Tội ác của gã sát nhân mê phim kinh dị: Vụ mất tích của nữ sinh 17 tuổi
Chủ nhật, 17/02/2019 08:05

Hiện trường vụ án mạng đã gây ám ảnh với nhiều người. Nạn nhân đã bị siết cổ, bị tấn công bằng vật cùn vào đầu và bị cứa một vết sâu vào cổ.

Nữ sinh mất tích bí ẩn

Những ngày đầu xuân 2011, thị trấn nhỏ Wenatchee (bang Wanetchee, Mỹ) nhộn nhịp hơn bình thường bên những hàng táo lâu năm để đón chào lễ hội Hoa Táo được tổ chức hằng năm. Tuy nhiên, trong khi những người dân múa hát vui vẻ thì gia đình Cowell lại sống trong những ngày tăm tối nhất kể từ khi cô con gái Mackenzie Cowell đột ngột biến mất. Mackenxzie là một cô gái tuy mới 17 tuổi nhưng có vóc dáng cao ráo và khuôn mặt xinh đẹp. Ngoài ra, cô còn là một vũ công điêu luyện. “Con bé rất thích nhảy, có thể nhảy múa ở bất cứ nơi nào, từ nhà, trường học cho đến cửa hàng tạp hóa… Mỗi khi nghe thấy tiếng nhạc là con bé lại say sưa lắc lư”, một người thân của Mackenzie kể lại.

Mackenzie bên cha của mình.

Mackenzie được nhiều người yêu quý không chỉ vì ngoan ngoãn, vui tươi, xinh đẹp mà còn là một cô gái rất năng động, nhiệt tình. Ngoài việc học ở trường, cô còn tích cực tham gia các hoạt động nhảy múa, làm người mẫu và học kinh doanh. Cha của Mackenzie - Reid Cowell cho biết ngoài việc theo học cuối cấp ở trường trung học tại địa phương, Mackenzie mới đây còn đăng ký theo học Học viện Tạo mẫu tóc.

Ngày 9/2/2010, ông Reid Cowell đã lên kế hoạch cho một bữa tối đặc biệt khi chỉ có cha và con gái ở nhà nên hẹn con gái về sớm. “Học viện người mẫu đóng cửa lúc 17h nên tôi gọi cho con bé lúc 17h40 để hỏi xem Mackenzie đang ở đâu để đến đón về ăn cơm. Tuy nhiên, điện thoại của con bé không liên lạc được và đã chuyển chế độ hộp thư thoại. Điều này là vô cùng bất thường bởi Mackenzie chưa từng tắt máy hay để điện thoại hết pin”, ông Reid Cowell nhớ lại.

Cảm thấy bất an, ông liền gọi cho bạn trai của Mackenzie là Joaquin Villasano và gia đình mình. Sau 2 tiếng tất cả mọi người cố gắng liên lạc mà không kết quả, gia đình Cowell quyết định gọi điện báo cảnh sát.

Hiện trường kinh hoàng

Sau khi nhận được tin báo về việc Mackenzie mất tích, cảnh sát lập tức vào cuộc và thu thập thông tin từ nhiều nguồn nhưng vài ngày trôi qua, danh tính cô gái vẫn “bặt vô âm tín”.

Theo những dữ liệu mà cảnh sát nhận được lần cuối có người nhìn thấy cô gái là lúc 15h ngày 9/2/2010 tại Học viện Tạo mẫu tóc. Một trong những bạn của Mackenzie cho biết, tại thời điểm đó, cô đã hỏi các bạn về việc có phải xin phép nghỉ sớm 15 phút hay không rồi đi ra phía cửa sau.

Các camera an ninh ở trong trường đã ghi nhận lại được hình ảnh cô đi lên các tầng trên của tòa nhà. Tiếp sau đó, cô bước lên ôtô và nhắn tin cho bạn trai. Đó là tin nhắn cuối cùng của cô và cũng là lần cuối cùng cô được nhìn thấy còn sống. Kể từ lúc đó trở đi, không ai còn nhìn thấy cô nữa.

Đến ngày thứ 4, ông Reid Cowell nhận được một cuộc gọi từ cảnh sát. Đó là cuộc gọi mà cả đời ông sẽ không bao giờ có thể quên được. “Nữ cảnh sát nói với tôi rằng cô ấy vô cùng lấy làm tiếc khi phải thông báo với tôi chuyện này qua điện thoại nhưng họ đã phát hiện một thi thể”. Khoảnh khắc đó, trái tim của ông Reid như thắt lại. Sau một hồi trấn tĩnh, ông Ried hỏi thêm về việc phát hiện thi thể con gái và được nữ nhân viên cảnh sát cho hay đó là một khúc quanh có mực nước nông trên con sông Columbia.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể Mackenzie vô cùng hoang tàn, là nơi ít người qua lại. Theo kết quả kiểm tra của cảnh sát, Mackenzie đã bị siết cổ, bị tấn công bằng vật cùn vào đầu và bị cứa một vết sâu vào cổ. Thậm chí, một con dao vẫn còn mắc kẹt ở cánh tay của nạn nhân.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giết người , tội ác man rợ của kẻ sát nhân , gã sát nhân mê phim kinh dị