Tình yêu giữa người đàn ông 20 tuổi và cô bé 8 tuổi gây chấn động MXH Trung Quốc
Chủ nhật, 08/04/2018 11:40

Trương Mộc Dịch gặp gỡ Trương Thiên Tốn khi anh 20 tuổi và cô bé mới chỉ 8 tuổi. Cả hai công khai yêu nhau sau 4 năm, tức khi Trương Thiên Tốn chỉ 12 tuổi.

Chiều ngày 5/4, nam ca sĩ Trương Mộc Dịch đã đăng một status lên weibo của mình với nội dung cảm ơn cộng đồng mạng đã chúc phúc cho anh cùng vị hôn thê sắp sửa thành niên của mình - Trương Thiên Tốn. Nội dung bài viết như sau:

"Hai ngày nay nhận được rất nhiều lời chúc phúc, tôi và Thiên Tốn đều vô cùng cảm động. Chúng tôi quả thực đang chuẩn bị cho hôn lễ, chuẩn bị mọi thứ để xây dựng một hôn lễ trong mơ.

Ngày 11/9/2018 là sinh nhật 18 tuổi của Thiên Tốn, cũng là mười năm kể từ ngày chúng tôi gặp nhau lần đầu, tôi vẫn luôn cảm thấy rằng là vận mệnh đã đem một mình tôi đến thế giới này trước, để tôi trải nghiệm, rèn luyện, như vậy tôi mới có khả năng để bảo vệ, không cho ai bắt nạt em. Ừm, giờ thì đợi đến khi em 18, rồi thì bên em đến năm em 80. Tôi sẽ cố gắng sống thật tốt."

tinh yeu giua nguoi dan ong 20 tuoi va co be 8 tuoi gay chan dong mxh trung quoc - 1

Bài viết vừa được đăng tải, ngay lập tức thu hút hàng vạn người bình luận, chia sẻ. Trong những bình luận của fans, hầu hết đều là những lời chúc phúc và vui mừng cho đoạn kết của mối tình 10 năm của cặp đôi.

Trong bài viết, Trương Mộc Dịch nói ngày 11/9/2018 là sinh nhật thứ 18 của vị hôn thê Trương Thiên Tốn, cũng là kỉ niệm 10 năm gặp gỡ của bọn họ. Tức là họ đã gặp nhau từ lúc Trương Thiên Tốn mới chỉ... 8 tuổi!

tinh yeu giua nguoi dan ong 20 tuoi va co be 8 tuoi gay chan dong mxh trung quoc - 2

Trương Thiên Tốn (Miki Akama), sinh năm 2000 tại Canada. Mẹ là người lai Trung Quốc - Đức, cha là người Nhật Bản. Cô từng nhận nhiều giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu nhí tại Trung Quốc. Năm 2008, khi Thiên Tốn 8 tuổi, cha mẹ đã mời một giáo viên dạy nhạc cho cô, và người đó chính là Trương Mộc Dịch.

Sau khi được Trương Mộc Dịch dẫn dắt về âm nhạc, Miki bắt đầu tham gia các cuộc thi tài năng, bước lên con đường trở thành ngôi sao nhí. Năm 2009, tham gia Người mẫu nhí Tân Ti Lộ, giành giải quán quân toàn quốc. Từ khi cặp đôi này bắt đầu yêu đương, chưa bao giờ thấy bóng dáng của cha mẹ đứng ra giám sát hay phản đối.

Năm 2012, người đàn ông trưởng thành 24 tuổi - Trương Mộc Dịch, cùng cô bé Miki 12 tuổi công khai tình yêu. Tin tức này xuất hiện trên rất nhiều phương tiện truyền thông, lúc bấy giờ gây một cuộc tranh cãi không hề nhỏ.

Miki nói: "Cháu nghĩ nhiều người cho rằng cháu trẻ con, nông nổi. Nhưng cháu tin rằng thời gian sẽ trả lời cho tất cả".

"Trương Mộc Dịch, hãy đợi em lớn để kết hôn. Lúc đó, em sẽ là vợ anh", cô nhắn nhủ người yêu. Về phía Mộc Dịch, anh khẳng định đợi bạn gái trưởng thành.

"Tôi muốn kết hôn ở tuổi 18", cô nói khi trả lời phỏng vấn ở tuổi 12.

tinh yeu giua nguoi dan ong 20 tuoi va co be 8 tuoi gay chan dong mxh trung quoc - 3

Nhân lúc này, Trương Mộc Dịch và Miki thành lập nhóm song ca Mi2, cùng năm phát hành Pretty Boy với ca khúc solo "Dũng Cảm Yêu" mà cả hai cùng tham gia đóng chính trong MV.

MV với sắc thái ấm áp, cộng thêm những lớp trang điểm dày đậm, Trương Mộc Dịch (24 tuổi) cầm tay bé gái 12 tuổi, hát: "Nhiều người xung quanh như thế, cũng chẳng ngăn cản được suy nghĩ yêu thương của anh về em."

Nói đến đây, lời bài hát này được chấp bút bởi chính Trương Mộc Dịch. Ở trong khúc tình ca hai người này, câu đầu tiên, Trương Mộc Dịch đã mượn lời Miki để viết: "Chẳng biết khi nào lại yêu anh..."

Một năm sau khi phát hành MV, hai người chính thức kí hợp đồng trở thành nghệ nhân thuộc công ty văn hóa truyền thông Nguyệt Âm Cự Hưng (Bắc Kinh). Cùng năm ra mắt công chúng "Duyên Phận", "Tình Yêu Ấy". Ngày 8/1/2015, phát hành album chính thức ME TOO, cùng năm tổ chức buổi ca nhạc ở Bắc Kinh.

5 năm hẹn hò, Miki thừa nhận cô và bạn trai gặp nhiều sóng gió. "Anh bị chỉ trích lạm dụng trẻ em. Điều đó khiến tôi rất buồn", cô nói. Hai người từng không dám đọc bình luận yêu cầu họ chia tay được đăng tải trên mạng.

tinh yeu giua nguoi dan ong 20 tuoi va co be 8 tuoi gay chan dong mxh trung quoc - 4

Sau đó, cặp đôi này vẫn luôn tồn tại một cách "hợp lý, hợp pháp" dưới con mắt của công chúng cho đến năm 2018, năm Miki 17 tuổi đặt tên tiếng Trung là Trương Thiên Tốn, Trương ở đây là lấy từ họ của Trương Mộc Dịch, fans cảm động hô to tuyệt vời. "Lấy họ của anh đặt tên cho em, đây là tình yêu lãng mạn nhất mà tôi mong muốn."

Từ một cặp đôi gặp nhiều phản đối từ dư luận, nay họ đã nhận được nhiều thiện cảm hơn bằng sự nghiêm túc trong mối quan hệ kéo dài 10 năm của mình. Trước thông tin cả hai đã sẵn sàng cho đám cưới - một cái kết của chuyện tình chàng 20 - nàng 8 tuổi - rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã thể hiện ý kiến trái chiều.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc chàng trai 20 tuổi yêu một bé gái 8 tuổi?

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tình yêu giữa người đàn ông 20 tuổi và cô bé 8 tuổi , yêu cô bé 8 tuổi , mối tình 10 năm