Top 4 con giáp hốt vàng hốt bạc, tiền ùn ùn đổ vào túi từ giờ đến cuối năm 2017
Thứ ba, 26/09/2017 22:14

Trong 12 con giáp, 4 con giáp sau đây sẽ phất lên như diều gặp gió, hốt vàng hốt bạc, tiền ùn ùn đổ vào túi từ giờ đến cuối năm 2017.

Tuổi Mùi

Nửa đầu năm 2017 của Mùi không mấy suôn sẻ, đồng nghiệp đố kỵ, cấp trên mất lòng tin và gia đình lục đục khiến Mùi vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, Mùi có thể ăn mừng vì nửa cuối năm 2017 vận số của Mùi khá khẩm hơn rất nhiều.

Nhờ sự khéo léo, nhẫn nại và kiên trì Mùi sẽ biết cách tận dụng triệt để thời cơ kiếm tiền. Càng kiếm được nhiều tiền Mùi lại càng may mắn, cứ vậy chẳng mấy chốc họ ‘phất lên như diều gặp gió’.

Đặc biệt với những chú Dê làm nghề tự do hay dịch vụ thì đây là thời gian mà bạn dễ dàng đạt được sự bứt phá trong doanh thu, nhận được sự công nhận và tán thưởng của mọi người. Vận may đang đến, hãy giữ cho mình tâm trạng thoải mái và tâm trí tỉnh táo nhé. Người tuổi Mùi rất có duyên với những lĩnh vực liên quan đến nước ngoài đó.

Tuổi Tuất

Nửa đầu năm 2017, người tuổi Tuất luôn cảm thấy áp lực về mặt tiền tài, luôn suy nghĩ làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền.

Tuy nhiên, những người tuổi Tuất lại có óc chiến lược, thông minh và khôn khéo. Trong những tình huống tưởng chừng như bế tắc họ cũng có thể tìm ra mấu chốt và giải quyết vấn đề một cách dễ dàng, suôn sẻ. Chính vì những đức tính này mà nửa cuối năm 2017 chính là thời cơ vàng để Tuất nắm lấy tất cả những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Họ sẽ ngộ được nhiều điều trong cách thức thu hút và quản lý tài chính, có thể vận dụng kiến thức và của cải sẵn có để đầu tư đúng nơi đúng chỗ, nhờ đó thu được những khoản lợi nhuận khá lớn. Mua vàng, mua cổ phiếu, mua bất động sản… những việc đó đều có thể giúp cho con giáp này kéo tài lộc về nhà.

top-4-con-giap-hot-vang-hot-bac-tien-un-un-do-vao-tui-tu-gio-den-cuoi-nam-2017

Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý nửa đầu năm nay không được tốt cho lắm, mặc dù cũng có thêm nhiều khoản thu nhập ngoài luồng nhưng lại thường phải mở ví, có nhiều chuyện phải tiêu tiền. Về cơ bản thì thu chi khá cân đối, tuy nhiên khó có thể nói là tài lộc khởi sắc.

Song trước cuối năm 2017, người tuổi Tý là con giáp gặp nhiều may mắn bất ngờ, gặp được quý nhân, nước dâng cao đẩy thuyền lên cao, bản mệnh được trọng dụng. Bạn có thể được người khác mời về làm việc với mức lương cao, cũng có thể nhận được dự án lớn, sếp không ngần ngại tăng lương tăng thưởng, còn đề xuất thăng tiến về chức vụ.

Tài lộc cực vượng, khiến cho bao người xung quanh, từ đồng nghiệp tới bạn bè của người tuổi Tý đều vô cùng ngưỡng mộ. Có điều, hãy nhớ rằng dù làm gì thì cũng cần phải cẩn trọng, bước vững từng bước một, chớ nông nổi nóng vội. Tới trước thời điểm cuối năm 2017, chắc chắn tài khoản của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có tính tình lương thiện, nhân ái và cư xử rất hòa nhã với những người lương thiện. Nếu những con giáp khác sẽ vì lợi ích cá nhân mà sẵn sàng đấu đá lẫn nhau thì Hợi lại luôn đứng ngoài cuộc chiến ấy.

Từ khi sinh ra đã được thần may mắn phù hộ, làm việc gì cũng suôn sẻ, học hành đỗ đạt. Khi có gia đình, sự may mắn của Hợi càng tăng lên theo cấp số nhân. Ai cưới được người tuổi Hợi sẽ hưởng sung túc, phúc lộc cả đời.

Nửa cuối năm 2017 Hợi lại càng may mắn hơn khi tiền cứ ùn ùn chảy vào túi. Mọi điều xui rủi sẽ không dám đến gần Hợi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Con giáp , 12 con giáp , con giáp giàu có , May mắn