'Tình mới' được Cường đôla 'thả thính' nóng bỏng hơn hẳn Hạ Vi
Thứ hai, 07/08/2017 08:53

Dù không quá nổi bật về nhan sắc như "mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi, nhưng Đàm Thu Trang vẫn khiến dân mạng phát sốt vì vóc dáng quá gợi cảm.

Những ngày gần đây, tin đồn Quốc Cường hẹn hò Đàm Thu Trang sau khi chia tay Hạ Vi không lâu đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dù người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng về nghi vấn tình cảm, nhưng cách Cường đôla công khai "thích" và "thả thính" người đẹp càng khiến nhiều người tin rằng cả hai đang có mối quan hệ vượt mức tình bạn.

Khi Đàm Thu Trang vừa đăng tải status: “Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng là lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ hay không”, Quốc Cường đã không ngần ngại để lại lời nhắn đầy yêu thương: “Thấy anh là đủ rồi”.

Tuy nhiên, so với những người đẹp từng yêu Quốc Cường, nhan sắc của Đàm Thu Trang được cho là không quá nổi bật.

Nhưng bù lại, cô nàng luôn thu hút người đối diện bởi thân hình hoàn hảo, đường cong nóng bỏng trước ống kính.

Trong nhiều loạt ảnh, Đàm Thu Trang còn táo bạo diện đồ tắm, tạo dáng lả lơi khiến người xem không thể rời mắt.

Dù cũng hoạt động trong giới showbiz, nhưng tên tuổi của Đàm Thu Trang vẫn còn khá xa lạ với nhiều khán giả.

Sau khi vướng tin đồn yêu chồng cũ Hà Hồ, cô bỗng được nhiều người biết tới và chú ý nhiều hơn.

Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường xinh đẹp, gợi cảm và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Phần lớn những bài đăng gần đây của Đàm Thu Trang đều được Quốc Cường công khai nhấn nút "Thích" và comment qua lại.

Dù thân hình không quá nóng bỏng như Đàm Thu Trang, nhưng bù lại, Hạ Vi lại có gương mặt ăn ảnh và được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê".

Phong cách thời trang của cô cũng rất sành điệu, hiện đại, mặc kín đáo vẫn để lộ đường cong quyến rũ trước ống kính.

Sau khi được dư luận biết đến là "bạn gái Cường đôla", sự nghiệp của Hạ Vi cũng lên như diều gặp gió khi liên tục được mời đóng phim, dự sự kiện, đóng quảng cáo,...

Tuy nhiên, trong suốt thời gian ở bên chồng cũ Hà Hồ, dư luận lại chỉ chú ý tới cô qua những bản tin "chia tay" rồi "tái hợp" với Quốc Cường hơn là các sản phẩm, dự án riêng.

Mãi đến đầu tháng 7 vừa qua, người đẹp mới lên tiếng xác nhận đã chia tay đại gia phố núi sau 2 năm hẹn hò. Nguyên nhân chia tay là do cả hai không có tiếng nói chung và nhiều lần bất đồng quan điểm.

Sau khi chia tay, Hạ Vi có phần sống khép kín hơn. Cô không còn sử dụng mạng xã hội Facebook, thay vào đó là dành thời gian cho việc đi du lịch, gặp gỡ bạn bè và nấu ăn.

Một tháng sau khi chia tay bạn trai đại gia, dù vẫn “cô đơn lẻ bóng” nhưng dường như Hạ Vi đã lấy lại được cân bằng trong công việc và cuộc sống.

Quản lý của nữ diễn viên chia sẻ, cô hiện vẫn đang ấp ủ những dự án mới nhưng chưa tiện để công khai.

Việc Quốc Cường "bước tiếp" quá nhanh khiến không ít người tò mò về phản ứng của nàng Tấm. Tuy nhiên, cô vẫn giữ trạng thái bình thản, vui vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Trên instagram cá nhân, đôi lúc cô cũng đăng tải những hình ảnh hài hước để cho thấy mình không "lâm li bi đát" hay quá đau lòng sau khi chấm dứt mối tình 2 năm.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sao Việt , Cường Đô La , Hạ Vi , Đàm Thu Trang