu mong bình an trong tâm hồn.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất 2018 sẽ kiếm được khá nhiều tiền mặc dù tiêu nhiều nhưng lúc nào cũng rủng rỉnh. Thậm chí may mắn còn theo chân bạn cho tới khoảng đầu năm 2019.

tien

Một điều đáng lưu ý là năm nay, người tuổi Thìn tuyệt đối tránh cãi cọ va chạm với người lớn tuổi trong nhà và cả đồng nghiệp nếu không muốn mọi thứ đi xuống. 

Năm nay cũng là thời điểm thuận lợi để bạn thực hiện các chiến lược làm ăn. Chỉ cần đầu óc tinh tế một chút thì nguồn tài chính sẽ tăng trưởng rất mạnh đấy.

TUỔI MÃO

Trong năm nay người mang tuổi Mão được dự báo sẽ có công việc tốt, có quý nhân phù trợ nên dù thời điểm giữa năm có vài khó khăn nhưng đều tai qua nạn khỏi. Công việc thuận lời, tài chính lúc nào cũng đầy ắp.

Nếu muốn làm ăn thì bạn nên cân nhắc những đối tác nam giới, họ sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng đúng đắn đấy.

Về đường tình duyên thì nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Còn đối với những người đã có gia đình thì năm nay cũng khá tốt để sinh con đấy nhất là con trai nhé. Vào tháng 1, 3, 6 và tháng 9 chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , con giáp giàu có 2018