Tôi quá ích kỷ nên mới lợi dụng con riêng của chồng để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng phải không?
Thứ ba, 17/10/2017 08:28

Nhưng cũng vì chuyện này mà mình yêu thương con của chồng nhiều hơn. Thậm chí gần đây con đã gọi mình là mẹ thay vì gọi là dì như trước kia.

Mình kết hôn cách đây 3 năm nhưng đến hiện tại vẫn chưa có tin vui. Chồng mình là 1 người đàn ông đã ly dị vợ. Vợ chồng mình đang sống cùng con gái riêng của anh, năm nay cháu đã lên lớp 4.

Vợ cũ của chồng mình là 1 cô gái rất xinh đẹp. Mặc dù là tình địch nhưng mình phải thừa nhận điều đó. Trước kia chị ta ngoại tình, bị chồng bắt gặp nhưng vẫn không dứt khoát nên anh đã quyết định chia tay. Khi ly hôn, chị ta không muốn nuôi con vì sợ ảnh hưởng đến mối quan hệ vụng trộm kia. Vì thế chồng mình là người nhận nuôi con gái.

Bản thân mình trước đây cũng không muốn cuộc sống của vợ chồng trẻ lại có thêm 1 người khác trong nhà. Nhưng dù sao đó cũng là con của chồng, mình không thể tỏ thái độ với con bé nên cũng không nói gì, nhưng cũng không thân mật. Dù sao đó cũng không phải con ruột của mình, miễn là mình không đánh chửi hay nạt nộ con là được rồi.

Tôi quá ích kỷ nên mới lợi dụng con riêng của chồng để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng phải không? - Ảnh 1.

Chưa kể cô ta đã có lần thách thức mình, còn nói nhất định sẽ đòi
con về để cướp chồng từ tay mình. (Ảnh minh họa)

Thành thật mà nói, mình dự định khi nào có con sẽ nói chồng trả con về cho mẹ ruột con bé nuôi. Vì con gái ở với mẹ tốt hơn, với lại ở chung lâu dài, có gì con bé không hài lòng là mình lại mang tiếng mẹ ghẻ chèn ép con chồng.

Mãi không thấy có tin vui, mình đi khám phụ khoa thì biết được trứng của mình có vấn đề nên rất khó trong việc thụ thai. Mình cảm thấy hụt hẫng và đau khổ mà không dám nói với chồng. Nhưng cũng vì chuyện này mà mình yêu thương con của chồng nhiều hơn. Thậm chí gần đây con đã gọi mình là mẹ thay vì gọi là dì như trước kia.

Sẽ không có chuyện gì nếu vợ cũ của chồng mình trục trặc với người đàn ông kia và quay trở về. Chị ta luôn tìm cớ muốn gặp mặt con gái để được tiếp cận chồng mình. Mình đã nhiều lần nhắc nhở chồng, nhưng mỗi lúc con gái anh khóc và nói muốn đi chơi cùng bố mẹ thì anh lại mủi lòng và chiều theo ý con.

Có lẽ chỉ những ai làm người đến sau mới hiểu được nỗi khổ của mình. Với những người đã ly hôn, nói là không còn liên quan gì đến nhau nhưng dù sao vẫn còn sợi dây kết nối là con cái. Không thể xem như người xa lạ. Hơn nữa họ cũng từng sống với nhau 1 thời gian dài nên không có ai chắc chắn được liệu tình cảm của họ có quay về hay không. Chưa kể cô ta đã có lần thách thức mình, còn nói nhất định sẽ đòi con về để cướp chồng từ tay mình.

Tôi quá ích kỷ nên mới lợi dụng con riêng của chồng để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng phải không? - Ảnh 2.

Trong khi con lúc nào cũng vui vẻ vì có 2 người mẹ thì mình luôn tìm cách
để con thương mình hơn mẹ ruột. (Ảnh minh họa)

Mình luôn lo sợ vì đứa con mà chồng nao núng trước người phụ nữ kia. Đến giờ mình lại không có con nên nỗi lo ấy ngày càng lớn dần. Không biết từ khi nào mình trở nên ích kỷ khi liên tục nói xấu mẹ đẻ của con. Mình còn vô tình để con biết mẹ con là người ngoại tình nên bố mẹ con mới ly hôn.

Sống cùng 1 nhà nên mình cũng có cơ hội lấy lòng con hơn. Trong khi con lúc nào cũng vui vẻ vì có 2 người mẹ thì mình luôn tìm cách để con thương mình hơn mẹ ruột. Để nếu phải lựa chọn thì con sẽ chọn sống với mình chứ không phải mẹ ruột của con. Mình cũng muốn để chồng thấy mình tốt với con riêng của anh còn hơn cả vợ cũ - mẹ đẻ của con bé.

Hôm nay mình lại nói xấu mẹ ruột với con và khi cô ta đến, con đã đuổi mẹ về rồi sà vào lòng mình khóc nức nở. Mình cảm thấy những việc mình đang làm là sai trái và càng ngày mình càng sa đà vào con đường đó. Nhưng sợ mất chồng nên mình không thể để con của anh về với vợ cũ. Mình đang quá ích kỷ nên mới lợi dụng con để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng phải không?

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tâm sự , Hôn nhân , Vợ chồng , Con riêng của chồng