Chuyện hãi hùng về người đàn ông chỉ thích ăn thịt sống
Thứ năm, 23/10/2014 15:36

Có thói quen ăn thịt sống từ 10 tuổi, đến nay dị nhân Nguyễn Hữu Quyền (54 tuổi, Quảng Trị) vẫn giữ thói quen tiền sử này và vẫn sống khỏe mạnh như người bình thường.

Chuyện ma cà rồng tái thế hay Chuyện hãi hùng về người đàn ông chỉ thích ăn thịt sống (Ảnh minh họa)

Chuyện ma cà rồng tái thế hay Chuyện hãi hùng về người đàn ông chỉ thích ăn thịt sống (Ảnh minh họa)

Tận mắt thấy cảnh kinh hoàng

Vừa đặt chân đến xã Hải Sơn, chúng tôi nghe nhiều người dân kể về ông Nguyễn Hữu Quyền – người có thói quen ăn thịt sống kỳ dị mà vẫn sống khỏe, chưa bao giờ gặp vấn đề về sức khỏe dù người bình thường chỉ cần ăn đồ chưa chín hẳn đã đau bụng quằn quại.

Để thỏa mãn tính tò mò, chúng tôi nhờ người địa phương dẫn đường tìm đến nhà ông Quyền nhằm được tận mục sở thị khả năng đặc biệt đó. Trong suốt quãng đường đi, nhiều người không quên kể thêm những “giai thoại” có một không hai về “dị nhân” này. Vì lý do công việc gia đình nên ông Quyền hẹn gặp chúng tôi ở một quán nhậu bình dân cách nhà ông khoảng 100 mét. Điều này góp phần giúp cho ông thêm tự tin khi “biểu diễn” khả năng của mình trước sự chứng kiến của bà con hàng xóm.

Trái với những dự đoán ban đầu của chúng tôi về tính cách của một “dị nhân”, cũng như những lời đồn đoán về sự kỳ dị của ông Quyền, trước mắt chúng tôi là một người đàn ông vóc dáng bình thường, đôi cánh tay rắn chắc bởi thường xuyên làm việc nặng. Điều đặc biệt là ông Quyền tỏ ra khá hồ hởi khi gặp chúng tôi.

Giới thiệu sơ qua về bản thân, ông Quyền bắt đầu khoe về khả năng đặc biệt của mình, đó là ăn thức ăn sống. Ông cho biết: “Chú bắt đầu ăn sống từ năm 10 tuổi đến chừ chú 54 tuổi rồi. Không sao cả, thịt, cá hay rắn, chuột, chú đều ăn sống được hết”. Thấy chúng tôi tỏ vẻ ngạc nhiên, ông phân trần rằng đối với rắn và chuột phải dùng dao sắc lột bỏ da mới ăn được.

Để chứng minh những điều vừa nói, ông nhờ một thanh niên trong quán mua giúp ít cá hoặc ếch sống về ăn. Một lúc sau, người thanh niên này quay lại với ba con cá rô phi nhỏ trên tay, ông tỏ ra mừng rỡ hẳn, trong khi đó chúng tôi càng lúc càng hồi hộp.

Ông Quyền cẩn thận đặt ba con cá ròn giãy đành đạch lên bàn rồi dùng dao nhỏ đánh hết vảy, sau đó ông lần lượt đưa lên miệng nhai ngấu nghiến từng con một, lâu lâu còn bình tĩnh rút những mẩu xương nhỏ trong miệng vứt xuống đất. Vừa nhai, ông vừa lẩm bẩm: “ngon, ngọt lắm, chỉ có điều hơi nhiều xương vụn”.

Sau khi ăn hết ba con cá, ông tu nốt chai bia còn lại với vẻ điềm tĩnh kỳ lạ, trong khi mùi tanh của ruột cá bắt đầu khiến chúng tôi và những người ngồi cạnh cảm thấy buồn nôn. Ông Quyền bật cười và bắt đầu kể thêm về những câu chuyện liên quan tới thói quen ăn uống kỳ lạ này.

Nhiều người sợ hãi nghĩ là… quái vật

Nhắc đến những câu chuyện vui lên quan đến khả năng ăn uống đặc biệt của ông Nguyễn Hữu Quyền, hẳn nhiều người dân trong xã vẫn chưa quên một lần ông Quyền làm cho chủ tịch xã bị một phen khiếp vía.

Số là nhà ông Nguyễn Khánh Vinh – Chủ tịch UBND xã Hải Sơn có một hồ nuôi cá. Một hôm ông Vinh đang hút hồ cá thì ông Quyền đến chơi và ngỏ ý xin ông Vinh ít cá để ăn sống. Ông Vinh tưởng ông Quyền nói đùa liền bảo rằng “anh cứ ăn thoải mái”. Nghe vậy, ông Quyền bắt liền hai con cá lóc rồi nhai tỉnh queo. Ông Vinh thấy kinh hãi, liền ngăn cản ông Quyền. Tuy nhiên, bởi đã trót lỡ lời nên ông cũng đành để người hàng xóm của mình có một bữa tiệc cá no nê.

