Rơi từ lầu chung cư xuống, 1 người tử vong
Thứ tư, 20/08/2014 19:59

Khoảng 2 giờ ngày 20/8, một số người dân ở Chung cư số 7 Nguyễn Thiện Thuật phát hiện 1 người đàn ông chết ngay sân cổng ra vào.

Hiện trường phát hiện ông N. tử vong

Hiện trường phát hiện ông N. tử vong

Khoảng 2 giờ ngày 20/8, một số người dân ở Chung cư số 7 Nguyễn Thiện Thuật (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang) phát hiện 1 người đàn ông chết ngay sân cổng ra vào. Không ai biết cư dân của chung cư này rơi từ lầu nào.

Nạn nhân được xác định là ông L.Đ.N (59 tuổi), sống tại một căn hộ của khu chung cư.

Tại hiện trường, các chậu cây cảnh 2 bên cổng chung cư bị bể nát. Ông Trần Khánh Hưng, bảo vệ chung cư cho biết, có thể ông N. đã bị rơi từ trên cao xuống nhưng không đoán được rơi từ lầu nào.

Sáng cùng ngày, sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, Công an TP Nha Trang đã đưa thi thể ông N. qua nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông này.

Được biết Chung cư số 7 Nguyễn Thiện Thuật xây dựng từ năm 2002, cao 10 tầng. Ông N. cùng vợ và 2 con thuê căn hộ ở đây từ hai năm nay.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: roi tu chung cu xuong , tai nan chung cu , nga tu chung cu , chung cu , Nha Trang , tin , bao