Top con giáp dễ bị chơi xấu, tiền mất tật mang, vận xui liên tiếp ập đến nửa cuối năm 2017
Thứ năm, 27/07/2017 09:22

2017 có thể là năm may mắn với một số con giáp nhưng với 4 con giáp dưới đây thì đây chẳng khác nào một năm đen đủi, vận hạn đi xuống.

Top 1 - Các nàng tuổi Mão

Đinh Dậu là năm xấu với những con giáp tuổi Mão. Bạn sẽ bị hao hụt tài sản nặng nề, nhất là khoảng giữa năm, kẻ xấu liên tiếp hãm hại khiến bạn gặp nhiều khó khăn, tiền tài lao dốc không phanh.

chia buon

Thời điểm cuối năm, tuổi Mão lâm cục diện Xung Thái Tuế, vận trình vì thế mà biến động không ngừng.

Từ giờ tới cuối năm, bạn cần tránh đi xa, nhất là những nơi núi, đèo nguy hiểm. Hơn nữa, tuyệt đối giảm thiểu việc tin người, tránh xa thị phi để không vướng vào những chuyện xui xẻo khôn lường.

Top 2 - Các nàng tuổi Dần

Theo ngũ hành tương khắc thì năm Dậu có độ xung khăc cao với tuổi Dần. Thế nên con giáp này năm nay làm ăn không thuận, cái gì cũng vướng vào khó khăn, trắc trở.

Thời điểm nửa cuối năm 2017, trong công việc dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp, cấp trên, nhiều kẻ xấu ghen tỵ với tài năng của bạn nên hay tìm cách hãm hại, gây hấn. Thế nên nếu không phải làm những mối quan hệ thân thiết và quan trọng, tuyệt đối không tin tưởng và kết giao.

Top 3 - Các nàng tuổi Mùi

2017 nhìn chung không phải là năm vượng cát với con giáp tuổi Mùi. Hung tinh khuấy đảo nên dễ gặp khó khăn, tuy làm gì cũng có kết quả nhưng để đạt được là cả một chặng đường dài vất vả và nỗ lực.

tuong phu nu

Từ giữa tới cuối năm 2017, tài chính của bạn thất thoát khá lớn, bạn nên chú ý chi tiêu ngay từ bây giờ nếu không muốn cuối năm khốn đốn, lận đận.

Top 4 - Các nàng tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, tuổi Dậu có cuộc sống khá an nhàn song tính cách vô tư, thích thì làm không thích thì chơi khiến con giáp này có sự nghiệp không ổn định và tài chính bấp bênh.

Hơn nữa, nửa cuối năm 2017, những người sinh năm Dậu bị sao Thái Tuế chiếu mạng nên việc gì cũng hỏng, xui xẻo cứ liên tiếp ập đến. Công danh, tình cảm, sức khỏe không trở ngại cái này cũng trục trặc cái kia.

Thế nên bắt đầu từ bây giờ, tuổi Dậu muốn đầu tư kinh doanh gì đều phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Kinh nghiệm non nớt cũng sẽ khiến bạn dễ bị kẻ xấu lừa lọc.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo vui cho độc giả -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: con giáp dễ bị chơi xấu nửa cuối 2017 , 12 con giáp , Tử vi 12 con giáp