Cấm xe đường Cầu Giấy-Xuân Thủy, người dân về nhà cách nào?
Thứ năm, 28/08/2014 14:53

Người dân sinh sống trên trục đường Cầu Giấy - Xuân Thủy có xe ô tô vẫn được lưu thông bình thường.

Cấm xe đường Cầu Giấy-Xuân Thủy, người dân về nhà cách nào?

Cấm xe đường Cầu Giấy-Xuân Thủy, người dân về nhà cách nào?

Liên quan đến việc cấm ô tô lưu thông trên tuyến đường Cầu Giấy – Xuân Thủy, Hà Nội sẽ có hiệu lực sau ngày 2/9 tới khiến nhiều người dân sinh sống quanh tuyến đường này lo lắng không biết về nhà bằng cách nào, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Xuân Tân – Phó giám đốc Sở giao thông Hà Nội cho biết, vẫn cho phép một lượng ô tô nhất định của người dân qua lại.

Đường Xuân Thủy – Cầu Giấy là tuyến đường huyết mạch, nên có nhiều trung tâm thương mại, khu chung cư, các trường đại học. Chính vì vậy, các chủ phương tiện sống, làm việc ở trên trục đường cấm nêu trên sẽ vẫn được lưu thông. Chủ các phương tiện này chỉ cần thông báo với lực lượng CSGT tại khu vực dựng rào chắn để được phép di chuyển…”, ông Tân cho hay.

Vị Phó giám đốc Sở giao thông Hà Nội cũng khẳng định, các chủ phương tiện sống và làm việc tại tuyến đường này không cần phải xuất trình giấy tờ phức tạp mà chỉ cần thông báo với lực lượng CSGT tại các chốt để được ưu tiên. Trường hợp chủ phương tiện cố tình không hiểu quy định vẫn tiếp tục vi phạm sẽ bị xử lý.

Những người sinh sống trên trục đường Cầu Giấy - Xuân Thủy có xe ô tô vẫn lưu thông bình thường. 

Bên cạnh đó, ông Tân cho biết thêm, để tránh trường hợp bị ùn tắc kéo dài sau lệnh cấm đường, từ ngày 3/9, việc tổ chức dựng rào chắn sẽ được thực hiện với diện tích tối thiểu đủ để đơn vị thi công làm việc. Nếu vẫn xảy ra ùn tắc, lực lượng CSGT địa bàn sẽ mở rộng phân luồng từ các đầu mối giao thông lân cận.

Về việc chặt loạt cây xà cừ cổ thụ tại trụ cầu ga số 8, ông Lê Huy Hoàng, phó trưởng Ban đường sắt Hà Nội cho biết: "Sẽ tổ chức đấu thầu để đưa ra quyết định triển khai chặt cây, cắt cành cụ thể về số lượng, thời gian trong tháng 9 tới.

Kienthuc.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: cam duong , duong xuan thuy , duong cau giay , cam tuyen duong xuan thuy - cau giay , tin , bao