Top con giáp chung tình bậc nhất, chẳng bao giờ ngoại tình, ai tu 10 kiếp mới cưới được
Thứ bảy, 23/09/2017 16:02

Dù là nam hay nữ, nếu thuộc top con giáp sau thì bạn đích thị là mẫu người của gia đình, luôn chung tình, trước sau như một và không bao giờ biết ngoại tình là gì.

Chỉ cần lấy vợ/ chồng thuộc top con giáp sau bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo nghĩ chuyện bị ‘cắm sừng’. Không chỉ chung tình, trách nhiệm họ còn thương yêu, chiều chuộng bạn đời hết mực.

Dù ra sức mê hoặc bạn cũng sẽ không 'rù quyến' được những con giáp chung tình bậc nhất sau - Ảnh: Internet

Tuổi Sửu

Muốn chinh phục Sửu không hề đơn giản, ngoài sự thông minh, khôn khéo bạn còn phải có sự duyên dáng tất yếu làm họ kiêng nể. Người tuổi Sửu thích yêu người có cùng quan điểm sống, vậy nên dù khó có được trái tim của họ nhưng khi đã sở hữu thì họ sẽ hết lòng hết dạ vì bạn.

Là con giáp trước sau như một, thật thà, lương thiện nên ai có bạn đời tuổi Sửu chẳng bao giờ phải lo giữ họ mà họ vẫn chung thủy một lòng.

Sau khi kết hôn Ngọ sẽ không bao giờ tơ tưởng đến người khác - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Đừng ai mong rằng có thể ‘ép duyên’ người tuổi Ngọ, dù có là cha mẹ chăng nữa. Là con giáp đặt nặng chuyện tình cảm, sống bản năng nên Ngọ chỉ chấp nhận việc mất thời gian vào người họ đem lòng yêu thương.

Khó tiếp cận là thế, tuy nhiên khi đã tìm được cho mình người bạn đời vừa ý Ngọ sẽ một lòng sắt son, không bao giờ tơ tưởng đến người khác.

Nếu đang có ý định rù quyến những người đã có gia đình, bạn hãy tránh xa
những người tuổi Hợi - Ảnh: Internet

Tuổi Hợi

Dù bạn có hấp dẫn, giàu có hay yêu chiều đến đâu thì cũng đừng mong người tuổi Hợi đã lập gia đình lay chuyển tâm ý. Với Hợi, những kẻ có những giây phút ngoài vợ ngoài chồng thật đáng lên án, khinh miệt.

Là con giáp tôn thờ chủ nghĩa độc thân, phải khi đã yêu đến mức hiểu thấu tâm can của nhau Hợi mới chịu tiến đến hôn nhân. Tất nhiên, kết hôn là sự lựa chọn Hợi tự quyết định nên con giáp này luôn sống trách nhiệm.

Nếu đang có ý định rù quyến những người đã có gia đình, bạn hãy tránh xa những người có tên trong danh sách nên để không phải nhận lấy trái đắng.

Thông tin mang tính tham khảo, chiệm nghiệm

 
Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: con giáp chung tình , tử vi , top con giáp chung tình bậc nhất