NÓNG 24h: Chiêu 'thôi miên bằng chữ viết' cướp tài sản; Máy bay chiến đấu Mỹ rơi ở Thái Bình Dương
Thứ bảy, 13/09/2014 04:26

Chiêu 'thôi miên bằng chữ viết' cướp tài sản; Máy bay chiến đấu Mỹ rơi ở Thái Bình Dương... là tin nóng nhất 24h qua.

Hình ảnh nổi bật 24h qua

Hình ảnh nổi bật 24h qua

Hào Anh nhận lại 50 triệu đồng từ gia đình bạn gái cũ

hao-anh-nhan-lai-tien

Theo đó, ông Nguyễn Thành Đô (xã Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau) và vợ đã đến Ban nhân dân khóm 4, P.8, TP.Cà Mau gặp Hào Anh và bà Thoa (mẹ Hào Anh) để gửi lại 50 triệu đồng.

Bà Thoa cho biết, số tiền này do Hào Anh giấu mẹ rút từ sổ tiết kiệm để cho gia đình ông Đô mượn cách đây vài tháng, trước lúc ông này làm lại nhà. Tuy nhiên, gia đình ông Đô phủ nhận mọi chuyện và cho rằng Hào Anh tự nguyện mang đến nhờ vợ chồng ông giữ hộ.

Tại buổi gặp, gia đình ông Đô bày tỏ nguyện vọng sau khi hoàn trả lại tiền, Hào Anh không liên lạc, điện thoại hay tìm gặp con gái ông nữa để con ông bớt xấu hổ với bạn bè và yên tâm lo cho việc học.

Trong biên bản làm việc giữa hai bên, bà Thoa cam kết từ nay về sau không phát biểu gì với báo chí nội dung cho rằng gia đình ông Đô lợi dụng mượn tiền Hào Anh.

Trước đó, chiều 11/9, Hào Anh và mẹ có đến nhà ông Đô hỏi mượn lại số tiền trên. Gia đình ông Đô cho rằng Hào Anh tự nguyện gửi và chỉ giao lại khi có sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Chiêu 'thôi miên bằng chữ viết', lừa lấy nhẫn vàng, laptop

thoi-mien-bang-chu

Theo tường trình của chị T., vào khoảng 21h30 tối 9/9, khi dừng đèn đỏ ở ngã tư Nguyễn Phong Sắc – Hoàng Quốc Việt, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, dáng người cao to, đi xe Nouvo LX hỏi đường Trần Tử Bình. Chị chỉ đường và tiếp tục di chuyển theo hướng Hoàng Quốc Việt – Bưởi.

Nam thanh niên tiếp tục nhờ chị T. dừng lại đọc giúp giấy ghi địa chỉ. Đến trước số nhà 21 Trần Tử Bình, khi chị T. vừa đọc tờ giấy, lập tức không còn nhận thức. Đối tượng bảo chị đưa laptop cho mình còn anh ta đưa khóa xe làm tin. Chị T. làm theo, không hề kháng cự. Khi kẻ lạ mặt đi xa, chị T. mới tỉnh. Nhìn lại tờ giấy, chị thấy chỉ là tờ giấy trắng với những đường chấm đỏ.

Chị T. cho rằng mình bị “thôi miên bằng tờ giấy” hoặc bị “đánh thuốc mê”. Bởi thường ngày tính chị khá cẩn trọng, không thể tin một người xa lạ trong thời gian ngắn như vậy.

Một chiến sĩ phòng hình sự CA phường Nghĩa Tân tiếp nhận đơn trình báo của chị T. cho biết đây là lần đầu tiên tiếp nhận vụ việc như vậy trên địa bàn. Người bị hại không nhớ rõ biển số xe, lai lịch của đối tượng nên rất khó khăn cho công tác điều tra. Có thể, đối tượng đã lợi dụng lòng tốt, nhẹ dạ, cả tin của nạn nhân để lừa đảo. Việc “thôi miên bằng tờ giấy”, hiện vẫn chưa biết thực hư thế nào.

Lộ diện người sở hữu 'siêu phẩm' Iphone 6 Plus ở Hà Nội

cap-doi-iphone

Trao đổi với PV Anh Trần Mạnh Tùng - chủ cửa hàng âm thanh Cafesound - người tiếp cận sản phẩm và cung cấp thông tin cho cho biết: “Tất cả các tính năng đều đúng như những thiết iPhone đã ra của Apple nhưng với kiến thức của mình tôi không dám khẳng định đây là iPhone 6, phải nhờ các bạn phóng viên công nghệ”.

Ngay khi có mặt và tiếp cận, bằng nhiều phép thử khác nhau, PV đánh giá đây chính xác là cặp đôi điện thoại hot nhất trong năm nay. Hai chiếc máy đang được những người có mặt trên bàn tiệc bàn tán, đánh giá rôm rả.

Bằng việc tắt đi khởi động lại sản phẩm, sử dụng tính năng Siri, sử dụng tính năng nghe gọi nhắn tin,iMessage… và nhiều cách đánh giá khác, PV có thể khẳng định đây chính xác là “cặp đôi hoàn hảo” mà Apple vừa tung ra cách đây ít hôm. Thật không thể ngờ người Việt Nam lại có thể trên tay sản phẩm nhanh tới như vậy..

Máy bay chiến đấu Mỹ rơi ở Thái Bình Dương

may-bay-my-roi

Ngày 12/9, Mỹ thông báo 2 chiếc máy bay chiến đấu F/A của hải quân nước này đã rơi xuống khu vực phía tây Thái Bình Dương. Một trong hai phi công mất tích.

Theo AFP, Hạm đội 7 của hải quân Mỹ cho biết hai chiếc máy bay tiêm kích F/A-18 Hornet rơixuống tây Thái Bình Dương lúc 5h40 chiều (giờ địa phương). Hai máy bay này trước đó xuất phát từ tàu sân bay USS Carl Vinson.

Hiện hải quân Mỹ đã mở cuộc điều tra vụ việc. Lực lượng cứu hộ của hải quân Mỹ đã tìm thấy một phi công. Hiện người này đang được chăm sóc y tế trên tàu USS Carl Vinson.

Chiến dịch tìm kiếm phi công thứ hai đang diễn ra một cách khẩn trương.

Hiện vẫn chưa rõ tại sao cùng lúc hai chiến đấu cơ của hải quân Mỹ gặp nạn ở cùng một địa điểm. Trước đó, hải quân Mỹ cho biết tàu USS Carl Vinson đang thực thi nhiệm vụ tại vùng biển mà Hạm đội 7 có chức năng hỗ trợ hòa bình và ổn định của khu vực Thái Bình Dương.

Hồng Phú TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: thoi mien bang chu , thoi mien cuop tai san , may bay my roi , hao anh , iphone 6 , tin , bao