Top con giáp có số hưởng đủ đường, không phú quý cũng thăng chức tăng lương ầm ầm trong 1 năm tới
Thứ bảy, 20/01/2018 17:37

Trong vòng 12 tháng tới đây, những nàng giáp này sẽ của cải đầy nhà, không thăng chức cũng tăng lương ầm ầm, tiền vàng tiêu mỏi tay không phải nghĩ.

Tuổi Mão

Tuổi Mèo chính là tượng trưng của sự thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng cẩn thận. Thời thơ ấu tuổi Mão có vẻ không được may mắn lắm nhưng đến khi trưởng thành họ lại gặp được rất nhiều quý nhân.

Họ luôn biết cách cân bằng giữa công việc và vui chơi, hưởng thụ, lúc nào chơi sẽ vô cùng thoải mái, còn khi nào làm việc thì lại rất tập trung nên công việc lúc nào cũng được giải quyết một cách nhanh gọn nhất.

Trong vòng 1 năm tới đây, người tuổi Mão sẽ có đường tài vận cực kỳ tốt lành, mọi điều may mắn sẽ ghé thăm. Công việc càng ngày càng thuận lợi, chức vụ ngày càng được nâng cao, thu nhập sau một đêm sẽ tăng vọt. Ngoài ra, tiền tài trong không chỉ trong 1 năm mà đến 3 năm này như một cơn vũ bão, nên chuẩn bị tâm lý để đón nhận.

Do vậy, chỉ cần họ nỗ lực phát huy hết công sức của mình thì mọi cố gắng đó sẽ được đền đáp vô cùng xứng đáng, chuyện mua nhà, mua xe hay có được nhân duyên tốt lành cũng nằm trong tầm tay với.

Tuổi Sửu

Người cầm tinh con Trâu khá chăm chỉ và rất nghiêm túc trong những dự định tương lai. Song họ phải khá chật vật mới đến được thành công vì thế thường nếm trải nhung lụa muộn hơn những con giáp khác.

Trong 1 đến 3 năm tới, sự nghiệp của những người tuổi Sửu lên như “diều gặp gió”, mọi thứ đều rất thuận lợi, nhiều cơ hội làm ăn “ập” đến khiến họ từ chuyện không đủ tài chính để tích góp nay có thể tiết kiện được gia sản khổng lồ. Nếu nói người tuổi Sửu không thăng quan tiến chức cũng phát tài phát lộc trong vòng 1 năm tới cũng không hề quá phô trương.

Không những thế, đường tình duyên lại còn mỹ mãn, gặp được ý trung nhân xứng đôi vừa lứa, có một cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Nhờ bản tính lương thiện, biết giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn hoạn nạn nên người tuổi Mùi thường được quý nhân theo phù trợ rất nhiều.

Hơn thế, người tuổi Mùi rất biết cách kiếm tiền. Trong lĩnh vực tài chính, họ có năng lực đặc biệt, vô cùng nhạy bén, thông minh. Họ có thể tìm thấy cơ hội tốt lành cho mình ngay cả trong tình huống cấp bách, đầy khó khăn.

Đặc biệt trong 1 năm tới, những người tuổi Mùi sẽ có sao “Thiên Đức”, “Phúc Tinh” chiếu mệnh. Đây đồng nghĩa với việc vận tài cũng sẽ mở rộng, tiền bạc tăng gấp đôi, may mắn tràn ngập, kiếm tiền đầy túi mà vẫn không biết. Bên cạnh đó, lại gặp được bạn hiền, có quý nhân ở bên, khó khăn trong công việc nhanh chóng được tháo gỡ.

Dẫu sao, vận khí may mắn cũng chỉ là một phần nhỏ trong chuỗi yếu tố liên kết để mang lại thành công cho bạn. Sự nỗ lực của bản thân vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Tuổi Mùi đừng bao giờ quên điều đó.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tử vi , con giáp có số hưởng , con giáp sẽ thăng chức ầm ầm