Tình cờ đọc được tin nhắn từ nhóm chat hội bạn của người yêu, tôi mới vỡ ra họ nói tôi không hề tốt đẹp như những gì anh ca ngợi
Thứ ba, 10/04/2018 17:44

Dù người yêu vẫn ra sức bảo vệ tôi nhưng hội bạn của anh ấy không hề tôn trọng tôi.

Người yêu tôi là kế toán. Anh mới lên chức trưởng phòng nên công việc rất bận rộn. Để có được vị trí hiện tại, anh phải giao thiệp rộng, có nhiều mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, nhóm bạn thân từ nhỏ là những người có ảnh hưởng với anh nhất. Anh tâm sự với tôi, họ giống như anh em ruột thịt.

Tôi là phát thanh viên của đài truyền hình thành phố. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng nói được mọi người nhận xét là “như rót mật vào tai”, tôi được nhiều anh chàng theo đuổi. Tuy nhiên, tôi lại thích anh ngay từ lần gặp đầu tiên. Mọi người đều nói chúng tôi là cặp đôi trai tài gái sắc.

Anh muốn cùng hội bạn thân tổ chức sinh nhật cho tôi. Tiện thể, anh muốn đưa tôi đến ra mắt họ. Tuy nhiên, tôi đã hứa sẽ ở nhà bày tiệc cùng gia đình nên đã hẹn anh vào dịp khác. Tối hôm đó, tôi được quậy tung trong không khí náo nhiệt. Cả nhà đều hát hò, cười nói thả ga. Vì hôm sau tôi được nghỉ làm nên cho dù giọng nói bị ảnh hưởng cũng không hề hấn gì.

Tình cờ đọc được tin nhắn từ nhóm chat hội bạn của người yêu, tôi mới vỡ ra họ nói tôi không hề tốt đẹp như những gì anh ca ngợi - Ảnh 1.

Để có được vị trí hiện tại, anh phải giao thiệp rộng, có nhiều mối quan hệ xã hội. (Ảnh minh họa)

Tối hôm sau, họng tôi sưng đau nên giọng nói khàn khàn như vịt. Người yêu tôi bỗng gọi điện, nói đang đến đón tôi để ăn sinh nhật bù. Tôi có phần bất ngờ nhưng đồng ý ngay vì không muốn làm anh mất hứng. Anh đưa tôi đến một nhà hàng món Nhật.

Tại đó, tôi đứng hình khi thấy hội bạn thân của anh đã ngồi đông đủ tại bàn ăn. Thì ra, anh và họ muốn dành cho tôi sự bất ngờ. Tuy nhiên, tôi có phần buồn hơn là hào hứng. Vì sức khỏe của tôi đang không ổn, lẽ ra anh nên hỏi ý kiến tôi trước.

Tôi cúi người ra hiệu chào họ. Vài chị kéo tôi lại ngồi gần, hỏi nhiều chuyện khiến tôi không kịp trả lời. Sau khi ai nấy đã yên vị, tôi mới lên tiếng cảm ơn mọi người. Tuy nhiên, tàn dư của cuộc vui hôm qua khiến tôi nói không rõ tiếng. Giọng nói tôi khàn khàn, ong ong rất kì lạ.

Các anh chị ấy quay ra xì xầm với nhau. Tôi vẫn nghe loáng thoáng những câu chê trách mình.

Tình cờ đọc được tin nhắn từ nhóm chat hội bạn của người yêu, tôi mới vỡ ra họ nói tôi không hề tốt đẹp như những gì anh ca ngợi - Ảnh 2.

Dù anh vẫn ra sức bảo vệ tôi nhưng hội bạn của anh ấy không hề tôn trọng tôi. (Ảnh minh họa)

Buổi sinh nhật của tôi vẫn tiếp tục diễn ra, nhưng không khí trầm buồn hẳn. Khoảng 9h tối, mọi người rủ nhau đi về. Anh biết tôi buồn, luống cuống xin lỗi. Tôi ầm ừ cho qua, về nhà rồi đi ngủ sớm.

Mấy ngày sau, tôi đồng ý làm lành với anh. Nhưng sau đó, tôi tình cờ đọc được tin nhắn từ nhóm chat hội bạn của anh. Họ nói tôi không hề tốt đẹp như những gì anh ca ngợi.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Dù anh vẫn ra sức bảo vệ tôi nhưng hội bạn của anh ấy không hề tôn trọng tôi. Việc nhất thời đâu thể đánh giá được bản chất con người. Tôi không thể thoải mái yêu anh khi bạn anh có định kiến với mình như vậy. Nhưng bắt anh chọn giữa một bên là bạn, một bên là người yêu thì thật khó cho anh. Tôi phải làm sao đây các chị em ơi?

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: hội bạn của người yêu , bạn của người yêu , tình yêu