Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1)
Thứ hai, 27/11/2017 21:57

Dưới đây là những smartphone đỉnh cao nhất đang giành thế thượng phong, “đánh gục” bất kể khách hàng khó tính nào trên thế giới.

1. Apple iPhone X

Không thể phủ nhận rằng, iPhone X đã đem tới một tùy chọn iPhone tốt nhất và cung cấp cho hệ sinh thái Apple một ấn phẩm smartphone có thiết kế tốt chưa từng thấy.

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 1

Với màn hình OLED đẹp tràn viền choán gần hết mặt trước điện thoại, cũng như các tính năng sạc nhanh và không dây, iPhone X giúp gia đình iPhone của Apple sánh kịp tốc độ đang phát triển như “vũ bão” của các thiết bị Android hàng đầu.

Có giá bán ít nhất 1.000 USD, iPhone X thực sự là một lựa chọn gần như hoàn hảo trong thế giới dế thông minh hiện nay.

2. Samsung Galaxy Note 8

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 2

Với thiết kế cực đẹp, viền siêu mỏng bao quanh màn hình cuốn hút, tốc độ nhanh, hệ thống camera ống kính kép và tính năng vẽ bút cảm biến, Note 8 đem lại những đóng góp tốt nhất cho gia đình điện thoại Galaxy S và Note, để nâng tầm dòng điện thoại này lên đẳng cấp khó có thể bị đánh bại được.

Galaxy Note 8 có giá bán 22,49 triệu đồng.

3. Apple iPhone 8 Plus

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 3

iPhone 8 Plus hấp thụ tất cả những điều tốt nhất của iPhone 8, nhưng có màn hình lớn hơn, tốt hơn và có hệ thống camera ống kính kép thuộc loại telephoto và có khả năng chụp hình như một camera chuyên nghiệp.

iPhone 8 Plus có giá bán 24 triệu đồng.

4. Apple iPhone 8

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 4

iPhone 8 với vỏ kim loại và kính, camera đỉnh cao và hiệu suất kinh khủng. Với iPhone 8, cuối cùng Apple đã hỗ trợ cả sạc nhanh và không dây – những tính năng mà bấy lâu Android đã có nhưng các iPhone trước đây lại thiếu vắng. Bên cạnh có các ứng dụng iOS nhìn chung cũng có thiết kế tốt hơn các đối thủ Android.

iPhone 8 hiện có giá bán: 21 triệu đồng.

4. Google Pixel 2 XL

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 6

Pixel 2 XL có gần hết các thành phần và tính năng tương tự như của Pixel 2 nhưng có màn hình lớn hơn và thiết kế diện mạo nhìn tươi mới hơn. Dù Pixel 2 XL không phải là điện thoại Android có diện mạo tốt nhất nhưng với viền bao quanh màn hình mỏng, đã giúp cho mẫu điện thoại này nhìn bắt mắt hơn các mẫu tiền nhiệm trước đây.

Pixel 2 XL có giá bán: 850 USD.

5. Google Pixel 2

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 7

Pixel 2 cũng không phải là điện thoại Android đẹp nhất nhưng đây là một vũ khí bí mật đem lại trải nghiệm Android thuần khiết. Mẫu thiết bị này chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành và không để chỉnh sửa được mà chỉ có thể thông qua Google. Pixel 2 có các tính năng đáng chú ý như camera ấn tượng, hiệu suất tốt, tuổi thọ pin cao, chống nước tốt.

Pixel 2 có giá bán: 650 USD (tương đương 15 triệu đồng).

6. OnePlus 5T

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 8

Nếu bạn không có tiền để mua những điện thoại tầm cỡ 850 USD mà vẫn khao khát có được một dế có màn hình lớn thì OnePlus 5T là một lựa chọn tốt. Mẫu điện thoại này có giá bán khởi điểm rất hấp dẫn chỉ 500 USD.

OnePlus 5T trang bị nhiều RAM hơn bất kỳ điện thoại nào, camera tốt có khả năng cạnh tranh với cả iPhone X và Pixel 2.

8. Razer Phone

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 9

Razer Phone được mệnh danh là mẫu điện thoại chơi game cực đỉnh nhờ màn hình độc đáo giúp chạy game siêu mượt mà với tốc độ 120 khung hình mỗi dây. Tất nhiên, hệ điều hành Android và ứng dụng của Razer Phone cũng hoạt động rất tốt. Chưa kế thiết kế mẫu dế này khá bắt mắt, loa lại có công suất lớn chưa từng thấy.

Razer Phone có giá bán: 700 USD (khoảng 15,8 triệu đồng).

9. Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 và 7 Plus đến giờ đã tròn một năm tuổi và có giá bán mới lần lượt là 16 triệu đồng và 20 triệu đồng (bản 32GB). Tầm giá đó khiến bộ đôi này dễ dàng đánh bại đối thủ Galaxy S8.

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 10

Đến nay iPhone 7, 7 Plus vẫn sở hữu các tính năng cạnh tranh mạnh như vỏ chống nước, camera lớn hoạt động tốt ngay cả ở điều kiện ánh sáng thấp và bộ vi xử lý mạnh mẽ. Riêng iPhone 7 Plus có hệ thống camera ống kính kép giúp chụp ảnh chuyên nghiệp với khả năng thu phóng đỉnh cao.

10. Samsung Galaxy S8 và S8 Plus

Galaxy S8 và S8 Plus là những điện thoại có diện mạo đẹp nhất hiện nay. Mẫu điện thoại này thậm chí nhìn còn hấp dẫn hơn cả iPhone 8 của Apple và Note 8 của Samsung.

Top 20 smartphone tốt nhất thế giới, ai cũng thèm khát (P1) - 11

Với S8 và S8 Plus, Samsung đã tái thiết lại màn hình cong như đã sử dụng trên S7. Cùng với diện mạo đẹp, các mẫu điện thoại này còn có nhiều tính năng tốt như khả năng chống nước tốt, sạc nhanh và không dây, hệ thống nhận diện gương mặt và quét mống mắt. Camera của hai mẫu điện thoại cũng thuộc hàng tốt nhất.

Galaxy S8 có giá bán: 18,5 triệu đồng (bản 64GB).

Galaxy S8 Plus có giá bán: 20,5 triệu đồng (bản 64GB).

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: smartphone tốt nhất thế giới , top smartphone tốt nhất thế giới , iPhone X