Top 15 điện thoại được ưa chuộng nhất trong quý 1 năm nay
Thứ hai, 09/04/2018 09:10

Ba tháng đầu năm 2018 đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều điện thoại khác nhau, bao gồm cao cấp lẫn tầm trung và giá rẻ.

Có rất nhiều lựa chọn điện thoại ra mắt trong quý vừa qua, vì vậy để nhớ những tên tuổi đáng chú ý thì quả thật là điều khó khăn cho mọi người. Vì vậy bài viết sau sẽ liệt kê cho người dùng những thiết bị được nhiều người ưa chuộng nhất dưới bình chọn của độc giả trang công nghệ GSMArena.

Đáng chú ý trong danh sách này chính là sự xuất hiện của Xiaomi Redmi Note 5 Pro ở vị trí đầu bảng. Đây chỉ là một điện thoại tầm trung, tuy nhiên cấu hình và mức giá phù hợp chính là những yếu tố giúp nâng cao vị thế của sản phẩm.

Trong khi đó, điện thoại hàng đầu của Samsung là Galaxy S9+ đứng ở vị trí thứ 2, cao hơn 2 bậc so với phiên bản thông thường Galaxy S9. Xen giữa hai vị trí này thuộc về Nokia 7 Plus - chiếc điện thoại với máy ảnh kép và mức giá tầm trung của HMD Global nhanh chóng được sự ủng hộ của mọi người.

Top 5 được hoàn tất với sự xuất hiện của Xiaomi Redmi Note 5. Chiếc điện thoại này đi kèm chip xử lý tiết kiệm năng lượng, màn hình hiển thị lớn và pin cao, cùng với mức giá bán hấp dẫn.

Top 15 điện thoại được ưa chuộng nhất trong quý 1 năm nay - 2

Phần còn lại của danh sách bao gồm Nokia 8 Sirocco, các thành viên Xperia mới và phiên bản ZenFone 5z cao cấp nhất. Thậm chí điện thoại quả chuối Nokia 8110 4G cũng được xướng danh.

Nếu bạn nghĩ điện thoại đáng được yêu thích hơn và nên ở phần tiếp theo của điện thoại ưa thích của người hâm mộ, truy cập trang thông số kỹ thuật của nó và nhấp vào nút Trở thành người hâm mộ ở góc trên bên phải.Hoặc chỉ cần cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây mà điện thoại nên được cao hơn.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: điện thoại được ưa chuộng , smartphone , điện thoại