Top 5 mẫu xe mô tô đắt nhất hành tinh mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu
Thứ ba, 25/06/2019 17:16

Nếu bạn muốn sở hữu một trong những chiếc xe máy trong danh sách dưới đây, chắc hẳn phải lao động rất vất vả để sở hữu được, bởi giá bán của nó không "thân thiện" với túi tiền của chủ sở hữu.

1. Harley Davidson Cosmic Starship

top 5 mau xe mo to dat nhat hanh tinh ma bat ky ai cung muon so huu hinh anh 1

Harley Davidson Cosmic Starship là một chiếc V-Rod được tô vẽ thủ công bởi nghệ sĩ Jack Armstrong, một trong những họa sĩ kiếm được hàng triệu đô la cho các bức tranh của mình. Chiếc xe này được bán với giá ban đầu khoảng 1,5 triệu USD (gần 35 tỷ đồng).

2. Yamaha Roadster BMS Chopper

top 5 mau xe mo to dat nhat hanh tinh ma bat ky ai cung muon so huu hinh anh 2

Với mức giá bán 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng), Yamaha Roadster BMS Chopper được trang bị động cơ V-Twin 1.700 cc, được phủ hoàn toàn bằng vàng 24 karat và được bọc trong một lớp nhung đỏ tuyệt đẹp. Đây chắc chắn không phải là một chiếc xe mà người dùng sẽ sử dụng chinh phục một con đường bụi bặm.

3. Hildebrand & Wolfmuller

top 5 mau xe mo to dat nhat hanh tinh ma bat ky ai cung muon so huu hinh anh 3

Hildebrand & Wolfmuller được trình làng vào năm 1894 và được sản xuất cho đến năm 1897. Vào thời điểm đó, chiếc xe thực sự không quá đắt đỏ, nhưng bây giờ nó đi kèm với một mức giá đắt hơn nhiều: hơn 3,5 triệu USD (81,5 tỷ đồng).

4. Ecosse Spirit

top 5 mau xe mo to dat nhat hanh tinh ma bat ky ai cung muon so huu hinh anh 4

Thương hiệu Ecosse Moto Works sang trọng của Pháp sở hữu siêu mô tô Ecosse Spirit ES1 có giá lên tới 3,6 triệu USD (76 tỷ đồng). Chiếc xe này đạt tốc độ 230 mph (370 km/h) và được mô phỏng theo mẫu xe đua Công thức 1.

Xe có trọng lượng 120 kg, đi kèm động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.000 cc cho công suất lên tới 200 mã lực.

5. Neiman Marcus Limited Edition Fighter

top 5 mau xe mo to dat nhat hanh tinh ma bat ky ai cung muon so huu hinh anh 5

Đứng đầu danh sách những chiếc mô tô đắt nhất từng được sản xuất là Neiman Marcus Limited Edition Fighter. Đây là một trong số 45 chiếc duy nhất được xây dựng và bán đấu giá với giá hơn 11 triệu USD, đây là mức giá chỉ số ít người trên thế giới mới có năng lực sở hữu.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 5 mẫu xe mô tô đắt nhất hành tinh , Harley Davidson Cosmic Starship