Tốn mấy chục triệu đi thẩm mỹ không bằng cách này
Thứ tư, 27/04/2016 14:03

Làm trắng da, trị tàn nhang... có nhiều phương pháp điều trị trong dân gian rất tốt mà không cần tốn kém đi thẩm mỹ.

Hết nếp nhăn với lòng trắng trứng 

mặt nạ xóa nếp nhăn

Lòng trắng trứng gà chứa đầy đủ protein giúp kích thích làn da sản sinh collagen

Lòng trắng trứng gà chứa đầy đủ protein giúp kích thích làn da sản sinh collagen để cải thiện độ đàn hồi của da. Từ đó, làm căng da ở đuôi mắt và giảm dần các vết chân chim.

Bạn chỉ cần cho 1 lòng trắng trứng gà vào 1 cái chén thủy tinh, dùng dụng cụ đánh trứng khuấy đến khi hỗn hợp mịn và sủi bọt lên. Sau đó, dùng lòng trắng trứng vừa đánh thoa lên đuôi mắt là vùng da dọc theo xương gò má.

Giữ nguyên lòng trắng trứng trên da mặt chừng 10 phút, sau đó rửa mặt thật sạch lại với nước ấm. Hoặc bạn cũng có thể dùng một chút bông thấm nước ấm rồi chùi thật sạch. Áp dụng đắp lòng trắng trứng 2 lần/ tuần để có kết quả tuyệt vời nhất.

Công thức làm trắng da bằng bí đỏ và sữa tươi

Nguyên liệu:

3 thìa bí đỏ luộc chín xay nhuyễn

2 thìa sữa tươi không đường

Cách làm: Cho bí đỏ đã được luộc chín và xay nhuyễn cùng sữa tươi không đường vào 1 cái cốc thủy tinh, rồi dùng thìa trộn lên thật đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn, không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng. Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt xong thì nhẹ nhàng đắp mặt nạ lên và nằm thư giãn trong 20 phút - đây là khoảng thời gian đủ để các chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng gỡ xuống và xả sạch lại cùng nước ấm.

Kiên trì thực hiện công thức này 2 - 3 lần mỗi tuần, chắc chắc không lâu đâu bạn sẽ thấy da mình khác biệt hoàn toàn, trắng hồng rạng rỡ và mềm mịn thực sự tự nhiên.

Trị tàn nhang với củ cải trắng 

Được biết từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách nghiền nát củ cải lấy nước cốt bôi lên vùng da bị tàn nhang. Bạn để trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/ tuần.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Làm đẹp , làm đẹp với phương pháp điều trị dân gian , cách làm đẹp hiệu quả