Tội ác trong chiếc hộp chứa bộ phận nhạy cảm của phụ nữ: Những án mạng vào đêm mưa
Thứ bảy, 06/07/2019 07:24

Cả 4 nạn nhân đều biến mất sau khi leo lên một chiếc taxi vào những đêm mưa gió. Thi thể của họ được tìm thấy với cách thức phân xác y hệt nhau.

Những phần thi thể của các nạn nhân được tìm thấy.

Nạn nhân đầu tiên

Khoảng 4 giờ sáng 3/2/1982, Chan Fung-lan (22 tuổi) bước ra từ một quán bar trên đường Tsim Sha Tsui (Hong Kong). Trời khi ấy đang mưa. Chan Fung-lan là nhân viên của quán bar này. Sau một đêm làm việc bận rộn, chân cô bước đi không vững còn người thì nồng nặc mùi rượu.

Nhìn quanh, Chan Fung-lan thấy duy nhất một chiếc xe taxi đỗ dưới gốc cây gần đó. Nhận thấy nữ khách của mình đang trong trạng thái say khướt mà không có người đi cùng, viên tài xế suy nghĩ trong vài giây rồi mở cửa cho cô lên xe.

Đi được một đoạn, Chan Fung-lanhét lên yêu cầu tài xế dừng lại rồi nhanh chóng mở cửa xe chạy tới vệ đường nôn thốc nôn tháo. Xong xuôi, khitài xế hỏi vị khách của mình muốn đi đâu thì Chan Fung-lanliên tục đổi địa điểm di chuyển, lúc nằng nặc đòi quay lại quán bar, vài phút sau lại yêu cầu đến một nơi khác.

Có điều gì đó khiến gã tài xế taxi cảm thấy khó chịu. Thay vì tới địa điểm như yêu cầu, người đàn ông này đã lái xe tới một khu vực vắng vẻ rồi dùng dây diện siết cổ Chan Fung-lan cho đến chết.

Những ngày sau đó, người quản lý quán bar không thấy nữ nhân viên xinh đẹp của mình đi làm trong khi khách quen liên tục yêu cầu cô tới phục vụ. Sốt ruôt, anh nhờngười tới căn hộ của cô nhiều lần nhưng cửa luôn khóa. Hàng xóm cho biết, đã mấy ngày nay họ không nhìn thấy Chan Fung-lan.

Một tuần sau, cảnh sát phát hiện những phần thi thể dạt vào bờ sông Shing Mun. Các bác sĩ pháp y cho biết, chúng thuộc về một người phụ nữ. Phải mất nhiều công sức cảnh sát mới xác định được danh tính nạn nhân. Đó chính là Chan Fung-lan.

Những cái chết theo cùng một cách thức

Trong khi mọi thứ vẫn hết sức mơ hồ thì liên tiếp hai thi thể khác được tìm thấy cách nhau vài tháng. Đó là Chan Wan-kit (31 tuổi) và Leung Sau-wan (29 tuổi). Cả hai nạn nhân này đều làm việc ở quán bar và lần cuối cùng người ta nhìn thấy họ là khi leo lên một chiếc taxi trong đêm. Thi thể của họ được tìm thấy quanh con đường Tai Hang. Cách thức phân xác y hệt nhau và các vụ án đều diễn ra vào những đêm mưa gió.

Thời điểm này, cảnh sát biết rằng họ đang phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt vô cùng tàn nhẫn. Cách ra tay ghê rợn của hắn khiến người dân lúc nào cũng sống trong trạng thái kinh hãi, nhất là các nhân viên làm việc tại quán bar. Khi đêm xuống, đường phố gần như không một bóng người. Cảnh sát liên tục cắt cử người theo dõi tại các quán bar trên địa bàn nhưng không thu được kết quả khả quan nào.

7 tháng sau khi thi thể đầu tiên được tìm thấy, Leung Wai-sum, một nữ sinh 17 tuổi gọi taxi để về nhà sau một bữa tiệc với các bạn. Lúc đó là 21h30 và trời đang mưa.

Trên đường đi, Leung Wai-sum cảm thấy điều gì đó bất an khi vài lần bắt gặp tài xế nhìn chằm chằm vào mình qua gương. Khi cô nữ sinh yêu cầu dừng xe,tài xế liền điều khiển chiếc xe tới khu vực vắng vẻ và lộ nguyên hình. Hắn còng tay cô lại và chở đi lòng vòng suốt vài tiếng đồng hồ. Trong khi nạn nhân hoảng loạn thì hắn lại nhẹ nhàng tâm sự với cô đủ mọi chuyện trên đời, từ gia đình, học hành cho đến chuyện tôn giáo, tín ngưỡng. Đến 4 giờ sáng, khi cô gái thiếp đi, tài xế đã bóp cổ cô cho đến chết. Những phần thi thể của Leung Wai-sum được tìm thấy vài ngày sau đó cũng trên đường Tai Hang.

Dư luận hoang mang trước sự xuất hiện của nạn nhân thứ tư là một nữ sinh, hoàn toàn không giống với các nạn nhân trước.Một danh sách dài nghi phạm được thẩm vấn nhưng cảnh sát vẫn không có được thông tin giá trị. Bốn vụ giết người mà nhân chứng hay vật chứng đều không có. Ngay cả hiện trường diễn ra tội ác cũng khó xác định. Trong khi đó, kẻ giết người được giới truyền thông đặt biệt danh cho là “sát thủ đêm mưa”.

Vụ án gần như rơi vào bế tắc thì ngày 17/8/1983, nhân viên của một hiệu ảnh nhận được đơn hàng khá đặc biệt và lập tức báo cho cảnh sát.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tội ác trong chiếc hộp chứa bộ phận nhạy cảm của phụ nữ , vụ án chấn động , giết người