Phẫn nộ những thủ đoạn đê hèn của các 'yêu râu xanh'
Chủ nhật, 21/12/2014 16:17

Đôi khi, khoảng cách giữa cái tốt, cái xấu là không ranh giới. Có thể chỉ một phút thiếu kiềm chế, không làm chủ được bản thân họ có thể biến mình thành tội đồ.

Phẫn nộ những thủ đoạn đê hèn của các 'yêu râu xanh'. Ảnh minh họa

Phẫn nộ những thủ đoạn đê hèn của các 'yêu râu xanh'. Ảnh minh họa

Vì vậy trang bị cho mình những vốn sống là điều thực sự cần thiết, nhất là đối với phụ nữ, đừng biến ta thành “mỡ trước miệng mèo”, để rồi khi sự việc đã “lỡ” rồi thì…
 
Trong cuộc sống, nhiều những sự việc đã xảy ra rồi khiến ta phải ngồi để hối tiếc. Lúc đó, tình huống “Nếu… thì” sẽ được đưa ra: Nếu ta không đến nhà người lạ chơi; nếu ta không mất cảnh giác, không tin vào bạn của chồng; nếu ta đóng cửa cẩn thận hơn; và nếu ta không bị dụ dỗ… thì tình huống xấu đã không xảy đến với ta.

Những tình huống dẫn đến vụ án xâm hại sau đây là bài học sâu sắc cho những cô gái trẻ đang độ xuân thì. Đây cũng là những bài học cụ thể giúp những ông bố, bà mẹ lồng ghép vào việc dạy dỗ những đứa trẻ mới lớn lường trước cạn bẫy của những kẻ tà dâm.

Bị khóa trái cửa khi đến nhà người lạ chơi

Chiều 2/12/2014, nhân lúc vợ đi vắng, Phương đã gọi điện mời chị Thành (27 tuổi, đồng hương của Phương, đang làm công nhân ở thị xã Thuận An) đến nhà chơi. Chị Thành rủ thêm đồng nghiệp là chị Bùi Thị Huyền (21 tuổi) đi cùng.

Nhìn thấy Huyền xinh xắn, dễ mến, Phương nảy sinh tà dâm. Phương yêu cầu chị Thành cùng hắn xuống bếp chuẩn bị đồ ăn tối. Tại đây, Phương dùng lời lẽ hù dọa buộc chị Thành phải về trước để chị Huyền ở lại.

Khi Thành vừa ra khỏi nhà, Phương nhanh chóng khóa trái cửa. Sau đó, hắn leo lên gác cùng bộ “đồ nghề” chơi ma túy đá. Phương đưa ánh mắt bặm trợn nhìn thẳng về phía chị Huyền, sau đó gã gằn giọng dọa nạt, ép chị Huyền phải ngồi cạnh mồi lửa cho hắn “đập đá” nếu không sẽ giết chết.

Quá yếu thế, chị Huyền đành ngoan ngoãn làm theo yêu. Không thể ngờ, sau cơn “phê đá”, Phương loạng choạng tiến về phía chị Huyền giở trò đồi bại. Mặc cho chị Huyền ra sức quỳ lạy, khóc lóc xin tha, Phương cũng không từ bỏ ý định. Sợ sự việc bại lộ, Phương đe dọa chị Huyền: “Nếu báo công an sẽ phải nhận hậu quả” rồi lăn ra ngủ.

yeu rau xanh

Ngôi nhà nơi chị Huyền bị ép phục vụ những trò thú tính.

Về phần chị Huyền, do sợ bị trả thù nên lủi thủi đón xe ôm về nhà và không dám nói với ai. Tuy nhiên, nhờ sự động viên từ bạn bè, người thân nên sau đó nạn nhân đã mạnh dạn đến cơ quan công an tố cáo sự việc.

Chứng cứ và các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, cơ quan điều tra đã khiến Phương phải cúi đầu nhận tội.

Bị hàng xóm đột nhập… thỏa mãn thú tính

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h30 ngày 3/12, Võ Minh Soái (22 tuổi, ở khu phố Long Phước Đông, phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu, Phú Yên) đến nhà chị N.T.M.T. (20 tuổi, ở cùng khu phố) để thực hiện ý đồ xâm hại.