Ông Quyền còn biết thêm, chỉ một số ít bạn bè thân biết về sở thích ăn thịt sống kỳ dị của ông trong những lần bắt cá, ếch trên suối. Ít ai biết được món ăn ông thích nhất là tim lợn còn sống. Thấy ông nhai ngấu nghiến quả tim mà mọi người vừa mới đưa ra, những người chứng kiến đã không khỏi kinh hãi. Thậm chí, có người còn nôn thốc nôn tháo và cuống bỏ chạy như gặp phải quái vật. Ông Quyền bảo, sau lần đó, cũng bởi sở thích có phần quái dị này của ông mà một số anh em ban đầu không hiểu đã lánh mặt ông. Thậm chí, nhiều người dân còn đồn thổi, ông là hiện nhân của… ma cà rồng. Mãi về sau này, thấy ông hiền lành, chân thành nên mọi người mới chịu hiểu, sở thích đó của ông cũng không có gì đáng sợ cả. Thậm chí, nó cũng giống như người ta thích anh đồ tái, đồ chín mà thôi. Tuy nhiên, ăn sống nuốt tươi mà không hề thấy bụng dạ mình làm sao thì đến giờ, ngay bản thân ông cũng không thể lý giải.

Không chỉ những người xa lạ mà ngay cả vợ, con ông, khi biết ông có sở thích kỳ quặc này, ban đầu họ cũng vô cùng đành chịu thua. Và bây giờ, theo ông Quyền, vợ con ông cũng thấy thói quen đó của ông… xấu bình thường như người ta nghiện thuốc lá, hút riết mà không bỏ được. Thậm chí, nhiều bữa, khi chế biến thức ăn, gặp phải thực phẩm ông thích thì vợ con ông còn để riêng một phần sống dành cho ông. “Ở nhà nhiều khi phải bóp mồm bóp miệng ăn chín chiều mọi người thôi, chứ ra ngoài một mình thì tui vẫn thích đồ sống hơn”, ông Quyền chia sẻ.

Ra ngoài, ông ăn bất cứ thứ gì người khác biếu hoặc xin được, từ rắn, chuột đến ếch nhái.  Ông bảo: “Nhiều người bảo chú đi thi những chuyện lạ Việt Nam mà chú không đi đấy”.

Món khoái khẩu: thịt rắn tươi

Nhắc đến tiếng tăm của ông Quyền, nhiều người còn biết đến ông không chỉ nhờ thói quen ăn uống “tiều sử”, mà còn có biệt tài bắt rắn có một không hai trong làng. Biệt tài này đến cũng bởi một phần do nhu cầu ăn thịt sống của ông.

Ông Quyền kể cho chúng tôi nghe vanh vách về màu sắc, hình dáng, hàm răng, cách vô hiệu hóa từng loài rắn độc mỗi khi “giáp mặt”. Ông cho biết mình có thể bắt được nhiều loại rắn, từ rắn mai to bằng bắp tay người đến rắn lục cực độc chỉ bé bằng ngón cái. Với ông, mỗi loài rắn có những “tính cách” và thói quen khác nhau, điểm này ông nắm rất rõ khiến ông thêm phần tự tin, dễ dàng bắt được rắn. Nhiều người dân trong làng coi ông là khắc tinh của rắn độc, hễ trong nhà có rắn là gọi ông đến bắt giúp. Và , thường mỗi lần có người kêu bắt rắn là ông mang theo đồ nhắm. Bắt được loài vật mà ông cho rằng là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng ấy là ông dám chén luôn. Ông kể, bắt được rắn thì ông chỉ bỏ xương, da, đầu rắn, mật thì ông đem cho mọi người ngâm rượu xoa bóp, còn lại là cất hết vào… trong bụng.

Ông Quyền bảo rằng thịt rắn khi ăn sống ngon hơn nhiều loại thịt khác do ít mỡ, thịt chắc và dai, và chỉ có ăn sống mới cảm nhận hết được hương vị thơm ngon của nó.

Trò chuyện với chúng tôi, ông Quyền bảo, khắp Việt Nam này chẳng mấy ai giống như ông. Và, thấy ông chén ngon lành những món kinh dị ấy, nhiều người đã bạo gan có ý định thử, tuy nhiên đều thất bại.

Chú ăn thế chứ các cháu đừng bắt chước, đau bụng chết đấy”, ông Quyền chia sẻ. Có lẽ không đợi tới lời khuyên này bởi chỉ nhìn cách ông ăn những món ăn không giống ai ấy thôi, chúng tôi cũng đã toát mồ hôi sợ hãi.

Thành Hiệp - Anh Tuấn (Chuyện đời) Minh Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: di nhan an thit song , ma ca rong tai the , nguoi dan ong an thit song , thoi quen tien su an thit song , an thit song , kinh hoang nguoi dan ong an thit song , thoi quen qn uong ki la , tin , bao