Thi thể bé gái nổi sông Sài Gòn nghi bị mẹ ôm nhảy sông tự tử
Thứ bảy, 01/11/2014 14:04

Sau khi khám nghiệm hiện trường nơi thi thể bé gái 3 tuổi tử vong, cơ quan điều tra nhận định bé gái có thể bị mẹ ôm nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi.

Liên quan đến thi thể bé gái 3 tuổi nổi trên sông Sài Gòn, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM hiện đang tiến hành phối hợp với các đơn vị chức năng công an TP.HCM để làm rõ nguyên nhân. Cơ quan này cũng đang chờ kết quả khám nghiệm ADN để bàn giao thi thể cho gia đình an táng.

Trang Zing dẫn lời một điều tra viên cho biết: "Khả năng bé gái bị người lớn ôm cùng nhảy xuống sông là rất cao". Vì nạn nhân mặc đồ rất đẹp, chân đi giầy tươm tất, có thể đang được dẫn đi chơi.

Cơ quan điều tra cũng đã loại trừ khả năng bé là con của các ngư dân làm chài lưới. Bởi khi sự việc xảy ra, những người được cho là thân nhân của bé từ quận Thủ Đức đã đến cơ quan điều tra xin nhận dạng thi thể.

Gia đình cho hay, 3 ngày trước đó, mẹ bé bế con đi chơi nhưng đến nay vẫn chưa về nhà. Thi thể phát được hiện trên sông Sài Gòn giống bé gái tới 80%. Tuy nhiên, do khuôn mặt của bé đã bị biến dạng, phân hủy nên phải chờ cơ quan điều tra đối chiếu ADN.

Cũng theo cơ quan điều tra, xác của người nghi là người thân của bé gái 3 tuổi vài ngày tới sẽ nổi lên.

Như tin tức đã đưa trước đó, vào ngày 31/10, ông Nguyễn Ngọc Thi (40 tuổi) người đánh cá trên sông Sài Gòn, khu vực phường 13, quận Bình Thạnh hoảng hồn khi phát hiện thi thể một bé gái mới khoảng 3 tuổi đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Nhận được tin báo, công an phường 13 có mặt bảo vệ hiện trường, công an quận Bình Thạnh có mặt lấy lời khai và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là bé gái khoảng 3 tuổi, mặc quần thun màu trắng chám hoa, áo thun dài tay màu xanh. Theo một số người dân, có thể bé gái này đã chết cách đây 4 ngày vì thi thể đang trong quá trình phân huỷ.

Đến khoảng 12h ngày 31/10 thi thể nạn nhân được đưa lên xe chở về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: thi the be gai noi o song sai gon , om con nhay song , om con tu tu , sai gon , tin , bao