Đến nơi, Soái xuống bếp lấy một con dao rồi xô cửa, xông vào phòng ngủ của chị T., kề dao ngang cổ, khống chế để thực hiện hành vi đồi bại. Quá sợ hãi, chị T. đành để mặc cho Soái thỏa mãn cơn thú tính. Sau đó, thừa cơ hội Soái nằm nghỉ, chị T. đẩy đối tượng ra rồi bỏ chạy, kêu cứu.

Còn Soái bỏ trốn trên núi thuộc thôn Lệ Uyên, xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu. Đến chiều 5/12, hắn xuống núi thì bị lực lượng công an mai phục bắt giữ. Qua đấu tranh, Soái khai nhận toàn bộ hành vi.

Bị hãm hại do cả tin… bạn thân của chồng

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 1h30’ ngày 6/7/2014, được biết chồng đi hát karaoke nên chị T (SN 1991) sang nhà Vũ để tìm chồng về. Trong trạng thái say rượu, nhìn chị T hấp dẫn, Vũ nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân này nên đã nói dối: “Anh Tuấn (chồng chị T- PV) xuống nhà anh Toàn rồi”. Nghe Vũ nói vậy, chị T bỏ về.

Khi chị T vừa đi ra, Vũ quay vội vào phòng hát xem anh Tuấn còn tỉnh táo không. Thấy anh Tuấn đã say, Vũ nhanh chân chạy theo và gặp chị T. Vũ bảo chị T đi cùng mình tới chỗ anh Tuấn.

Do Vũ là bạn của anh Tuấn trước khi cưới, lại đang ở cùng khu nên chị T tin tưởng và đồng ý để đối tượng này dẫn mình đi. Hai người đi bộ đến khu biệt thự Bảo Sơn thì chị T nhận được điện thoại nói chồng mình đã về nhà rồi. Thấy chị T quay người đi về, Vũ xông vào ôm. Quá sợ hãi, chị T bỏ chạy và kêu cứu. Vũ đuổi theo rồi dùng tay tát vào mặt chị T khiến chị này bị chảy máu. Sau đó, Vũ kéo chị T vào trong biệt thự chưa có người ở.

Đang mang thai, chị T cầu xin Vũ tha cho mình nhưng không được. Phản kháng lại hành động của Vũ, chị T bị “yêu râu xanh” dọa giết nên đành phải nằm im cho Vũ thực hiện hành vi đồi bại. Thỏa mãn thú tính, Vũ bỏ về, để mặc nạn nhân ở lại trong trạng thái sợ hãi, hoảng loạn.

Lừa hại đời bé gái… vì được cho túi nước mía

Theo cáo trạng, một sáng cuối tháng 5, Phạm Viết Chung (23 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) được bố mẹ giao bán hàng nước mía ở nhà. Khoảng 10h30 cùng ngày, thấy Mai (hơn 9 tuổi, cùng thôn) chở em trai bằng xe đạp ngang qua, Chung nảy sinh ý định đồi bại. Anh ta gọi hai cháu bé vào quán và làm 2 túi nước mía.

yeu rau xanh

Bị cáo Chung tại tòa.

Lát sau, Chung rủ rê cháu Mai vào trong phòng ngủ. Thấy chị gái đi theo Chung, em trai Mai cũng đi vào cùng.

Bên trong, Chung đóng sập cửa, lấy vỏ chăn hoa ở trên giường trùm mặt bé gái thực hiện hành vi giao cấu. Trước khi cả hai bé ra về, hắn dọa không được kể cho ai biết, nếu không sẽ chặt chân.

Sự việc bị phát giác khi em trai của Mai (khoảng 3 tuổi) kể lại cho bố mẹ nghe. Biết chuyện, gia đình hỏi Mai mới kể ra trước đó đã bị Chung hãm hiếp 2 lần. Tối cùng ngày, gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của nam thanh niên này lên cơ quan công an.

Trước tòa, Chung phải chấp hành hình phạt tù tổng cộng là 13 năm 6 tháng.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: yeu rau xanh , phu yen , hiep dam , be gai gia ngoan ngoan dong thuan , hanh vi , bi cao , hiep dam tre em , tin , bao