Người đàn ông tự thiêu như đuốc sống ở Sài Gòn
Thứ bảy, 25/10/2014 14:37

Phát hiện có cháy trên tầng 2, một toà nhà ở Sài Gòn, người nhà lên kiểm tra thì bàng hoàng khi chứng kiến ông T. bốc cháy như ngọn đuốc sống.

Người đàn ông tự thiêu như đuốc sống ở Sài Gòn

Người đàn ông tự thiêu như đuốc sống ở Sài Gòn

Đến trưa 25/10, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ về cái chết của ông Cao Văn T. (41 tuổi, ngụ số 270/10 đường Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h15' sáng nay, người nhà ông T. hô hoán khi phát hiện có khói lửa bốc lên từ tầng hai của căn nhà. Khi họ lên kiểm tra thì bàng hoàng chứng kiến toàn thân ông T. bốc cháy. Người nhà tìm mọi cách dập lửa. Cơ quan chức năng địa phương có mặt ứng cứu, tuy nhiên khi ngọn lửa được dập tắt thì ông T. đã tử vong. 

tu-thieu-sai-gon1

Công an lấy lời khai của nhân chứng

Tiếp nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Phú Nhuận đến hiện trường làm rõ. 

Theo hàng xóm của ông T., trước đây ông này đã từng nhiều lần tự vẫn nhưng các lần này đều được người nhà phát hiện, can ngăn kịp thời. Cơ quan chức năng nghi vấn nhiều khả năng ông T. tự tẩm xăng rồi sau đó châm lửa tự thiêu.

Được biết, vụ việc trên xảy ra trong thời gian ông T. ly dị vợ. Nguyên nhân chính thức đang được làm rõ. 

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tu thieu , nguoi dan ong tu thieu o nha , tu thieu o sai gon , tin , bao