Top 5 smartphone bán chạy nhất mọi thời đại: Bất ngờ về cái tên đứng đầu
Thứ năm, 09/08/2018 13:01

Không phải iPhone 5 hay Galaxy S4, một chiếc smartphone khác đứng đầu danh sách với 220 triệu chiếc được bán ra.

Kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên xuất hiện thì định nghĩa điện thoại di động dường như thay đổi và hiện nay người ta hầu như chỉ biết về smartphone. Với sự tăng lên chóng mặt của các nhà sản xuất và các dòng điện thoại khác nhau cho thấy sức tiêu thụ lớn tới mức nào của thị trường smartphone trên toàn thế giới.

Đương nhiên cũng như những sản phẩm khác, có những dòng smartphone được thị trường chấp nhận một cách hết sức tích cực nhưng lại có những dòng smartphone thậm chí số lượng bán ra chỉ tính trên đầu ngón tay.

Dưới đây là danh sách 5 chiếc smartphone bán ra nhiều nhất mọi thời đại, hãy cùng tham khảo đó là những cái tên nào nhé:

5. Samsung Galaxy S3 và iPhone 5

Doanh số: 70 triệu chiếc

Cả iPhone 5 và Galaxy S3 đều có cùng lượng smartphone bán ra là khoảng 70 triệu sản phẩm.

Cùng bán ra được khoảng 70 triệu chiếc, Galaxy S3 và iPhone thế hệ thứ 5 đều nằm trong danh sách những smartphone được ưa thích nhất mọi thời đại.

Galaxy S3 với thiết kế nhỏ gọn với màn hình 4 inch và cấu hình vượt trội hơn người tiền nhiệm S2, hệ điều hành Android tiện dụng mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm tuyệt vời trong tầm giá.

Trong khi đó, thiết kế iPhone 5 được đánh giá là chuẩn mực hàng đầu trong số các iPhone trên thị trường, và sự hoàn thiện hơn về các ứng dụng, trợ lý ảo Siri cũng là yếu tố khiến người dùng đặc biệt ưa chuộng dòng smartphone này.

4. iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Doanh số: 78 triệu chiếc

iPhone 7 có doanh số khá tốt.

Mặc dù giữ nguyên thiết kế năm thứ 3 liên tiếp nhưng rõ ràng iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời về một chiếc smartphone flagship.

Sức mạnh xử lý mạnh mẽ hơn, viên pin lớn hơn và đặc biệt là lần đầu có mặt của khả năng chống nước chính là những yếu tố hút người dùng của cặp đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

3. Samsung Galaxy S4

Doanh số: 80 triệu chiếc

Galaxy S4 thực sự mang tới thị trường một huyền thoại về smartphone.

Galaxy S thế hệ 2013 của Samsung nhắm vào phân khúc thị trường cao cấp với việc mang tới một vi xử lý mạnh mẽ, phần mềm được tinh chỉnh hơn. Ngoài ra, nó còn tích hợp hàng loạt các tính năng mới như Touchwwiz, Air View...mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Nokia 5230

Doanh số: 150 triệu chiếc

Nokia 5230 huyền thoại một thời.

Nếu như có một chiếc smartphone hội tụ các yếu tố về giá tốt, hiện đại và đẹp thì chắc chắn Nokia 5230 ở thời của nó là sự lựa chọn tốt nhất.

Ra mắt băn 2009, chạy trên hệ điều hành Symbian huyền thoại, sản phẩm màn hình 3.2 inch này, với camera chính chỉ 2MP và bộ nhớ chỉ 70MB lại có sức hút đặc biệt với người dùng. Đương nhiên ngay cả khi nó còn không hỗ trợ kết nối wifi thì smartphone này vẫn là một trong những smartphone đứng đầu mọi thời đại về doanh số bán ra vì thời của nó ít chiếc smartphone nào có được điều này.

1. iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Doanh số: 220 triệu chiếc

iPhone 6 và 6 Plus mang tới đột phá về thiết kế trên iPhone.

Nếu như trước đó Galaxy S4 là một dấu mốc lịch sử của thị trường smartphone hiện đại thì cặp đôi iphone 6 và iPhone 6 Plus đã nhanh chóng san bằng kỷ lục và thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới.

Lần đầu ra mắt tới 2 sản phẩm cùng lúc, iPhone 6 và iPhone 6 Plus mang tới cho người dùng một thiết kế hoàn toàn mới, vừa hiện đại, vừa sang trọng. Và thiết kế này sau đó đã được Apple duy trì tới tận 3 thế hệ nữa: iPhone 6S và 6S Plus, iPhone 7 và iPhone 7 Plus, iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Sở hữu màn hình 5.5 inch, vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện tại và hàng loạt những nâng cấp về máy ảnh thực sự đã mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời về một chiếc smartphone flagship.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Top 5 smartphone bán chạy nhất mọi thời đại , smartphone , điện thoại