Top 3 con giáp dễ bị hãm hại 'tiền mất tật mang' trong 2 tháng tới
Thứ bảy, 16/09/2017 14:36

Những con giáp này có thể khoảng thời gian này gặp nhiều may mắn nhưng cũng vì thế mà cũng có rất nhiều tiểu nhân hãm hại, lừa gạt trong 2 tháng tới.

Tuổi Mão

Nhìn chung năm 2017, do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên con giáp tuổi Mão năm nay sẽ kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc. Vì thế, ngay từ bây giờ, người cầm tinh con giáp này cần phải có kế hoạch chuẩn bị tài chính kĩ lưỡng để không bị rơi vào thế bị động.

Trong khoảng 2 tháng tới, con giáp này sẽ có sự nghiệp ổn định, tài chính tăng lên nhưng lại gặp nhiều kẻ thù hãm hại nên nếu không cẩn thận, rất dễ gặp cảnh tiền mất tật mang.

Tuổi Dần

Năm hành xung làm vận mệnh tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.

Đặc biệt là trong khoảng 2 tháng tới, họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nên nếu bạn có ý định trả thù thì nên dè chừng bởi những kẻ này sẽ không từ thủ đoạn hãm hại bạn.

Tuổi Thân

Nhìn chung năm nay, tuổi Thân làm được bao nhiêu sẽ tiêu hết bấy nhiêu. Không phải cố gắng mà vì chưa gặp may.

Nhất là trong khoảng 2 tháng tới, tiền bạc sẽ theo nhau đội nón ra đi vì rất nhiều lý do. Nếu không cố gắng hết mình, chắc chắn tài lộc sẽ không bao giờ theo bên bạn được đâu.

Tuổi Tuất

Năm nay nếu bạn hợp tác làm ăn thì nên tuân thủ các nguyên tắc và nhất là làm hợp đồng kỹ lưỡng. Không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân.

Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục… do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân trong vòng 2 tháng tới.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: top 3 con giáp tiền mất tật mang , tử vi , con giáp dễ bị hãm hại